Vương Gia Bản Phi Muốn Độc Sủng

Chương 6: Tiểu tướng công 2

Cây Cỏ Ăn Con Thỏ

16/03/2015

Tiểu tướng công? Mục Đồng Đồng sửng sốt, còn tưởng rằng thiếu niên này đắc tội người nào? nhưng nguyên lai là tiểu quan chạy trốn, khó trách những người hỗn tạp kia đều chỉ hướng trên người hắn mà đánh, nhưng chưa thương đến khuôn mặt hắn, mày hạ xuống, theo từ bên hông lấy ra ngân phiếu: “Các ngươi dù cho đánh chết hắn cũng sẽ không khuất phục, không bằng bán cho ta.”

Nhìn thấy ngân phiếu trong tay Mục Đồng Đồng, mấy người tráng hán kia nhãn tình sáng lên, tiếp nhận ngân phiếu, mắt nhìn con số phía trên, ánh mắt thay đổi rất nhanh, cuối cùng tầm mắt dừng ở trên người Mục Đồng Đồng: “Tướng công này đã có người định ra rồi, người ta ra giá có thể sánh bằng của ngươi cao a.”

Sống hai cuộc đời, còn có thể nhìn không ra bọn họ muốn ra chủ ý gì, Mục Đồng Đồng cười lạnh một tiếng, quay đầu quét mắt cái ánh mắt hàm chờ đợi của thiếu niên kia, chẳng muốn nhiều lời cùng những người đó, chính là đối với thiên niên kia vươn tay: “Theo ta đi.”

Nhìn thấy thái độ Mục Đồng Đồng đột nhiên chuyển biến, đang nghe thanh âm ôn nhu của nàng, con ngươi thiếu niên rất nhanh hiện lên một mạt tia sáng, mỉm cười, chìa tay bắt lấy tay Mục Đồng Đồng, mượn lực xoay người, liền vững vàng ngồi trên lưng ngựa, còn nhân tiện đá một cái vào bụng ngựa, con ngựa liền phóng nhanh như tên ra ngoài.

Liếc mắt hí mắt nhìn thiếu niên phía sau, Mục Đồng Đồng có loại cảm giác bị lừa, chỉ bằng thiếu niên dáng người tiêu sái mượn lực lên ngựa, tuyệt đối là có võ công, đã có võ công, còn có thể đánh không hoàn thủ?

Hơi hơi mím môi, từ trong tay thiếu niên đoạt cương ngựa, lúc đi qua một tiệm thuốc bắc, ghìm cương trụ ngựa, khủy tay cong lại, hướng ngực thiếu niên đánh tới.

Không ngờ bị Mục Đồng Đồng đánh lén, thiếu niên kia bị đau, một cái không xong, từ trên ngựa ngã nhà xuống dưới, nháy một ánh mắt ủy khuất nhìn Mục Đồng Đồng, im lặng lên án ác tính của nàng.



Trừng mắt khinh thường nhìn mắt thiếu niên còn đang diễn trò, Mục Đồng Đồng từ bên hông tùy ý xé một túi tiền đưa cho hắn: “Ta mặc kệ ngươi có mục đích gì, tốt nhất cách xa ta ra. Ngươi còn dám đi theo ta, cũng đừng trách ta không khách khí.” Nói xong hướng phía thiếu niên uy hiếp huy huy nắm đấm, sau đó quay đầu ngựa lại, không tìm ăn, an ủi ngũ tạng miếu, nàng muốn nổi điên.

Thật vất vả mới tìm được quán rượu, khi đồ ăn mang đến, Mục Đồng Đồng ngay cả khí lực cầm đũa cũng không có, không để ý tới miệng lưỡi xoi mói, một trận cuồng tảo tiêu diệt hết.

Ăn uống no nê, ra khỏi quán rượu, tìm gian khách điếm, ngâm nước nóng thư thư phục phục tắm. Dự định hôm nay ngay ở nơi này qua đêm. Vừa hỏi qua tiểu nhị, từ nơi này đến Gia Nguyên thành cũng mất một ngày đường. Không cần nóng vội lên đường.

Màn đêm buông xuống, Mục Đồng Đồng ở cửa sổ khách điếm nhìn xuống chợ đêm náo nhiệt, hất lông mày, hôm nay cứu thiếu niên kia, bạc trong tay cũng dùng hết rồi, nhiều người như vậy, đúng lúc đi gom góp lộ phí ngày mai.

Nhưng Mục Đồng Đồng không nghĩ tới mới vừa đi ra khỏi cánh cửa, liền nhìn thất một thiếu niên bạch y vẻ mặt vẻ mặt thẹn thùng đứng ở cuối hành lang nhìn nàng, nhíu mày buồn bực, xoay người xuống lầu, chuẩn bị ăn trước cơm tối, sau đó khởi công.

Nhưng Mục Đồng Đồng mới vừa đi xuống lầu, đôi mắt thiếu niên kia theo xuống, nhíu mày quay đầu lại, thiếu niên kia liền cúi đầu nhìn mũi chân, nhưng chờ Mục Đồng Đồng lại vừa động, thiếu niên kia liền lại cùng theo. Tìm chỗ mới vừa ngồi xuống, thiếu niên kia liền đứng ở trước mặt nàng, vẻ mặt chờ mong đôi mắt trông mong nhìn nàng, một bộ dáng muốn ngồi lại không dám ngồi

“Ngồi.” Hất mi liếc mắt một cái nhìn thiếu niên kia, Mục Đồng Đồng chỉ vị trí đối diện, chờ thiếu niên kia ngồi xong, mới hai tay ôm ngực thân thể hướng phía sau dựa vào: “Nói đi, ngươi là ai? Đi theo ta có ý đồ gì?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Bản Phi Muốn Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook