Vương Phi Độc Sủng

Chương 5: Sinh Thần Của Hoàng Hậu.

Ngọc Tuyết

30/09/2016

* Thủy Vân Các .

- Vừa bước vào hắn nhìn thấy một cái hồ chứa đầy hoa sen ,mùi hương dịu nhẹ khiến cho người khác cảm thấy thoải mái ,bên cạnh đó có một nữ tử mặc y phục màu lam đang ngồi gảy đàn dưới gốc cây hoa đào nở rộ , nàng tựa tiên nữ giáng trần khiến hắn ngẩn ngơ ,hắn không có ý định làm phiền nàng cho nên chỉ lẳng lặng đứng nhìn , lát sau hắn quay gót rời đi cáo từ mọi người ở Lưu Phủ trở về vương phủ của mình .

* Cuối cùng sinh thần của Hoàng Hậu cũng đến , các quan đại thần đưa nhi nữ của họ cùng tham gia yến tiệc với mong muốn có thể lọt vào mắt của nhị vương gia" tài hoa xuất chúng " và thái tử đương triều .

* Phượng Vân Cung .

- Tuyết Nghi cùng gia đình vừa bước vào thì biết bao cặp mắt nhìn nàng , họ thấy một nữ tử có khuôn mặt trái xoan , làn da trắng như tuyết ,đôi mắt trong veo tựa tinh tú , mái tóc đen diễm ảo, vừa thấy nàng xuất hiện , Lý Ngạo Quân liền nhộn nhạo tinh thần rồi tiến lại chào hỏi , thấy Ngạo Quân tiến đến đây Lưu Diệp Vân cùng hai huynh trưởng của nàng hành lễ , vì Tuyết Nghi đang bận đi ngắm hoa cho nên không hành lễ với Ngạo Quân , thấy nàng không để ý mình chàng có hơi mất mát nhưng không để lộ , Ngạo Quân bước đến gần nàng hắng giọng .

-" Lưu tiểu thư có vẻ rất thích hoa thì phải": hắn dịu dàng nói , đôi mắt nhìn nàng mang theo ý tứ tò mò .

-" anh là ai ? : nàng chăm chú đánh giá nam tử trước mắt , nàng thấy một nam tử có gương mặt rất soái , khoác lên mình một bộ bạch y , nàng cảm thấy người này toát ra một loại khí chất vương giả, nàng thầm nghĩ hắn nếu không phải hoàng tử thì cũng là vương gia , hắn đang định nói thân phận của mình cho nàng thì Thiên Long xuất hiện .

-" Nghi nhi thì ra là muội đang ở cùng nhị vương gia , vậy mà làm ta lo muội bị lạc cho nên ta tìm muội nãy giờ " : Thiên Long chạy vừa thở gấp gáp đến bên Tuyết Nghi , giọng điệu lo lắng , coi Lý Bạch Quân như không khí .

Thấy Thiên Long đổ mồ hôi nhiều , Tuyết Nghi biết là chàng đã tìm mình rất lâu , nàng vội lấy khăn tay lau mồ hôi cho anh ,giọng mang theo quan tâm cùng hối lỗi .

-" Đại ca là muội không tốt , muội chỉ nghĩ cho bản thân không nghĩ rằng muội làm vậy sẽ khiến mọi người lo lắng , muội xin lỗi huynh ": nàng cúi mặt xuống , nhìn vẻ mặt sợ bị phạt như một đứa trẻ của nàng Ngạo Quân lên tiếng giải vây .

- " là do bổn vương muốn dẫn Nghi nhi tham quan ngự hoa viên ,cho nên đây là lỗi của bổn vương ": giọng điệu ôn nhu ,đôi mắt thâm tình của hắn nhìn Tuyết Nghi khiến nàng bực bội vô cùng , nếu không phải hắn vừa giải vây mình , thì nàng thật muốn dùng axit tạt thẳng vào mặt yêu nghiệt của hắn , nàng cố nhịn đôi môi anh đào nở một nụ cười mê hồn làm cho hắn * thần hồn điên đảo *

-" thật ra ta không hề giận muội chỉ là ta sợ muội gặp chuyện cho nên phụ thân muốn ta đi tìm muội thôi ": thấy vẻ mặt sợ bị phạt của nàng ,anh không cười vì sợ nàng bị mất mặt .

- Sau đó nàng cùng Ngạo Quân và Thiên Long quay đến chỗ yến tiệc , nàng cùng Thiên Long ngồi vào vị trí dành riêng cho mình .



-" Hoàng Thượng giá lâm ,Hoàng Hậu nương nương giá lâm": tiếng thái giám vang lên .

-" Hoàng Thượng vạn tuế , vạn vạn tuế ,Hoàng Hậu nương nương thiên tuế , thiên thiên tuế ": mọi người cúi đầu hành lễ.

-" chúng ái khanh bình thân " : Hiếu Thuận Đế lên tiếng .

-" tạ ơn hoàng thượng": mọi người đồng thanh , rồi tự mình yên vị.

- Tuyết Nghi nhìn người ngồi trên Long ỷ thầm nghĩ , người này thật là một Minh Quân gương mặt hiền từ , tư chất chính trực , còn người ngồi Phượng ỷ thì có vẻ là một người thâm sâu khó lường .

- Theo như nàng điều tra thì biết được , nàng ta là Tô Uyển Lan là biểu muội của Tô Quốc Công Tô Sáng và tỷ tỷ Tô Vân là quý phi ở Thụy Quốc : hoàng thượng mặc dù rất muốn phế truất nàng ta, vì thế lực của Tô gia rất mạnh gần một nửa số quan viên trong triều đều dưới sự kiểm soát của Tô gia , còn một nửa còn lại là theo nhị vương gia Lý Bạch Quân và Lưu Tể Tướng , ngoài ra nàng còn biết nàng ta hạ độc với thái tử nhằm mục đích nắm quyền kiểm soát hắn . .

***** một tuần trước .

- Tuyết Nghi trốn ra khỏi phủ sau đó nàng tự dắt ngựa ra thành đi dạo , nàng bị lạc vào một sơn động kì lạ nàng thấy phía xa có một chút ánh sáng , lòng hiếu kỳ thúc dục nàng đi vào trong .

-" oa .... oa đẹp quá , thật vừa đúng lúc ta đang cần nơi bí mật để tạo ra thế lực cho mình , xem ra nơi này rất thích hợp " : nói rồi nàng dùng pháp lực tạo ra một kết giới và trận pháp để không người phàm nhân nào có thể vào được , trừ những người mang theo ấn tín của nàng mới có thể an toàn vào được ,sau đó nàng liền thu thập thủ hạ cho mình .

- Nguyệt Linh Cung của nàng không chỉ mạnh mẽ mà còn thần bí , trên giang hồ truyền nhau rằng bất cứ người nào chống lại Nguyệt Linh Cung thì sẽ chết rất đau đớn .

- Sau khi tuyển được thủ hạ cho mình , nàng liền đưa ấn tín của Nguyệt Linh Cung vào cơ thể của họ , ấn tín này vừa có pháp thuật vừa có độc dược , người mang ấn tín này trong mình chỉ cần có ý nghĩ phản bội thì đều sẽ bị hồn siêu phách tán , cho nên những người này đều rất trung thành với nàng , dầu vậy nàng vẫn xem họ như người thân của mình và ngược lại họ cũng rất thương yêu nàng .

- Từ lúc xuyên qua trong một hôm tình cờ khi nàng đi ngang qua phòng nghị sự của phụ thân mình vốn đang định bước vào , nàng nghe được đoạn đối thoại của phụ thân mình thì biết được Tô hoàng hậu đang cố ép phụ thân nàng đi theo phe bà ta ,phụ thân của nàng lại đồng ý trong khi đó nàng nghe huynh trưởng của nàng nói Tô hoàng hậu rất hận Lưu gia , điều này khiến nàng không thông



* Nguyệt Linh Cốc .

-" Sở Hoàng ta muốn nhờ huynh điều tra về Tô gia giúp ta ": nàng ngồi đối diện hắn yêu cầu ,giọng nhỏ nhẹ .

-" muội đừng lo ta sẽ giúp muội ": Sở Hoàng nói xong liền biến mất .

-" Sở Thiên ta nhờ huynh chế giải dược của khiển tâm tán , khi nào hòan thành thì hãy đưa đến Tể Tướng Phủ cho ta " : nàng nhờ hắn giọng điệu khẩn thiết .

- Trước khi tham dự yến tiệc

* Thủy Vân Các

- Tuyết Nghi đang đọc sách thì,có hai bóng người xuất hiện trong phòng .

-" Tuyết Nghi đây là những thứ ta có được khi thăm dò Tô gia , vào năm năm trước bọn họ đã cùng quan tri huyện ở Tường An ăn chặn tiền do triều đình ban xuống để cứu tế , ngoài ra hoàng hậu còn hạ độc khống chế thái tử nữa và còn nữa hoàng hậu đã cho người bắt cô mẫu của muội để ép phụ thân của muội theo phe của họ ": Sở Hoàng nói tâm trạng lo sợ nhìn nàng.

-" vậy họ đã giam cầm người ở đâu , ta muốn đi cứu người ": nàng lo lắng ,đứng lên cầm kiếm muốn rời đi .

-" muội đừng lo ta đã giết hết bọn chúng và cứu được người rồi ": thấy nàng như vậy Sở Hoàng vội ngăn cản.

-" ta cảm ơn huynh , Tô Uyển Lan ngươi được lắm , dám đụng đến Lưu gia ta , thù này ta không trả thì ta không phải là Lưu Tuyết Nghi ": nàng siết chặt tay lại , không biết từ lúc nào mà người nổi lên tầng sát khí , khiến Sở Thiên và Sở Hoàng lạnh sống lưng , Sở Hoàng thấy vậy run giọng .

-" Tuyết nhi đây là giải dược muội cần ": Sở Thiên chờ nàng phân phó .

-" được rồi các huynh đã mệt mỏi rồi hãy quay về nghỉ ngơi đi ,ta sẽ tìm các huynh sau ": nàng dịu dàng nói , sau đó hai hắc y nhân biết mất .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook