Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Chương 10: Chương 10

Dung Lete​

04/05/2016

Sặc . . . Nói cứ như mình là thánh mẫu anna không bằng vậy á , vậy người nào vừa cùng nàng đấu đá nhau tranh phòng ? Khi ở kiếp trước nàng ghét nhất là những hạng người như vậy , ngoài mặt thì tỏ ra nhu nhược hiền lành , sau lưng thì lại đanh đá ức hiếp người khác , nếu như là kiếp trước nàng đã làm cho cái người đó tán gia bại sản rồi , lại còn câu nói sau nữa không phải ý là muốn vẫn cầm quyền quản lí cái vương phủ này hay sao ?

" Vậy sao không đi ở hầm cầu luôn đi cho rồi ! " Một âm thanh cực kì nhỏ nhưng cũng đủ để cho những người chung quanh có thể nghe một cách dễ dàng .

Mọi người nghe được khóe miệng không ức chế được rút rút . . .

Mà Lan nhi người luôn đi theo bên cạnh nàng nhìn nàng bằng ánh mắt hết sức sùng bái , tiểu thư nhà nàng thật sự là quá giỏi rồi ! Bản lãnh nói chuyện khiến người ta chết mà không có một lời chăn chối lúc nào thì học được vậy , sao nàng như thế nào lại không biết chút gì vậy ?

Hiên Viên Sở Phong mặt đen sì nhìn liếc qua Liễu Thiên Lạc một cái , nữ nhân này đã thô tục đến lỗi không có cách nào để chữa được nữa rồi.

" Nguyệt nhi nàng tiếp tục ở phòng này đi , nó vốn dĩ là của nàng mà ." Tuy hắn cũng không có thích lắm nữ nhân Đỗ Lan Nguyệt nhưng so với tiện nhân Liễu Thiên Lạc này thì Đỗ Lan Nguyệt chắc chắn sẽ được lòng hơn rồi !

Hiên Viên Sở Phong còn chưa nói hết câu , Liễu Thiên Lạc đã bước vào căn phòng kia :" Bổn vương phi nói phòng này của bổn vương phi sẽ là của bổn vương phi , nàng ta bất quá cũng là dạng tiểu thiếp hà cớ gì không nghe bổn vương phi ra lệnh chứ ?"

" Liễu Thiên Lạc , vương phủ này là của bổn vương , tất cả mọi chuyện sẽ do bổn vương định đoạt ." Gương mặt tuấn dật tối sầm lại , nữ nhân không biết tốt xấu này còn dám cãi lời hắn !

" Đỗ Lan Nguyệt mặt xụ xuống rầu rĩ mở miệng :" Vương gia , tỷ tỷ nói đúng, tỷ mới là chính thất , là Nguyệt nhi sai cứ để căn phòng này cho tỷ đi , thiếp tùy ý chọn phòng khác cũng được ."

Khuôn mặt của Liễu Thiên Lạc lộ rõ vẻ khinh bỉ , hừ , giả bộ giỏi như thế thì có thể làm diễn viên nổi tiếng rồi không chừng !

" Nguyệt nhi , nàng cứ yên tâm đi , ta sẽ thay nàng làm . . . . " Mỗ vương gia nhìn Đỗ Lan Nguyệt một cách thâm tình rồi nắm lấy cái eo nhỏ nhắn , khuôn mặt của Đỗ Lan Nguyệt như thiên thần trong mắt tỏ ra vẻ khó sử .



Một chữ " chủ " còn chưa nói hết ra đã bị người khác cướp mất lời :" Nếu muội muội đã nguyện ý nhường tỷ căn phòng này , thì tỷ nên cảm ơn muội đã bỏ qua căn phòng nhường cho tỷ ."

Nói xong " rầm " một tiếng đóng cửa mạnh vang lên.

Đem hai người đang diễn trò thâm tình đạt ý nhốt lại bên ngoài cửa . . . .

Mỗ vương gia khóe miệng đã không ngừng giật giật , khóe mắt đã được co rút rất nhỏ , tiện nhân này !

" Người đâu mang ả tiện nhân kia kéo ra ngoài cho ta !" Thanh âm to lớn nhìn như đang muốn giết người kia của Hiên Viên Sở Phong kia cũng không phải là đùa .

Ánh mắt của Đỗ Lan Nguyệt hiện lên một tia hưng phấn , hừ , Liễu Thiên Lạc người như ngươi mà cũng muốn tranh giành với ta , ta Đỗ Lan Nguyệt sẽ bắt ngươi phải trả giá tất cả !

Thị vệ còn chưa kịp xông vào , cửa phòng liền được mở ra , mỗ nữ nào đó đã treo lên nụ cười tươi rói :" Vương gia , phụ thân của ta là tướng quân , là công thần của Hiên Viên quốc , vương gia khi dễ ta như vậy , không sợ ta sẽ về cáo trạng với phụ thân sao ?"

Lời này nói ra đúng vào điểm kiêng kị của hắn , hai ngày nữa sẽ là ngày lại mặt , nếu lúc đó về cáo trạng chắc chắn phủ tướng quân cùng vương phủ chắc chắn sẽ rất náo nhiệt .

Mỗ vương gia cố nén giận mở miệng :" Đã như vậy thì đêm qua chúng ta đã không động phòng , hôm nay ta chắc cũng sẽ nên đến đây để làm tiếp lễ động phòng chứ vương phi ?"

Khi nghe được câu trả lời của mỗ vương gia , Liễu Thiên Lạc giật mình , không ngờ trước nhiều người như vậy hắn sẽ nhắc tới chuyện này . . .

" Vương gia , ta hiểu được ý tốt của vương gia nhưng chẳng may hôm nay ta không được khỏe không thể tiếp được vương gia , nếu vương gia cần có thể tìm mấy vị muội muội đây !" Lấy lại được bình tĩnh , Liễu Thiên Lạc liền phản bác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook