Vương Hậu 14 Tuổi

Chương 21: Đại triển thần uy 1

Nhất thế Phong Lưu

31/12/2015

Mặc Thiên Thần nhất thời sửng sốt: “Cầm cái gì?”

“Thứ tốt trên người ngươi, cho.” Hoa Tu La hướng Mặc Thiên Thần vươn lá cây nhúc nhích, giống như thúc giục Mặc Thiên Thần cho thứ tốt.

“Thứ tốt gì?” Mặc Thiên Thần hơi trố mắt, trên người nàng có thứ gì tốt mà linh thảo cửu phẩm Tu La nói.

“Tiểu nữ oa , thực ngốc.” hoa Tu La thấy vậy nói thầm một câu, sau đó duỗi dây leo trên cành cây chỉ chỉ hình vẽ xanh biết như cái bớt trên cánh tay Mặc Thiên Thần.

Linh thảo không gian? Mặc Thiên Thần nháy mắt phản ứng kịp.

Lập tức, Mặc Thiên Thần nở nụ cười: “Ngươi thật thông minh, thế như có thể cảm giác được, ta đã quên .” Linh thảo cửu phẩm chính là linh thảo cửu phẩm, cư nhiên có thể cảm giác được trên người nàng linh thảo không gian, quả nhiên quái vật ngàn năm đúng là lợi hại.

Mặc Thiên Thần một bên oán thầm, một bên cũng không bủn xỉn đem nước linh tuyền trong không gian, né qua tầm mắt Huyền Thiên Hạo, từ không gian chiếu vào trên người hoa Tu La.

Lập tức, chỉ thấy hoa Tu La vốn có bản màu nở rộ, nháy mắt màu sắc sặc sỡ, toàn bộ sắc hoa cơ hồ đều kiều diễm tựa như bầu trời màu hồng, đóa hoa cơ hồ lớn một vòng.

“Ha, thế như gia tăng năm mươi năm công lực, lập tức đột phá lên ngàn năm .” Mặc Thiên Thần không nghĩ tới nước linh hồ có công hiệu lớn như thế đối với linh thảo, đặc biệt loại linh thảo thế này.

“Oa oa, ta cũng muốn…”



“Thứ tốt a, mỹ nữ, ta cũng muốn…”

“Ngoan ngoãn mỹ nữ, cho ta một chút, cho ta một chút…”

“Nha, tỷ tỷ, hoa hoa muốn…”

“…”

Trong vườn nhóm linh thảo khác với loại linh thảo trên Đệ Cửu Phong nàng nuôi dưỡng, đều là giống cấp thấp , nơi này không chỗ nào không phải là giống cao cấp mấy trăm năm, hoa Tu La vừa biến đổi, bọn nó lập tức cũng cảm giác được nước vừa rồi Mặc Thiên Thần cấp ra bất đồng, không khỏi nhất thời như sóng triều kêu Mặc Thiên Thần.

Có ít linh thảo hình dạng dây leo, thậm chí trực tiếp huy động dây leo, quấn lấy Mặc Thiên Thần, muốn kéo Mặc Thiên Thần đi qua.

Lập tức, đứng ở vườn bên cạnh Huyền Thiên Hạo trợn mắt há hốc mồm nhìn linh thảo cùng người biến hóa, này… Này…

Mặc Thiên Thần thế nào gặp được quần công .

Phải biết rằng, hắn cũng nghe nói qua linh thảo trên năm trăm năm, sẽ không thích người công kích, bởi vì bọn nó đã có linh tính.

Nhưng..



Xem trước mắt, Mặc Thiên Thần nháy mắt bị dây leo cùng cành lá quấn như bánh chưng, Huyền Thiên Hạo khóe miệng rút gân, Mặc Thiên Thần không phải thầy thuốc sao, như vậy linh thảo đều không thích nàng.

Đừng nói Huyền Thiên Hạo ở ngoài vườn sững sờ, Mặc Thiên Thần đứng ở trong vườn cũng dở khóc dở cười, nhìn đầy người đều là dây leo lá cây còn có hoa, chỉ phải liên tục nói: “Đừng kéo, đừng kéo, đều có phần, cả nhà đều có phần.”

Trong không gian hồ nước còn nhiều mà, nàng tuyệt không bủn xỉn.

“Ô ô, tiểu mỹ nữ thật tốt…”

Huyên náo nổi lên bốn phía, lời ngon tiếng ngọt liên tiếp vang lên.

Mặc Thiên Thần thấy vậy đành phải lắc đầu cười khổ, một bên lại hướng Huyền Thiên Hạo nói: “Ngươi đi ra ngoài, ta muốn hái thuốc.”

Huyền Thiên Hạo thấy vậy gật đầu, thời điểm dược sư hái thuốc chế dược, là không chuẩn cho người ngoài vào , hắn hiểu quy củ này, bất quá…

“Sư muội, muội cẩn thận chút.” Này đó linh thảo đều đối với muội không tốt a.

Cẩn thận? Cẩn thận cái gì? Mặc Thiên Thần không hiểu ý Huyền Thiên Hạo, bất quá nghe hay không nghe đều như nhau.

Huyền Thiên Hạo thối lui, không có băn khoăn, Mặc Thiên Thần trực tiếp từ trong không gian lấy ra linh thủy, hướng tới mỗi một cây linh thảo trong vườn đều đúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Hậu 14 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook