Vương Phi Độc Sủng

Chương 4: Nhị Vương Gia Lý Ngạo Quân

Ngọc Tuyết

30/09/2016

* Tin tức tuyển phi cho nhị vương gia nhanh chóng lan khắp kinh thành trong khi đó .

**********

Bạch Vương Phủ

* Đông Uyển Các

-" ngươi đã biết nàng là khuê nữ nhà nào chưa ": Ngạo Quân ngồi trên ghế quý phi đôi mắt mong chờ nhìn Triệu Vân ra lệnh .

-" khởi bẩm vương gia nàng ta là ái nữ của Tể Tướng đại nhân, thần còn biết nàng ta tên là Lưu Tuyết Nghi " :Triệu Vân thành thật khai báo

-" Thì ra tên của nàng là Tuyết Nghi ,cuối cùng ta đã gặp lại được nàng rồi Tuyết Nghi ": chàng mỉm cười nhìn lên trời , lẩm bẩm tên nàng ,đột nhiên .

-" Triệu Vân, theo ta đến Phủ Tể Tướng ": chàng ôn nhu nói sau đó buông quyển sách đang đọc dở trên tay xuống đến Phủ Tể Tướng , Triệu Vân liền biết điều đi theo .

************

Phủ Tể Tướng

* Thủy Vân Các



Khi về đến phủ trời cũng đã tối,nàng thăm cha mẹ và các anh sau đó về phòng.

- " Tử Lăng cô nương ấy đã tỉnh lại chưa ": nàng chạy nhanh vào vừa thở dốc vừa hỏi .

-" Dạ chưa tỷ , mà sao tỷ chỉ hỏi cô ấy còn muội tỷ lại không thèm lo oa......oa ": thấy nàng hấp tấp như vậy Tử Lăng nén cười , giả bộ uỷ khuất kể lể.

- Lúc hai người đang đùa giỡn thì cô gái đang nằm trên giường khóc lóc van xin .

-"ưmm....ưmm phụ thân xin tha cho ta ": nàng ta bật người ngồi dậy la hét .

-" đừng lo ở đây không ai làm hại cô đâu ": Tuyết Nghi ngồi xuống bên cạnh cô cất tiếng.

-" hai người là ai sao ta lại ở đây ": cô gái khẽ hỏi ,đôi tay hơi run lòng tràn ngập sợ hãi .

-" đây là Phủ Tể Tướng ,vị này là tam tiểu thư người đã cứu cô thoát khỏi quỷ môn của cha mình ": Tử Lăng nhanh nhảu nói , sau đó nhìn thấy ánh mắt băng lãnh của Tuyết Nghi nhìn mình ,nàng cười lấy lòng .

-" Đại ân của tiểu thư ta sẽ ghi ơn trong lòng ta xin làm trâu làm ngựa để báo đáp người , xin người cho ta làm nha hoàn của người, nguyện không hai lòng, xin tiểu thư chấp nhận ": nghe Tử Lăng nói , Tường Vy quỳ xuống dập đầu cầu xin .

- Tuyết Nghi nhăn mày nhìn Tường Vy đang quỳ trên mặt đất , miệng nhỏ khẽ hỏi : " tại sao , cô cho ta một lý do thuyết phục để giữ cô lại đi " .

- Đôi mắt của Tường Vy khẽ động , nàng nghẹn ngào : " hiện giờ tiểu nữ đã không có nơi để đi ,nếu tiểu thư không thu nhận thì tiểu nữ chỉ có thể tìm cái chết thôi " .

- Tuyết Nghi cũng không phải vô tâm, môi mỏng nhẹ nhàng mở ra : " thôi được , nếu cô không có nơi nào để đi thì cô có thể ở đây , nhưng mà tên cô là gì " : Tuyết Nghi tự mình rót một ly trà đưa lên miệng uống .



-" nô tì từ nhỏ đã bị gọi là tiện nhân cho nên nô tì không có tên , hôm nay nhờ có tiểu thư cứu giúp cho nên nô tì xin tiểu thư đặt cho một cái tên " : nàng thành khẩn cầu xin nhìn Tuyết Nghi .

- " vậy ta gọi ngươi là Tường Vy đi ,bởi vì Tường Vy là tên một loài hoa mà ta rất thích , không những rất đẹp mà hoa Tường Vy còn là biểu tượng của sự kiên cường , không biết ngươi thấy thế nào": Tuyết Nghi e ngại đỏ mặt nhìn Tường Vy .

- " dạ không tên đẹp lắm từ nay nô tì là Từơng Vy ,nô tì cảm tạ tiểu thư " : Tường Vy reo lên hạnh phúc nói .

-" thôi được rồi hai người lui xuống đi , ta muốn ở một mình , nếu không có gì quan trọng thì không được phiền ta " : Tuyết Nghi đặt tách trà xuống nhàn nhạt nói .

- " dạ tiểu thư ngủ ngon " : Tường Vy cùng Tử Lăng lui ra , nhìn bóng dáng của họ khuất dần Tuyết Nghi mỉm cười .

- Sau đó nàng bước ra sân dùng pháp thuật biến ra một cái hồ chứa đầy những bông sen hồng thơm ngát , khi đã hài lòng Tuyết Nghi đi vào phòng lấy cầm ra gảy .

****** Đại Sảnh

- Trong khi đó ở đại sảnh Lưu Diệp Vân cùng huynh đệ Thiên Long , Thiên Vũ đang tiếp chuyện với Lý Ngạo Quân ,bỗng họ nghe có tiếng đàn du dương phát ra từ Thủy Vân Các.

- " sư phụ ,không biết tiếng đàn này phát từ đâu " : Ngạo Quân trong lòng hoài nghi đó là Tuyết Nghi người con gái khiến chàng mơ tưởng nhưng không để lộ , nhàn nhạt hỏi.

-" vương gia có lẽ đây là tiếng đàn của tam muội nhà tiểu thần ": Thiên Long tự hào khoe khoang .

-" thì ra tam tiểu thư là một kỳ nữ ,không biết bổn vương có thể gặp mặt được không": chàng nhoẻn miệng cười cầu khẩn nhưng trên thực tế là tự tin , biết là không thể chối từ cho nên đành ưng thuận

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook