Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 23

Khánh Linh

27/08/2019

Nàng thấy bây giờ là cổ đại chứ nếu như đây là ở hiện đại thì hai muội muội nàng sẽ nhận là diễn viên xuất sắc nhất rồi.

Lúc nàng bước vào thì thấy hai muội muội nàng đang ngồi dưới đất khóc sướt mướt nếu không biết sự thật thì chắc nàng cũng bị lừa mất thôi.

Xem xem biểu cảm thật thương tâm nha. Đặc biệt là Hàn Nguyệt khóc đạt nhất còn Hàn Tinh chỉ kém một chút.

Hàn Nguyệt luôn tỏ ra mình là một tiểu thư nhã nhặn, hiền thực nhưng tâm địa độc ác lúc nào cũng tìm cách hãm hại nàng còn có lợi dụng Hàn Tinh để thực hiện

"Phụ thân bọn con có xin phép người ra ngoài để đi mua đồ không ngờ lúc về có đi ngang qua một con đường thấy có ai như tỷ tỷ đang nằm dưới đất bọn con lại xem thì thấy quả thật đó là tỷ tỷ nhưng đã bị người khác ám hại không còn thở nữa. Bọn con sợ quá nên liền về đây nói với cha, người mau nghĩ cách đi huhu.. "

Để thêm sự thuyết phục hai người Hàn Tinh và Hàn Nguyệt còn làm cho cơ thể run lên.

"Ai nói là ta chết, ta còn sống trở về đây sao lại dám nói ta chết?"



"Á...ma..ma"

Hàn Nguyệt và Hàn Tinh như có tật giật mình hét lên sau đó ngất luôn.

"Con con không sao chứ? Mặc nhi"

Nàng cảm thấy kinh tởm với vị phụ thân này rồi, lúc trước có qua tâm gì đến nàng đâu nay gọi nàng là"Mặc nhi" cũng chỉ vì thánh chỉ tứ hôn mà thôi.

Di nương kia cũng hoảng sợ khi thấy nàng xuất hiện khẳng định cũng có biết chuyện nàng bị ám sát là do hai người đang ngất kia gây nên, nhưng giữa được bình tĩnh chỉ trợn mắt lên nhìn nàng sau đó kìm chế sự sợ hãi lại chạy lại chỗ nàng nắm tay thân mật nói

"Ôi Mặc nhi, con không sao huhu làm ta khi nghe tin con bị ám sát liền đau lòng xém nữa ngất đi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook