Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Chương 7

Dung Lete​

04/05/2016

Vốn dĩ Mộ Vân Triệt cùng Liên Tiêu tâm tính vốn là muốn đến xem kịch vui, bây giờ biến thành tuyệt đối đồng tình với tên vương gia này. Liễu Thiên Lạc người này không hề đơn giản a ~~

Mọi quan lại đến dự lễ đều ý thức được sự tức giận của vương gia nhà họ nên không hề nói một câu nào, người nào người lấy chỉ mong mau mau xong xuôi rồi có thể về nhà ổn định lại tinh thần của mình.

Hạ nhân vội vàng chạy theo sau phân phó không dám cất tiếng nói, đợi đến lúc nhìn thấy vẻ mặt hòa hoãn của vương phi nhà họ quay đầu lại tươi cười hỏi :" Phòng ngủ của bổn vương phi ở chỗ nào vậy ?"

Tổng quản đứng bên cạnh sợ hãi khi thấy vẻ mặt đó rồi cũng nhanh nhảu trả lời chỉ chỉ vào một căn phòng :" Phòng của người ở đây . . . . . . . . . . Nhưng vương phi người chưa có bái đường cùng vương gia a !"

" Bổn vương không muốn cùng tiện nhân bái đường !"

" Bổn vương phi không muốn cùng heo giống bái đường !"

Hai người đồng thời mở miệng , rồi sau đó lại dùng vẻ mặt căm tức nhìn đối phương , mọi người khác xem xung quanh sau gáy đều đã treo lên một đường hắc tuyến . . . . . .

Mọi người đều ngớ người, Hiên Viên Sở Phong mặc dù không hiểu nàng nói gì nhưng hắn chắc chắn rằng là nàng đang chửi hắn !

Đỉnh đầu Hiên Viên Sở Phong mây đen mịt mù nhìn con tiện nhân trước mặt , nếu không phải ở đây có nhiều khách khứa thì đã xông lên bóp cổ con ả tiện nhân này rồi.



Liễu Thiên Lạc vẫn giữ cái vẻ mặt không liên quan tới mình , không bái đường , haha nàng lại càng có lí do đầy đủ để ra ngoài trên nghẹo con trai nhà lành, nàng cũng không có ngu gì mà bái đường với con heo giống này!

" Vương gia ngài liền có suy nghĩ giống bổn vương phi ! Vì sức khỏe của vương gia, bổn vương phi liền không cần cùng người bái đường, vương gia cứ tự tiện đi !" Lời nói bay bổng nghiễm nhiên như thật.

Hiên Viên Sở Phong căm tức nhìn nàng , thời điểm nào mà con tiện nhân này cũng không quên nói xấu hắn ! Cái gì mà hắn có suy nghĩ giống nàng ? Không đợi hắn phát tác, Liễu Thiên Lạc đã trốn đi biệt tích rồi . . . . . . .

Hiên Viên Sở Phong tức đến nỗi nghiến răng nghiến lợi, trong tay còn cầm lụa đỏ liền thuận tay ném đi , nổi giận đùng đùng đi vào thư phòng, đúng là tức chết hắn mà !

Này . . . . . . Này . . . . . .

" Vương gia, còn chuyện bái đường . . . . . "

" Bổn vương hiện giờ không có tâm tình. " Rất xa truyền lại tiếng nói lạnh lẽo mang theo sát khí nồng đậm, bọn hạ nhân còn lại không dám hé nửa lời nữa.

Một buổi tiệc cưới, liền ngay cả việc tất yếu như bái đường cũng bị hủy bỏ trong giây lát, các khách khứa đều ta nhìn ngươi, ngươi nhìn ta, nhao nhao cáo từ . . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook