Vương Hải Đại Lục Giới

Chương 2: Hành trình mới

Minh Thâng

31/10/2022

Tổng thanh tra cầm điện thoại gọi cho La Giang Nam nhưng khi cầm máy điện thoại lên thì đã thấy La Giang Nam ngồi trên ghế đá ở gần đó đang ăn táo. Tổng thanh tra Lưu Hải Lâm bước từ từ đến gần La Giang Nam.

Tổng thanh tra Lưu Hải Lâm:“ ha ha La Giang Nam thám tử tài ba sao bây giờ giống ăn mày vậy?”

La Giang Nam:“ ông khinh tôi à?”

Tổng thanh tra Lưu Hải Lâm:“ không dám ,tôi nào dám khinh thường cậu”

La Giang Nam:“ Thôi nói về vụ án đi. Nạn nhân là ai? hung khí là gì?”

Tổng thanh tra Lưu Hải Lâm:“ Cậu bình tĩnh lại đi để tôi kể. Nạn nhân là Thanh Sơn Phong là cháu trai của chủ tịch hội đồng quản trị Thanh Lâm Hạo.  Vào tầm 19 giờ 35 phút ngày 15 tháng 8 năm 2019 tại khách sạn ideras mas ther devil nạn nhân đã chết do bị khoảng 15 nhát đâm vào người hung khí được xác định là 1 cái dao găm dài khoảng 25cm là dao găm trong quân đội”

La Giang Nam:“ dẫn tôi đến hiện trường vụ án đi tôi mới có thể điều tra được ”

Tổng thanh tra Lưu Hải Lâm:“ vậy để tôi đi chuẩn bị xe”

Tổng thanh tra đi vào gara lấy xe vài phút sau 1 chiếc xe của cảnh sát đi về phía La Giang Nam.

Tổng thanh tra Lưu Hải Lâm:“ lên xe đi”

La Giang Nam không nói 1 lời đã bước lên xe cảnh sát của tổng thanh tra Lưu Hải Lâm sau đó chiếc xe đi đến khách sạn ideras mas ther devil là khách sạn 5 sao có đầy đủ mọi tiện nghi và cũng là nơi xảy ra án mạng giờ cảnh sát đang phong toả khách sạn lại không cho ai vào.



La Giang Nam bước xuống xe đi vào khách sạn nơi xảy ra hiện trường vụ án khi mới tiếp cận khách sạn thì đã bị cảnh sát đuổi đi nhưng khi các cảnh sát thấy tổng thanh tra Lưu Hải Lâm đi sau lưng La Giang Nam thì không ai dám ngăn cản La Giang Nam nữa. La Giang Nam thì ung dung tự tại bước chân vào phòng của nạn nhân. La Giang Nam nhìn căn phòng từ đầu đến cuối rồi đi vài vòng xem xét căn phòng. Sau khi xem xét hết tình trạng căn phòng thì La Giang Nam đứng yên suy nghĩ về thủ đoạn mà hung thủ dùng để đâm nạn nhân. Rồi La Giang Nam nhìn thấy dưới sàn 1 cái hộp gì đó. La Giang Nam nhặt lên thì cũng là lúc mọi thủ thuật của hung thủ dùng để giết nạn nhân bị bại lộ.

La Giang Nam :“ cảnh sát đã xác định được ai là hung thủ chưa?”

Tổng thanh tra Lưu Hải Lâm:“ chúng tôi mà biết hung thủ là ai thì chúng tôi đi bắt hắn rồi sao phải thuê cậu đến đây làm gì chúng tôi chỉ xác định được hung thủ rất khoẻ có thể bịt mồm nạn nhân không cho nạn nhân hét lên thì chắc chắn hung thủ là nam hắn thuận tay phải ”

La Giang Nam im lặng suy tư 1 lúc rồi đi ra khỏi phòng của nạn nhân đi đến quầy lễ tân. Hắn lấy ra một chiếc bông tai đặt lên bàn quầy lễ tân

La Giang Nam hỏi :"cô có biết chiếc bông tai này không?"

cô nhân viên tiếp quầy lễ tân cầm chiếc bông tai lên xem một lúc rồi đáp:" dạ thưa, nhìn chiếc khuyên tai này rất giống của cô Diệp Mỹ ạ?

La Giang Nam:"Diệp Mỹ là ai?"

cô nhân viên quầy lễ tân đáp:"cô ấy là nhân viên tiếp đồ ăn cho khách hàng ạ ! cô ấy cũng là người đầu tiên phát hiện ra nạn nhân Thanh Sơn Phong đã chết ạ"

La Giang Nam:"cảm ơn cô đã phối hợp với chúng tôi, cô làm việc tiếp đi"

sau khi lấy được thông tin từ nhân viên lễ tân thì La Giang Nam quay trở lại hiện trường vụ án nói tổng thanh tra gọi hết tất cả các nhân viên phục vụ thức ăn lên đây. Cũng cho gọi tất cả phóng viên và cả hội đồng quản trị kia đến cùng 1 lúc. Sau khi tất cả có mặt đầy đủ La Giang Nam mới nói ra chân tướng sự thật.

La Giang Nam :“ hung thủ thật ra là nữ và là nhân viên của khách sạn này. Lí do rất đơn giản mọi người hãy xem xét căn phòng này đi. Ở dưới tủ gỗ đầu giường của nạn nhân có 1 cái khuyên tai hồng còn nữa dưới giường của nạn nhân có 1 cái hộp đựng thuốc rất nhỏ nên cảnh sát đã không phát hiện ra được cái chai này là chai thuốc ngủ. Vì vậy tôi kết luận thủ thuật của hung thủ như sau đầu tiên đợi nạn nhân vào phòng sau đó hung thủ đưa cơm lên cho nạn nhân đợi nạn nhân ăn xong rồi . Hung thủ dùng 1 hệ thống có thể mở được cửa tự động đó rồi bước vào cầm dao bóp mồm nạn nhân rồi đâm rất nhiều nhát vào ngực của nạn nhân . Dù có thả ra đi nữa nạn nhân cũng không hét được vì nạn nhân đã ăn phải thức ăn có chứa thuốc ngủ mà hung thủ đã chuẩn bị, loại thuốc ngủ này rất vi diệu sau khi thuốc ngấm hết trong người của nạn nhân thì nó từ từ di tản tứ phía của nạn nhân làm cho nạn nhân ngủ li bì sau 1 canh giờ thuốc sẽ bị oxi hoá hết và sau đó thần không biết quỷ không hay nhưng hung thủ nào ngờ được lúc đang giết nạn nhân thì 1 bên khuyên tai của mình đã rớt ra. ”

Thượng Tá Dương Hạo Kiệt :“ Vậy hung thủ là ai?”



La Giang Nam :“ hung thủ là Diệp Mỹ người đầu tiên phát hiện ra thi thể của nạn nhân”

Tổng thanh tra Lưu Hải Lâm :“ Vì sao cậu nghĩ vậy ?”

Diệp Mỹ :“  anh là đồ vu khống anh có bằng chứng gì mà nói tôi giết người hả?

La Giang Nam :“ đơn giản thôi đôi khuyên tai của cô đã bị rớt 1 chiếc ở hiện trường vụ án vì sợ bị nghi ngờ nên cô đã tháo chiếc còn lại ra giấu đi.Bằng chứng chính là dấu vân tay của cô trên chiếc khuyên tai đó. Chỉ cần đem đi xét nghiệm dấu vân tay đó có phải của cô hay không thì sẽ biết được cô có phải hung thủ hay không?

Diệp Mỹ :"dấu vân tay của tôi cũng chỉ chứng minh rằng tôi từng có mặt trong căn phòng này thôi chứ nó không khẳng định được tôi là kẻ giết người"

La Giang Nam:"đúng vậy dấu vân tay cũng chỉ có thể khẳng định được cô có mặt trong căn phòng này. Nhưng trong chiếc túi xách cô đã có bằng chứng chống lại cô rồi. Là chiếc dao cô đã dùng để đâm nạn nhân nếu cô vẫn phủ nhận thì nhờ cảnh sát lấy chiếc dao đó phun khí luminol lên rồi để xem vết máu trên chiếc dao có phản ứng với luminol không?"

Diệp Mỹ :"anh.."

La Giang Nam : "dù thiện hay ác muốn trời không biết chi bằng đừng có làm , đã làm trời biết trời diệt cũng đừng than"

Tổng thanh tra Lưu Hải Lâm:"vậy nguyên nhân gây án của cô ta là gì?"

La Giang Nam:"cô ta chắc là người yêu cũ của nạn nhân nhưng bây giờ thấy nạn nhân yêu thương người con gái khác nên đã nghĩ ra kế hoạch giết chết nạn nhân để trả thù"

Sau đó Diệp Mỹ không còn gì để nói im lặng nhận tội của mình trước mặt toàn bộ phóng viên và hội đồng quản trị còn có cả các cảnh sát cấp cao ở đó nữa vì vậy 1 lúc sau cô ta bị cảnh sát dẫn đi .   Cũng sau chuyện này La Giang Nam liền nổi tiếng còn có cả fan cuồng hâm mộ kể cả sở cảnh sát kia cũng phải bái phục vị thám tử trẻ tài cao này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Hải Đại Lục Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook