Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 11: Toàn thắng (3)

Khánh Linh

27/08/2019

Thật ra không cần thông báo thì mọi người cũng đoán đươcn kết quả rồi. Khúc nhạc của Hàn Mặc và Hàn Nguyệt khác xa nhau như vậy đến người mù nhạc cũng biết được ai hơn ai thua.

Hàn Vũ lại nói tiếp

"Bây giờ sẽ sang phần thi kỳ mau chuẩn bị bàn cờ mang lên đây"

Hạ nhân liền mang bàn cờ lên đài còn mang theo hai chiếc ghế cho hai người ngồi.

"Hai con bắt đầu đi"

Hàn Mặc và Hàn Nguyệt mỗi người ngồi xuống một bên ghế. Hàn Mặc là quân cờ trắng còn Hàn Nguyệt là quân cờ đen. Hàn Mặc là người đánh trước sau đó tới Hàn Nguyệt. Cứ tiếp tục như vậy đến khi bàn cờ gần như đã bị lấp kín bởi các quân cờ thì Hàn Mặc ra một quân cờ chí mạng làm Hàn Nguyệt phải thua.

Thật ra nàng có thể thắng từ lâu rồi nhưng như vậy làm sao vui được nên nàng mới cùng Hàn Nguyệt chơi đến gần hết bàn cờ mới ra tay. Nếu kết thúc sớm quá thì làm sao còn kịch tính chứ.

Mọi người lại càng ngạc nhiên hơn khi nàng lại thắng liên tiếp như vậy. Ai cũng trợn to mắt lên mà nhìn. Từ lúc bắt đầu đến giờ nàng luôn giữ một thái độ lạnh nhạt tạo thành một khí thế rất bức người.

"Mặc nhi là người chiến thắng ở phần thi này"

Hàn Vũ cũng rất ngạc nhiên, đứa con gái bị hắn bỏ mặt bao nhiêu lâu nay lại có thể giỏi như vậy ư. Rõ ràng trước đây mọi thứ đều không biết sao giờ lại có thể thắng Nguyệt nhi hai ván liên tiếp chứ. Trước đây là giấu tài hay sao? Rất nhiều câu hỏi hiện lên nhưng không có câu nào có lời giải.

Về phần di nương nàng thì đương nhiên nhiên là có kinh ngạc rồi còn có phần tức giận. Con gái bà đã khổ công luyện tập mới trở thành đệ nhất tài nữ được nhưng giờ Hàn Mặc có lại thể giỏi hơn Nguyệt nhi. Có người khác giúp nó sao.

Hàn Nguyệt biểu cảm còn kinh khủng hơn. Ánh mắt luôn trợn to lên hiện vẻ khiếp đảm còn có vẻ mặt không cam lòng. Chẳng lẽ những thứ nàng vất vả lắm mới có được sẽ bị hủy hoại trong tay Hàn Mặc ư? Nàng không cam tâm không cam tâm. Không thể để tiện nhân kia hủy hoại được phần sau nàng nhất định phải thắng nhất định phải thắng.

Vì bận suy nghĩ nên ánh mắt của Hàn Nguyệt luôn dán chặt lên người Hàn Mặc ai nói gì cũng không lọt tai được mãi đến khi bị gọi tên mấy lần mới hoàn hồn lại. Lúc này phần thi tiếp theo là thi họa cũng đã được tuyên bố bắt đầu rồi.

Nhìn thấy Hàn Mặc đã yên vị ở vị trí của mình rồi Hàn Nguyệt cũng vội vàng bước đến chiếc bàn đã chuẩn bị cho mình ngồi xuống bắt đầu vẽ. Thời gian để vẽ là một nén nhang.

Thời gian là một nén nhang đi qua bức vẽ của hai người được đưa lên cho mọi người cùng xem xét lúc đưa lên thì hai bức vẽ của hai người đều vẽ phong cảnh núi non. Nét vẽ của Hàn Nguyệt nhẹ nhàng uyển chuyển ai cũng khen ngợi.



Khi nhìn đến bức họa của Hàn Mặc thì ai cũng bái phục nàng. Mặc dù đều vẽ cảnh núi non nhưng nét vẽ của Hàn Mặc chỗ nào cần nhẹ nhàng thì nhẹ nhàng chỗ nào cần cứng rắn thì cứng rắn. Chưa kể nàng còn kết hợp cách vẽ tranh 3D ở hiện đại làm cho bức họa càng sống động như thật.

"Ta tuyên bố Mặc nhi là người chiến thắng ở phần thi này cũng như cuộc thi tài hôm nay"

"Hay không ngờ đại tiểu thư lại có thể giỏi đến như vậy có thể thắng được đệ nhất tài nữ của kinh thành ta thấy đại tiểu thư mới là đệ nhất tài nữ đó"

"Đúng lắm, ngươi xem dại tiểu thư dáng vẻ cũng đẹp hơn so với đại tiểu thư vài phần nên nói đại tiểu thư là đệ nhất mĩ nhân luôn đi"

"Đúng đúng như vậy mới xứng đáng"

Hàn Mặc lên tiếng cắt đứt lời tranh luận bên dưới đài

"Nhị muội ta thấy không cần thi ván tiếp theo đâu nhỉ? Bây giờ người chiến thắng đã chọn được rồi muội cũng nên thực hiện những những gì đã cược với ta lúc bắt đầu rồi nhỉ"

Hàn Nguyệt sau khi biết mình đã thua thì hóa đá tại chỗ đến giờ vẫn chưa lấy lại được tinh thần. Không nàng không thể kêu tiếng cẩu được như vậy tất cả hình tượng nàng tốn công gây dựng sẽ sụp đổ. Không không thể như vậy nàng thấy hối hận rồi tại sao chứ tại sao tiện nhân kia lại có thể hơn nàng tại sao lại được gả vào nhị vương phủ thành vương phi chứ. Nàng cố gắng như vậy cũng chỉ vì muốn được Lãnh Băng để ý tới thôi tại sao lạo không được. Còn tiện nhân kia không làm gì hết lại may mắn như vậy. Hồi phục lại tinh thần nàng cứng nhắc mở miệng

"Tỷ tỷ muội có thể không làm được không có thể làm cho một mình tỷ xem thôi được không"

"Muội muội à muội đã cược như vậy giờ cũng không thể nuốt lời được muội phải làm trước mặt tất cả mọi người. Mọi người ở đây có thể làm chứng"

"Phải đó mau kêu tiếng cẩu đi mau đi"

"Đã cược rồi không thể nuốt lời được"

"Đúng đó đúng đó mau kêu đi"

Bất đắt dĩ Hàn Nguyệt đành phải thực hiện nhìn tình hình này nếu nàng không làm chắc chắn sẽ không yên ổn.



"Gâu..gâu..gâu"

Sau khi kêu xong Hàn Nguyệt trực tiếp chạy xuống đài ra khỏi Phong Nhai các.

Mọi người bên dưới thấy không còn thú vị nữa liền dần dần tảng ra.

Ở một góc không ai để ý có hai nam nhân ngồi đó một nam nhân mặt một bộ màu xanh nhạt còn nam nhân kia mặc bộ bạch y.

Nam nhân bộ xanh nhạt lên tiếng

"Nhị ca huynh xem vương phi tương lai của huynh thật thú vị nha"

Nam nhân bạch y nở một nụ cười, nụ cười của sự tò mò. Hắn rất tò mò về nàng nha không phải là tiểu thư phế vật sao giờ lại có thể thắng đệ nhất tài nữ rồi còn không chừa đường lui cho muội muội của mình.

Hắn vốn muốn thăm dò xem tiểu thư phế vật kia như thế nào không ngờ lại thú vị như vậy. Xen ra hoàng hậu sẽ tức điên lên rồi lại đi tìm cho hắn một vương phi thú vị như vậy.

"Xem ra cũng thú vị"

"Hắc Dạ điều tra lại thông tin của nàng cho ta"

Hắn đang không hiểu trước đây là phế vật sao giờ có thể lại thay đổi lớn như vậy.

"Vâng chủ tử"

Hắc Dạ là ám vệ của hắn cũng như là một hộ pháp của Ma vực.

Hai nam nhân kia chính là ai không nói cũng biết.

Vị mặc bộ xanh nhạt là Lãnh Phong còn vị bạch y là Lãnh Băng nam chính của chúng ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook