Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Chương 4

Dung Lete​

04/05/2016

Trong phòng nàng người đi qua đi lại tất bật chuẩn bị, người thì quần áo người thì trang sức , người thì khua nàng dậy nói chung là không có ai được yên thân nhất là nàng.

Mắt nhắm mắt mở nàng đã bị người ta nôi hết thử đồ lại thử trang sức , đầu óc quay mòng mòng :" Ặc không định cho lão nương ta ngủ thêm một chút sao ?"

Toàn bộ hạ nhân xung quanh sửng sốt nhìn nhau rồi lại quay ra nhìn nàng :" Thiên Lạc tiểu thư, người sắp trở thành vương phi không thể nói năng lỗ mãng như vậy được, không thể...."

Chẳng phải nói Thiên Lạc tiểu thư rất là hiền lành dịu dàng sao ? Sao thành ra như vậy chứ.

" OK , không phải chỉ là làm một vương phi thôi sao ? Tên vương gia bát đản kia ta cũng không thèm chấp nhấp , lấy được ta đó chính là phúc tám đời nhà hắn tu được " Nàng phát biểu cực kì khinh thường xong lại quay về giường kéo chăn lên ngủ tiếp.

Mọi người đều trợn mắt há mồm nhìn người đang ngủ trên giường kia kiểu nghe nói "tiểu thư dịu dàng " này khóe miệng không khỏi giựt giựt.

Lan nhi cũng bất ngờ không kém nhưng kịp định thần lại chạy đến bên giường kéo nàng dậy.

"Được rồi , tiểu thư hôm nay là ngày vui của người người chịu khó một chút , tối về sẽ được ngủ tiếp ........"

Hai mắt mở ra hai con mắt trừng trừng đầy tức giận nhìn nha đầu bên cạnh mình :" Hừ chẳng phải nói hôm nay là ngày vui của ta sao có mà là ngày buồn nhất của ta thì có phải gả cho tên vương gia đó chịu chết , các ngươi không thể cho ta giấc ngủ yên lành cuối cùng sao ?"

Lan nhi nghe vậy không khỏi giựt giựt , không phải người sống chết đòi gả bằng được cho vương gia hay sao , bây giờ còn làm như mình không tình nguyện vậy.



Tâm tình bối rối mặc để cho nha đầu chải đầu .....

.........................

....................................

Trời đã bắt đầu sáng rõ đám tì nữ mặt tối sầm lại, nhìn người đang ngồi gật gù trên ghế không khỏi cảm giác u tối.

" Ma ma xong chưa kiệu đến rồi" Một giọng hắt vào.

"Vương phi người mau tỉnh dậy ." Ma ma đẩy gọi người đang đầy cao hứng kia

Mở mắt nhìn người trong gương cư nhiên đẹp khuynh nước khuynh thành , nước da trắng nõn đôi môi nhỏ hồng xinh xinh thêm cặp mắt to tròn đẹp đẽ , phải nói tuy ở thế kỉ 21 nàng cũng rất xinh đẹp nhưng không ngờ khi xuyên không lại trở thành như vậy.

Nhìn gương mặt không khỏi ngạc nhiên của vương phi tương lai , bên ngoài lại tiếng đập cửa vang vào :"Xong chưa sắp chậm giờ lành rồi."

Ma ma vội trả lời :"Được" rồi nhanh chóng trùm khăn đỏ cho nàng.

" Lạc nhi nếu con phải chịu uất ức gì thì cứ về đây ta và các ca ca con vì con mà quyết định."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook