Vương Gia Độc Sủng Thất Tiểu Thư

Chương 8: Đến Nhật Hạ Lâu (1)

ThL325

18/10/2016

2 canh giờ sau .

Vương Tử Hà đã ở trong sân trước cổng chính phủ thừa tướng : '' Các nàng có cần phải chuẩn bị lâu đến như thế không .'' Lục Ngôn bất mãn thì thầm . Vương Tử Hà vẫn giữ nguyên bộ dáng .

Đến khi 2 nữ tử xinh đẹp như tiên cùng với các nữ nhân khác bước đến trước mặt nàng . Vương Ngọc Nhi mặc một lam y thanh lịch càng tôn lên vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của nàng còn Vương Thẩm Ngư thì vận hồng y trông rất quyến rũ xinh đẹp . Còn những tỷ tỷ khác cũng chả kém , chỉ riêng mỗi Vương Tử Hà là trang phục bạch y thần khiết càng tôn lên làn da trắng nõn của nàng giống thần tiên khuyến lữ . Làm 2 nàng càng thêm khó chịu.

''Xin thứ lỗi đã để thất muội đợi lâu .'' Vương Thẩm Ngư cùng Vương Ngọc Như một giọng vang lên .

Xin lỗi ! Chả phải các nàng cố tình sao , Vương Tử Hà thầm nghĩ nhưng vẫn giữ bộ dáng bình thản: '' Chúng ta đi ?'' Vương Tử Hà không nóng không lạnh cất tiếng làm Vương Thẩm Ngư và Vương Ngọc Nhi hơi ngoài dự đoán nhưng cũng nói : '' Ừm , đi , đi thôi .'' Các nàng cùng nhau lên xe ngựa , mỗi nhóm một xe nhanh chóng rời đi .

~~

Kinh thành so với trí nhớ của nàng đúng là càng phồn vinh hơn , người buôn người bán tấp nập . Vương Tử Hà thầm cảm thán .

Vương Tử Hà cùng Lục Ngôn đi vào trong Nhật Hạ Lâu . Nhật Hạ Lâu là một tửu lâu có tiếng trong kinh thành còn có các tiết mục có thể cho khách quan biểu diễn , trang trí lộng lẫy cùng với nhiều món ăn đặc sản nhưng rượu ở đây là ngon nhất kinh thành . Nhật Hạ Lâu có 4 tầng : tầng 1 dành cho khách quan bình thường hoặc quan lại , tầng 2 dành cho con nhà quý tộc , tầng 3 dành cho những người đã đặt sẵn còn tầng 4 thì dành cho những người có thân phận tôn quý chẳng hạn như hoàng tộc.

Hai người vừa đi vào đã thu hút rất nhiều ánh mắt của mọi người , ánh mắt thèm khát của nam nhân cùng ghen tỵ , ngưỡng mộ của nữ nhân bởi nhan sắc của nàng . Vương Bích Liên thấy thế liền nói lớn : '' Vương Tử Hà , muội thích nơi này chứ .'' Vương Thẩm Ngư cùng Vương Ngọc Nhi nãy giờ buồn bực khi nghe nàng nói thế trong lòng cười ngoan độc. Trong lúc đó , tiếng bàn luận trong Nhật Hạ Lâu bắt đầu xôn xao

'' Vương Tử Hà sao , chẳng phải là phế vật nhà Vương thừa tướng sao ?''

'' Lớn lên không ngờ lại khuynh thành như thế .''

''Xinh đẹp thì sao cũng chỉ là phế vật .''

'' Xuỵt , nói nhỏ kẻo bị cắt lưỡi như chơi đó .''



'' Ta sợ sao .'' v...v...

Tiếng bàn luận ngày càng nhiều , Vương Tử Hà vẫn giữ nguyên bộ dáng nàng biết sẽ có chuyện mà . Nhưng quả thật nàng không thích khi bị người ta dòm ngó bàn tán nhất là những lời lẽ thô tục .

''Các ngươi câm hết lại cho ta .'' Thanh âm trong trẽo vang lên thu hút ánh nhìn của mọi người cùng Vương Tử Hà . Đó chính là Vương Tuyết Như , lục tỷ của nàng .

'' Hừ , chúng ta tới đây để ăn cơm chứ không phải để các người thỏa sức bàn tán .'' thanh âm nàng ta rất tức giận nhưng mọi người cũng không dám nói thêm lời nào vì sợ lại đắc tội với tiểu thư nhà thừa tướng . Dứt câu Vương Tuyết Như bước tới trước mặt Vương Tử Hà cuồng giọng khinh bỉ : '' Nha đầu nhà ngươi đúng là cái loại phiền phức , đi chung với ngươi thật bẩn mặt của ta .''

Vương Tử Hà nghe vậy cũng không nói gì , nhưng Vương Thẩm Ngư cùng Vương Ngọc Nhi còn có Vương Bích Liên không khỏi hài lòng thỏa mãn. Và Ngũ tiểu thư Vương Tiểu Giang , Tứ tiểu thư Vương Thúy Vân nãy giờ im lặng cuối cùng bước lại gần Từ Hà an ủi :

'' Thất muội đừng để ý các nàng .''

''Đúng vậy , muội đừng quan tâm làm gì .''

''...............''

Vương Tử Hà không nói nhưng ném cho Vương Thúy Vân cùng Vương Tiểu Giang một cái nhìn an tâm khiến 2 nàng tâm thả lỏng . Rồi cùng nhau đi lên lầu 2 dùng bữa.

Trên lầu 2 từ đằng xa sau tấm màn có một nam nhân đang ngồi nếm rượu trên môi nở nụ cười tà mị : '' Là nàng , Vương Tử Hà .''

''Vâng .'' Bên cạnh nam nhân có một nam nhân khác khàn giọng trả lời .

'' Ha hả , có vẻ nàng ta đã thấy chúng ta .'' Người này dứt lời liền thấy Vương Tử Hà lướt qua trước mặt , nàng ném cho hắn một cái nhìn đầy sát khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Độc Sủng Thất Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook