Vương Hải Đại Lục Giới

Chương 3: Buổi Học Đầu Tiên

Minh Thâng

01/11/2022

Ánh nắng bình minh len lỏi vào từng ngóc ngách cửa sổ.Hoàng Lâm Phong hào hứng gọi anh của mình dậy. Hoàng Tiểu Long từ từ mở mắt , cậu cùng Hoàng Lâm Phong đi rửa mặt, đánh răng rồi cả hai anh em ôm cặp sách chạy đi học.

Dương Ngọc Nhi nhắc nhở :" hai đứa để quên hộp cơm trưa nè"

Hoàng Lâm Phong chạy về lấy hộp cơm trưa cho cậu và anh của mình rồi liền tiếp tục chạy đi theo Hoàng Tiểu Long.

Dương Ngọc Nhi hỏi:"anh nghĩ để tụi nó đi một mình vào ngày đi học đầu tiên là tốt à?"

Hoàng Thiên Lâm thản nhiên đáp:"tất nhiên,để chúng đi một mình lúc còn nhỏ vậy sẽ rèn luyện cho chúng hiểu biết rộng hơn. Vả lại trường cũng rất gần làng ta mà,chúng cũng đến trường chơi vài lần rồi"

Trên đoạn đường núi khó khăn,hiểm trở có hai bóng hình nhỏ bé đang vừa đi vừa cười đùa với nhau.

Hoàng Lâm Phong cười hỏi:"anh nghĩ đi học có vui không?"

Hoàng Tiểu Long đáp:"chắc là sẽ vui"

Cả hai anh em đến trước cổng trường tiểu học Phúc Lộc thì thấy rất nhiều các bậc cha mẹ xếp hàng lấy tờ đăng ký vào học . Phải một lúc sau,cả hai anh em mới lấy được tờ đăng ký. Nhưng do cả hai chưa có biết viết chữ thế là các cô giáo và các thầy giáo đến giúp đỡ. Sau khi làm xong thủ tục đăng ký và nhập học thì thầy cô giáo đưa hai đứa chính thức đi chọn lớp. Đang đứng trước cửa lớp thì Hoàng Lâm Phong bị một bạn nữ đụng trúng. Cả cậu và cô bé kia đều ngã xuống nền sàn bóng. Cô bé đụng trúng Hoàng Lâm Phong có một đôi mắt to long lanh và một thân hình nhỏ nhắn đáng yêu.

Cô bé kia tức giận hét lên:"các cậu không thấy đường đi à? Sao lại không nhìn đường hả?"

Không biết là vô tình hay cố ý tất cả mọi người thấy vậy thì liền bênh vực cho cô bé kia.

Hoàng Tiểu Long giơ tay đỡ Hoàng Lâm Phong đứng dậy.

Cậu tức giận đáp:"là cậu đụng trúng em tôi trước,không xin lỗi thì thôi. Sao lại nói em tôi đụng trúng cậu hả? Mà nếu cậu nói em tôi đụng trúng cậu thì chắc những người có mặt ở đây đều thấy em tôi đứng yên một chỗ trước cửa lớp và cậu chạy không nhìn đường đã đụng trúng em tôi. Chắc họ không mù mà nói em tôi đụng trúng cậu đâu"

Một câu nói cũng là lời chửi cho những người bênh vực cô bé kia cũng là lời bảo vệ cho em trai của mình. Lời của Hoàng Tiểu Long nói khiến cho tất cả những ai mở miệng bênh vực cô bé kia đều phải xấu hổ mà im lặng.

Cô bé kia tức giận hỏi:"cậu có biết ba tôi là ai không hả?"

Hoàng Lâm Phong nãy giờ im lặng cuối cùng cũng lên tiếng đáp:"sao bọn tôi phải cần biết cha cậu là ai chứ? Có quen biết với chúng tôi à?"

Cô bé nghe Hoàng Lâm Phong nói vậy liền không thể nói ra được điều gì nữa.

Hoàng Tiểu Long đẩy cô bé kia ra rồi nắm tay của em mình cùng bước vào lớp.

Do cô bé kia là Lan Ngọc Anh là hoa khôi của trường là một trong những bông hoa sinh đẹp nhất của trường nên được rất nhiều bạn nam ngưỡng mộ. Bây giờ các bạn nam nhìn thấy cảnh thần tượng của mình bị bắt nạt đều tỏ ra vô cùng tức giận. Còn các thầy cô giáo thì lại thấy thích thú với cậu bé mang tên Hoàng Tiểu Long cho dù cậu đứng trước người vừa có nhan sắc, vừa có quyền thế mà vẫn có thể bình tĩnh mà vừa bảo vệ được em của mình vừa khiến cho một hoa khôi của trường phải xấu hổ.



Đến giờ ăn trưa thì Hoàng Lâm Phong và Hoàng Tiểu Long lấy cơm hộp mà bữa sáng mẹ các cậu chuẩn bị ra ,định mở ăn thì có một bạn có thân hình cao lớn đã cố tình hất văng cơm hộp của cả hai xuống sàn làm cơm của cả hai anh em bị đổ hết ra nền sàn lạnh lẽo.

Sau đó người này còn dẫm lên hộp cơm của các cậu mà chế giễu, khiêu khích.

Cậu ta lên tiếng:"sao vậy,bắt nạt hoa khôi của tụi tao được mà tao bắt nạt lại thì sợ không nói được gì nữa à?"

Hoàng Tiểu Long tức giận dẫm chân lên bàn nhảy lên đánh vào mặt tên đó, Hoàng Lâm Phong bồi thêm một cú đá vào bụng của tên đó làm hắn ngã xuống. Do mỗi ngày cha đều rèn luyện thể chất cho hai anh em nên hai cậu mặc dù trông rất nhỏ nhưng lại rất khỏe mạnh hơn các bạn cùng tuổi.

Hoàng Tiểu Long tức giận kéo tên đó lại gần hộp cơm bị đổ xuống sàn.

cậu dí mặt hắn vào cơm trên sàn lớn giọng nói:"ăn cho hết,cậu có biết cơm quý lắm không?"

Tên đó cố gắng gượng dậy nhưng Hoàng Lâm Phong đã đạp lên người hắn.

Hoàng Tiểu Long dùng lực vào tay hơn.

Hoàng Lâm Phong cười nói:"cậu và bọn tôi không thù không oán, thế mà cậu lại làm đổ hết tất cả cơm trưa của bọn tôi vậy? Nếu cậu đã làm đổ được thì chắc cậu cũng ăn được hết nhỉ?"

Mặc dù Hoàng Lâm Phong đang cười nhưng tất cả mọi người đều thấy sự phẫn nộ trong đôi mắt của cậu. Sau một lúc tên đó cũng bất tỉnh, Hoàng Tiểu Long và Hoàng Lâm Phong thấy thế liền thả tên đó ra. Các thầy cô đưa tên đó đi vào phòng cấp cứu.

Cô giáo phụ trách nói với giọng ngọt ngào:"các em không nên đánh nhau,gây sự ở trong trường"

Hoàng Tiểu Long đáp:"em có đánh à?"

Cô giáo phụ trách nói:"đúng em và em của em đều có hành vi ẩu đả với bạn nam kia. Cô sẽ báo lại với thầy hiệu trưởng để hạ hạnh kiểm của các em"

Hoàng Lâm Phong hỏi với giọng ấm ức :"thưa cô,em và anh của em đánh bạn kia lúc nào ạ?"

Cô giáo phụ trách khó hiểu nhìn hai cậu đáp:"là sau khi hai đứa bị hất hộp cơm xuống sàn và bị bạn kia khiêu khích"

Hoàng Lâm Phong cười nói:"vậy là cô chứng kiến tất cả à?'

Cô giáo phụ trách đáp:"đúng vậy"

Hoàng Lâm Phong dùng vẻ mặt nguy hiểm nói:"vậy nếu cô đã thấy thì sao không ngăn cản ạ? Mà để học sinh đánh nhau xong mới ngăn cản? Nếu cô nói cô không thấy mọi chuyện diễn ra thì cô sẽ bị buộc tội là quản lý học sinh không nghiêm ,nếu cô thấy mọi chuyện diễn ra mà không ngăn cản thì sẽ bị buộc tội là bao che cho học sinh đánh nhau.Em sẽ báo chuyện này lại với thầy hiệu trưởng để thầy hạ hạnh kiểm của cô và bắt cô ghi bản kiểm điểm."

Cô giáo phụ trách sau khi nghe xong lời cậu nói liền biết đã bị trúng kế của cậu. Do cậu tỏ vẻ rất đáng yêu nên cô giáo phụ trách đã vô tình bước vào cái bẫy đầy gai nhọn của Hoàng Lâm Phong.



Cô giáo phụ trách thở dài:"được rồi, các em thắng đó! Cô tha các em lần này thôi không có lần sau đâu nha"

Hoàng Tiểu Long đáp:"cô không tha cho tụi em thì cô thiệt thôi"

Cô giáo phụ trách nghe vậy tức mà không nói được lời nào. Cả hai anh em thấy cô giáo phụ trách bỏ qua liền vui vẻ cười đùa nói chuyện. Cô giáo phụ trách đi vào phòng giáo viên đứng bên cửa sổ nhìn bóng lưng của Hoàng Tiểu Long và Hoàng Lâm Phong đang chơi đùa với nhau.

Thầy hiệu trưởng thấy vậy lên tiếng hỏi:" sao vậy? Cô giáo Nga Mỹ Linh đang nhớ đến chuyện cãi thua hai tên nhóc đó à?"

Cô giáo phụ trách Nga Mỹ Linh đáp:"không phải,mà là tôi thấy vui khi trường ta có hai tiểu thiên tài như vậy. Nhưng thấy rất lo lắng vì trường chúng ta chỉ là trường nông thôn nghèo thôi. Không biết có thể bồi dưỡng hai cậu bé này không?"

Thầy hiệu trưởng ngồi nhâm nhi ly trà trên bàn thở dài đáp:"vậy thì chúng ta phải cố gắng hết sức để bồi dưỡng những thiên tài nhí này hết khả năng của mình thôi. Hai tên nhóc này vừa có trí tuệ đối đáp hơn người mà còn có sức mạnh đánh bại một người to lớn hơn mình rất nhiều....Thật thú vị đó"

Cô giáo phụ trách Nga Mỹ Linh hốt hoảng nói:"không thể để cho tài năng của hai tiểu thiên tài này mai mòn được. Tôi phải đi gọi điện cho phụ huynh của các em để có giải pháp đúng đắn cho các em được thể hiện hết những khả năng mà bản thân giỏi nhất"

Sau giờ tan học, bầu trời bây giờ chỉ có màu vàng huyền ảo của hoàng hôn, cả Hoàng Lâm Phong và Hoàng Tiểu Long ôm cặp chạy về nhà, sau khi về nhà thì hai cậu để cặp trên bàn học rồi cả hai liền chạy vào đi tắm. Sau khi tắm rửa xong,các cậu lại ngồi vào bàn ăn.

Hoàng Thiên Lâm hỏi:"hôm nay học bữa đầu tiên có vui không?"

Hoàng Tiểu Long hờ hững đáp:"cũng bình thường thôi ạ"

Dương Ngọc Nhi đưa thức ăn ra rồi ngồi vào bàn cùng ăn.

Cô gắp thức ăn cho vào bát của hai cậu.

Dương Ngọc Nhi nói với giọng dịu dàng:"các con ăn nhiều đi. Bữa trưa không ăn được thì ăn bữa tối nhiều hơn nha"

Hoàng Lâm Phong ngạc nhiên hỏi:"sao mẹ biết hai đứa con không ăn trưa ạ?"

Hoàng Thiên Lâm cười đáp:"là cô giáo phụ trách Nga Mỹ Linh gọi cho cha nói với cha là hai đứa lúc mới tới trường thì bị một bạn nữ đẩy ngã rồi Hoàng Tiểu Long đứng ra bênh vực và bảo vệ em của mình, rồi chuyện hai đứa đang ăn trưa thì bị một bạn nam khá cường tráng hất đổ hai hộp cơm trưa, rồi chuyện hai đứa đánh bạn đó phải vào phòng y tế cho đến chuyện hai đứa bị cô phụ trách mắng nhưng không ngờ bị hai đứa cãi lại nữa chứ ha ha"

Dương Ngọc Nhi quát lớn:"anh thấy con trai mình bị bắt nạt vậy vui lắm à?"

Hoàng Thiên Lâm cười nói:"con trai chúng ta cũng bắt nạt lại người ta rồi đó thôi"

Hoàng Tiểu Long và Hoàng Thiên Lâm ăn xong liền nằm xem phim còn Dương Ngọc Nhi và Hoàng Lâm Phong vẫn phải rửa chén bát. Sau khi cả hai mẹ con rửa chén bát xong thì Hoàng Tiểu Long sắp xếp ngay ngắn lên tủ đựng.

Sau khi làm xong thì Hoàng Tiểu Long và Hoàng Lâm Phong chạy lên giường đùa nghịch với nhau. Sau một lúc,cả hai anh em mệt mỏi mà ngủ thiếp đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Hải Đại Lục Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook