Vương Phi Độc Sủng

Chương 2: Thi Thể Hồi Sinh

Ngọc Tuyết

30/09/2016

- " Bảo bối trở lại đi con ,chỉ cần con tỉnh lại phụ thân sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà con muốn " : Lưu tể tướng một thân tang phục , nghẹn ngào muốn rơi lệ.

- " Tam muội,muội là con sâu ngủ hay sao chứ , đại ca rất nhớ muội , muội hãy tỉnh lại đi , chỉ cần muội tỉnh lại huynh sẽ đưa muội đến Chương Châu chơi đùa được không " : Thiên Long đau lòng hai tay siết chặt lại đến nỗi muốn chảy máu , giọng điệu lưu luyến khẩn cầu.

- " Nghi nhi muội tỉnh lại đi, tam ca sẽ dẫn muội đi ăn những món mà muội thích , hay là chúng ta sẽ mua những thứ muội thích vậy nên hãy tỉnh lạ đi " : Thiên Vũ gào khóc đến lạc giọng ,hai tay chàng bám chặt thành quan tài nhẹ giọng gọi nàng .

" Đã đến giờ đưa tam tiểu thư nhập thổ " : tiếng một người đàn ông dõng dạc la lên , mẫu thân nàng nức nở , kích động rồi ngất đi khiến mọi người trong Lưu gia lo lắng ,Lưu tể tướng cho người đưa bà về phòng .

-"Ưm..ưm..ưm.....ưm

- Đây là đâu thiên đường hay địa ngục ,lẽ nào mình đã chết rồi sao ": trong tiềm thức Tuyết Nghi nghe có tiếng khóc vang vọng bên tai , cảm giác bực bội vì ồn ào , nàng từ từ mở mắt ra , đánh giá xung quanh , nàng thấy mình đang nằm trong một cái quan tài bên cạnh lại xuất hiện hai người đàn ông đang từ từ đóng nắp quan tài lại ,nàng hỏang hốt la lên .

- " Á .......... á ......... các người làm gì vậy mau dừng tay lại ,các người tính chôn sống tôi sao " : Tuyết Nghi thất thanh la lớn ,hai tay vươn ra đập nắp cửa nắp quan tài , nàng cố gắng để những người xung quanh cảm nhận được sự tồn tại của mình .

-" Á.............á..........,á tử thi hồi sinh , cứu tôi với " : mọi người chạy tán loạn , kẻ thì chôn chân tại chỗ tái xanh mặt lại , xung quanh hết sức hỗn độn .

- Lưu Diệp Vân cùng hai nhi tử của mình nghe thấy giọng nói đó thì hết sức vui mừng chạy đến bên cạnh quan tài , giọng điệu vui mừng không che giấu cảm súc .

- " Bảo bối con trở lại rồi "

- " Con sâu ngủ này cuối cùng muội cũng chịu tỉnh , làm hại người làm huynh trưởng như ta lo lắng " : Thiên Long nghiêm khắc trách cứ nhưng ánh mắt đã bán đứng chàng .

- " Nghi nhi của nhị ca "

Mọi người ở trong phủ thấy vậy vui mừng ra mặt , cha và các anh của nàng sung sướng chạy ôm chầm lấy cô ,mang cô ra khỏi quan tài.

" Nghi nghi đưa tay đây đại ca bế muội xuống ": chàng vui mừng ra mặt bế nàng xuống đất.

- " Người đâu mau dọn bữa lên cho tiểu thư ngủ lâu như vậy tiểu thư chắc đói lắm rồi " : Lưu Tể Tướng nghiêm giọng ra lệnh ,sau đó ông dẫn nàng đến phòng ăn để dùng bữa .

-" phụ thân Nghi nhi đã trở về với chúng ta , người nói chuyện với muội muội đi , để con vào nói với mẫu thân tin tốt này cho người hết đau lòng " : Thiên Long lật đật chạy vào phòng Lưu phu nhân thông báo .

- Vốn đang mờ mịt không biết phải làm sao lại thấy người khác nhìn mình bằng ánh mắt kì lạ làm Tuyết Nghi bực bội , nàng thấy khó chịu lên tiếng .

- " các người là ai sao lại nhìn ta, trên mặt của ta có dính gì hay sao mà các người nhìn ta kĩ vậy " Lưu Diệp Vân và Thiên Vũ trợn tròn mắt nhìn nhau .



-" nhi nữ à , con không nhận ra ta sao ,ta là phụ thân của con và người này là nhị huynh Thiên Vũ luôn yêu thương con kia mà": ông mịt mờ nhìn nàng ,giọng run run tay chỉ vào Thiên Vũ nói với nàng .

-" Đúng vậy ta thật sự không biết các người " nàng nhìn họ khẳng định một cách vô tư .

-" phụ thân người đừng lo lắng ,để con bắt mạch cho tiểu muội xem thế nào ":Thiên Vũ nhanh nhẹn cầm tay cô bắt mạch .

-" phụ thân , mạch đập của muội ấy ổn định con nghĩ muội ấy có thể bị mất trí nhớ " : chàng trầm thấp.

-" mâ´.....t....mất trí sao ": ông bàng hoàng nhìn Tuyết Nghi .

-" gì chứ tôi không hề biết các người càng không hề bị mất trí ": nàng nhìn Lưu Diệp Vân cùng Thiên Vũ lên tiếng khẳng định .

-" muội ấy tỉnh lại là tốt rồi phụ thân người đừng buồn nữa ,bây giờ con đưa muội ấy về Thủy Vân Các nghỉ ngơi trước phụ thân người cũng nghỉ đi ": Thiên Vũ lên tiếng phá vỡ bầu không khí ngột ngạt và dẫn cô đi.

**********

Thủy Vân Các

- " Nghi nhi muội đi nghỉ đi ngày mai ta đến thăm muội " : Thiên Vũ âu yếm nhìn nàng nói , mặc dù vẫn rất ấm ức nhưng nàng lại mỉm cười dịu dàng lên tiếng .

-" được rồi huynh đi đi , ta chúc huynh ngủ ngon " : Tuyết Nghi mỉm cười rạng rỡ nói , khi Thiên Vũ mất dạng cô cũng vào phòng , bước vào cô đã thấy có một cô gái đang trải giường cho mình , nhìn thấy cô bước vào cô gái hành lễ .

-" tiểu thư , giường đã chuẩn bị xong người cần gì xin nói với nô tì " : cô gái nhanh nhẹn nói .

-" cô là ai ? đến đây làm gì " : Tuyết Nghi ngạc nhiên khi thấy cô .

-" tiểu thư nô tì là Tử Lăng , sáng nay mới đến làm việc , công việc của nô tì là chăm sóc người " : cô gái đơn ngập ngừng nói .

-" thôi được rồi ,nhưng mà ở chỗ của ta không có chủ tớ , chỉ có tỷ muội thôi cho nên ngươi đừng gọi ta là tiểu thư có biết chưa " : cô lạnh lùng nói

- " nô tì không dám thưa tiểu thư , đây là phạm tội bất kính " : Tử Lăng run rẩy nói sắc mặt xanh xao .

-" cũng được tùy cô , nếu cô không chịu gọi ta như vậy thì cô không cần ở chỗ này nữa ": Tuyết Nghi không thèm nhìn người đứng cạnh , môi nhếch lên cười quỷ dị , trắng trợn uy hiếp .

-" tiểu thư xin đừng đuổi nô tì , nhà nô tì nghèo cho nên xin người đừng đuổi nô tì " : Tử Lăng quỳ xuống cầu xin cô



- " ta cho cô chọn một là gọi hai là đi ta không ép " : Tuyết Nghi cợt nhả nhìn nàng nói , giọng tràn đầy bực bội không nhượng bộ .

- " dạ nô tì ở " : Tử Lăng run rẩy nhìn chủ nhân của mình nói , khiến ai đó cười đắc ý , dịu dàng nâng người đang quỳ đứng dậy ,nhẹ giọng .

- " được rồi muội đứng lên đi ,bây giờ ta muốn đi tắm muội pha nước giúp ta , nhớ bỏ thêm hoa nhài vào nữa ta thích hoa nhài " .

- " dạ tỷ , muội đi ngay " : Tử Lăng toát mồ hôi lạnh chạy nhanh , một canh giờ sau Tử Lăng trở lại Thủy Vân Các , Tuyết Nghi đang ngồi trên nhuyễn tráp , tay lại đang cầm miếng táo bỏ vào miệng , thấy nàng bước vào Tuyết Nghi lên tiếng .

- " nước đã chuẩn bị xong rồi sao "

- " dạ tỷ nước đã chuẩn bị xong , để muội giúp tỷ thay y phục " : Tử Lăng tiến đến nhưng bị Tuyết Nghi từ chối .

- " không cần đâu ta muốn tự mình tắm muội ra ngoài đi " : nói xong nàng tự tay cởi từng kiện y phục ra , từ từ cơ thể nàng hiện ra làn da trắng mịn màng ,cùng vòng eo thon gọn tiếp đến nàng bước vào bồn nước từ từ ngụp lặn , sau khi tắm xong nàng cũng tự thay y phục rồi mới cho Tử Lăng vào , dường như nhớ ra điều gì nàng quay sang nói với Tử Lăng .

- " Tử Lăng ta hỏi muội đây là đâu muội biết không " : Tuyết Nghi nghiêm túc hỏi.

-" tỷ đây là Mạc Vân Quốc ,tỷ có cha làm Tể Tướng đương triều , mẹ tỷ là Quận Chúa , đại thiếu gia làm Đại Học Sỹ và nhị thiếu gia thì làm Tướng Quân nhưng sao tỷ lại hỏi không lẽ tỷ quên sạch sẽ luôn à " : Tử Lăng ngạc nhiên nói .

-" uhm , thôi được rồi muội về ngủ đi ngày mai chúng ta ra ngoài chơi " : nàng mong chờ nói .

-"dạ tiểu à không tỷ ": cô cũng hào hứng nói .

******* Phủ Tể Tướng

Hôm nay là ngày đầu tiên từ sau khi cô xuyên qua , mọi người đã tất bật đi làm việc chỉ có cô là vẫn đang ngủ , vì cả đêm hôm qua có ngồi nghĩ về nhà ở thế kỷ 21 cho nên lúc gần sáng cô mới ngủ , trong lúc mơ màng cô thấy có người lay người gọi cô .

-" tỷ dậy đi mặt trời đã lên cao rồi , hôm qua tỷ nói sẽ dẫn muội đi chơi mà , tỷ mau dậy đi ": Tử Lăng làm nũng gọi Tuyết Nghi .

-"ưm.....ưm......ưm ta dậy rồi đừng lay nữa " : nói xong nàng lật đật rửa mặt , rồi nhanh chóng thay y phục , nàng mặc bộ y phục màu hồng phấn khiến cho Tử Lăng phải thất thần nói .

- " tỷ giống tiên nữ hạ phàm lắm ,thật sự rất đẹp " :

- nhìn Tuyết Nghi bây giờ rất giống một đóa sen mới nở không nhiễm bụi trần ,sau đó hai cô lén lút chuồn đi chơi ,

*********

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook