Vương Nghịch Thiên Hạ : Chỉ Sủng Đệ Đệ Đáng Yêu

Chương 10

Mèo Cô Đơn

03/06/2015

Hạ Tuyết nằm trên chiếc giường treo hiện đại, xung quanh được trang trang trí cực kì sa hoa nhưng không phải đắp vàng bạc thô thiển . Vải bông Sương Mai mền mại , giá trị liên thành vậy mà ở đây chỉ đáng là lót sàn , đồ vật ở đây nếu không phải bằng băng thì giá trj của nó cũng liên thành. Được Hạ Tuyết thiết kế theo phong cách hiện đại . Hạ Tuyết ung dung gặm trái táo trên tay . Đây vốn là hành động thô lỗ nhưng Hạ Tuyết làm lại không xuất hiện cảm giác thô lỗ nào mà nhìn rất tự nhiên , rất đáng yêu. Nàng phải công nhận ở đây rất tốt , vừa yên tĩnh , vừa bảo quản được thức ăn tươi ngon . Mà còn có rất nhiều loại băng khác nhau , có vài loại ăn được và ăn rất ngon

Dạ Mị không biết từ đâu xuất hiện , nằm xuống cạch Hạ Tuyết , kéo nàng vào lòng . Đột nhiên Hạ Tuyết bị kéo như vậy , lúc đầu hơi giật mình nhưng rất nhanh trở lại bình thường, ở nơi này nếu có thể tuỳ tiện ôm nàng như vậy ai khác ngoài người bế quan suốt 1 tháng nay - Dạ Mị.

_Tuyết nhi , ốm.

_ Ta đang dưỡng dáng.

_Ốm không tốt.

_Ta không muốn biến thành heo.

Nói đến đây , Hạ Tuyết có chút bực mình, không biết do cơ thể nàng hấp thu quá tối hay do nàng vận động không đủ , trong 1 năm Hạ Tuyết ngày càng tròn . Hạ Tuyết nghi ngờ cứ tiếp tục thế này , có hay không nàng sẽ thành quả bóng tròn thật. Đây là điều Hạ Tuyết không thể chấp nhận được , kiếp trước tuy thân hình không phải ''ngực to mông nở'' nhưng dáng cũng rất đẹp , nhìn rất thuận mắt. Với lại mập cũng rất ảnh hưởng tới nhiều thứ.

Nên Hạ Tuyết quyết định , nhân lúc kẻ nào đó luôn bắt nàng ăn toàn thứ bổ dưỡng đến nổi nàng phải bổ ngửa kia bế quan . Lập tức lên kế hoạch ăn uống hợp lí cho mình , mà vẫn không bị Dạ Mị phản đối . Bên cạnh Dạ Mị hơn 1 năm rồi đương nhiên hiểu tính hắn , Dạ Mị cái gì cũng chìu nàng nhưng nếu là việc ảnh hưởng xấu đến nàng là kịch liệt phản đối.



_Tuyết nhi không biến thành heo.

_ Càng ngày càng béo , không trở thành heo cũng trở thành lợn.

_Tuyết nhi ốm không tốt cho sức khoẻ.

Miệng Hạ Tuyết co rút , vậy mập tốt lắp sao ? Người mập có tỉ lệ bị bệnh tim , mỡ trong máu , tiểu đường ,... .... rất cao đấy .

Hạ Tuyết hung hăng cắn lên vai Dạ Mị , hắn ăn đau khẽ kêu một tiếng nhưng cũng mặt cho nàng cắn . Đến khi trong miệng cảm thấy vị tan , nàng mới nhả ra.

_Đau không?

_Hình như là ta hỏi mới đúng.

_Thịt ta cứng , Tuyết nhi cắn đau răng không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Nghịch Thiên Hạ : Chỉ Sủng Đệ Đệ Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook