Vương Gia Bản Phi Muốn Độc Sủng

Chương 5: Tiểu Tướng công 1

Cây Cỏ Ăn Con Thỏ

16/03/2015

Buổi sáng thì sầu não ly biệt, cũng chưa ăn cái gì, lúc này Mục Đồng Đồng đã sớm trước ngực đói dán phía sau lưng, mười mấy năm cuộc sống cẩm y ngọc thực, chỗ nào chịu đựng qua tư vị đói bụng?

Mục Đồng Đồng đói điên rồi buồn bực muốn giết người, chỉ là không ngừng vung roi ngựa, tập trung tinh thần thầm nghĩ chạy nhanh tìm một chỗ ăn cái gì.

Thật vất vả thấy một cái trấn nhỏ, vừa muốn tìm một chỗ ngồi xuống lấp đầy bụng, lại bị người ngăn cản lối đi, hí mắt đợi thiếu niên gầy yếu quần áo tả tơi ngăn cản lối đi, Mục Đồng Đồng nhịn cảm xúc muốn giết người xuống: “Tránh ra.”

Ngữ khí Mục Đồng Đồng rõ ràng không tốt, thiếu niên ngăn ở trước ngựa kia run run, ngẩng đầu vẻ mặt ai khẩn (bi thương thành khẩn) mở miệng: “Ta sắp bị bọn họ đánh chết.”

“Ngươi bị đánh chết, thì liên quan gì đến ta” Trừng mắt trước vẻ mặt bẩn ô lại có một đôi mắt thiếu niên mắt to đen láy, Mục Đồng Đồng chịu không nổi trở mình xem thường, cô nương bọn ta còn nhanh chết đói đây?

Tiếng nói Mục Đồng Đồng lạnh lùng tàn nhẫn làm cho thân thể thiếu niên run nhè nhẹ, nhưng như cũ ngăn cản lối đi không chịu tránh ra, nháy một đôi mắt trong veo vô tội, gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn không kiên nhẫn kia: “Ngươi nếu như không cứu ta. Ta liền thật sự sẽ bị đánh chết.”

Hơi hơi bĩu môi, Mục Đồng Đồng không kiên nhẫn nhìn trước mắt vướng víu tới phiền phức, cứu người, đó là võ công cái thế các đại hiệp chuyện nhân, nàng một tiểu cô nương, tay trói gà không chặt, có thể chăm sóc tốt bản thân sẽ không sai lầm rồi.

“Nói lại một lần nữa, nhường đường.” Trầm hạ đôi mắt, Mục Đồng Đồng hé miệng chờ thiếu niên kia. Bụng xì xào tiếng kêu, lãng phí hết một chút cuối cùng tính nhẫn nại của nàng, nếu như tên này không cho nhường đường, nàng khó bảo toàn roi trong tay sẽ không hạ xuống, làm cho hắn vết thương cũ chưa lành đã thêm vết thương mới

Cố chấp nhìn Mục Đồng Đồng, khóe mắt dư quang ngắm đến nàng tay nhỏ bẽ trắng nõn không ngừng vuốt ve roi ngựa, hô hấp nhất thời căng thẳng, vừa định nói cái gì, nhưng nghe được phía sau truyền đến một hồi tiếng kêu la ồn ào, nhất thời hoảng sợ xoay người, lúc nhìn thấy đám kia tay cầm gậy gộc, sau kêu gào hướng tráng hán bên này, thân thể bắt đầu đè nén không ngừng phát run.



Nhíu mày ngắm mắt thiếu niên này, đang nhìn đám tráng hán hung thần ác sát kia, Mục Đồng Đồng vội vàng quay đầu ngựa lại vọt đến một bên, chính mình đi ngang qua, đi theo thiếu niên không có nửa quan hệ, hắn muốn bị đánh, nhưng đừng tiện thể trên bản thân.

Tình cảnh trước mắt này một chốc là không qua được, vẫn là đi đường vòng nhanh chóng tìm một chỗ ăn cơm là đứng đắn.

Đá bụng ngựa, liền xoay người rời đi, nhưng mới vừa quay người lại, chợt nghe phía sau truyền đến một tiếng vô cùng đau đớn.

Theo bản năng quay đầu lại, chỉ thấy mấy người tráng hán kia đem thiếu niên gầy yếu kia đè trên mặt đất, gậy gộc trong tay như mưa hạ xuống trên người thiếu niên kia, mà thiếu niên kia nguyên bản trên mặt bẩn như vậy, giờ phút này lại nhiễm đầy vết máu.

Không phải nàng có thể quản được việc vớ vẩn này, đành chịu thở dài, vừa muốn xoay người, nhưng đối diện ánh mắt đen bất khuất xấu hổ và giận dữ, hơi hơi sửng sốt, tay lôi kéo dây cương làm thế nào khiến không có lực. “Vì sao đánh hắn?”

Tiếng nói vừa dứt, Mục Đồng Đồng mới phản ứng trở lại, nhất thời ảo não nhíu mày, chính mình đối về nhìn thấy ánh mắt kinh hỉ của thiếu niên, không hiểu có chút chột dạ. “Làm sao, muốn gặp chuyện bất bình rút dao tương trợ?”

Đột nhiên nghe được thanh âm một tiểu cô nương, đám tráng hán kia nhất thời ở tay, tràn đầy tính vị hướng Mục Đồng Đồng vây quanh lại.

Hai bên nhìn thấy, Mục Đồng Đồng chính là lẻ loi một mình, tráng hán kia trong mắt hiện lên quang mang hèn mọn, cười ra nước miếng tiến lên từng bước: “Đây là tiểu tướng công chúng tôi, như thế nào, cô nương nhìn trúng?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Bản Phi Muốn Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook