Vương Phi Độc Sủng

Chương 9: Trở Về Tương Lai

Ngọc Tuyết

30/09/2016

- Lúc này Lý Bạch Quân nhìn nàng thống khổ chợt tim như bị ai đó bóp chặt chàng nhẹ nhàng bước đến bên nàng khẽ nói .

-" Nghi nhi hãy hứa với ta nàng sẽ khỏi bệnh và trở thành vương phi của ta có được không "

-" xin lỗi , nhưng nếu như có một ngày ta gặp lại được ngài thì có thể ta sẽ chọn ":Tuyết Nghi mệt mỏi nói giống như một nguyện vọng , quay sang Thiên Long , Thiên Vũ .

-" Long ca tuy rằng ta chỉ ở cạnh huynh hai tháng , nhưng ta thấy huynh có vẻ rất thích Tường Vy , cho nên ta muốn giao nàng cho huynh , hãy đáp ứng ta ".

-" được ta đáp ứng muội ,muội phải nhớ muội là người thân của ta , nếu kiếp này ta không có duyên huynh muội thì hẹn kiếp sau chúng ta gặp lại ": Thiên Long nói như một lời hẹn ước .

- trong lúc mọi người tuyệt vọng cùng lo lắng thì từ bên ngoài cửa sổ phòng Tuyết Nghi có hai bóng đen đang đứng nhìn họ không ai khác là Sở Thiên , Sở Hoàng nghe tin nàng lâm trọng bệnh họ cấp tốc tới với ý nghĩ là chữa bệnh cho nàng , nhưng vừa đến nơi họ lại không giám bước vào vì bên trong có người nên đành chờ cơ hội , ở bên trong Tuyết Nghi biết mình không qua nổi liền ôm Lưu Diệp Vân làm nũng lần cuối .

-" phụ thân nữ nhi buồn ngủ quá , người có thể dỗ nữ nhi ngủ có được không " : nói rồi nàng từ từ nhắm mắt từng giọt nước mắt tuôn trào không ngừng , đột nhiên phát ra một luồng sáng rực rỡ đến mức mọi người không ai mở mắt ra được .

-" Tuyết Nghi / Nghi nhi ": mọi người hoảng hốt nhìn nàng ,khi luồng sáng biến mất nàng đã chìm vào giấc ngủ , Lưu Diệp Vân ôm nàng khóc , Tuệ Anh phu nhân bất tỉnh một lần nữa , Lưu gia lại làm tang lễ cho Tuyết Nghi lần nữa .

- tối hôm đó tại từ đường trước linh cửu của nàng Sở Thiên đứng bên quan tài nhìn người con gái chàng quan tâm rời xa chàng tim đau vô cùng , chàng còn nhớ Tuyết Nghi từng nói nàng không muốn bị chôn trong lòng đất tối tăm , nhưng nàng lại muốn được tự do .

- Sở Thiên đến bên quan tài ôm lấy xác Tuyết Nghi rời khỏi Phủ Tể Tướng vì mọi người bị hạ mê dược cho nên không hề hay biết .

- Sáng hôm sau khi mọi người tỉnh dậy thì phát hiện thi thể của nàng biến mất Lý Bạch Quân cho người truy tìm khắp nơi nhưng vẫn không có tin tức.



* Thế Kỷ 21 .

- còn Tuyết Nghi sau khi chết linh hồn liền trôi vào không gian , nàng nghe được tiếng than thở của Quân Tường nhưng lại không thể làm cho chàng nhận thấy được sự hiện diện của nàng , đang lúc tức giận một luồng sáng lại tiếp tục kéo nàng .

* Biệt Thự Lưu gia .

- " Tuyết Nghi dậy đi em đã ngủ lâu lắm rồi đó ": Quân Tường đau khổ nhìn em gái mình , kể từ khi đưa Tuyết Nghi ra khỏi khu hầm mộ ra , thì nàng đã hôn mê suốt hai tháng .

-" Quân Tường con đã ở bên Nghi nhi suốt hai tháng rồi , mẹ tin con bé nhất định sẽ dậy mà ": Lưu phu nhân đến bên cạnh chàng an ủi ,đột nhiên .

-" Um ....... Um đau đầu quá ": Tuyết Nghi ngồi dậy nói .

-" Tuyết Nghi / Nghi nhi con dậy rồi sao ": Lưu phu nhân và Quân Tường vui mừng , lòng tràn ngập hạnh phúc .

-" mẹ anh sao con lại ở đây , không phải con đang ở khu hầm mộ sao ": nàng ngơ ngác nhìn họ nói .

-" à em là bị kẹt trong đất khá lâu cho nên mới bị hôn mê ": Quân Tường khẽ ôm nàng vào lòng trấn an nói .

-" Um em biết rồi , nhưng mà bây giờ em muốn ở một mình mọi người ra ngoài đi ": Tuyết Nghi uể oải vẫy tay đuổi người .

-" được rồi em nghỉ đi , lát nữa anh lên " : Quân Tường bước ra khỏi phòng đóng cửa lại cho nàng rồi đi xuống lầu , Tuyết Nghi đột nhiên có cảm giác tim mình đau nhói vô cùng , nhưng lại không biết lý do .



- Từ khi tỉnh lại ban đêm khi ngủ cô nghe có tiếng rất nhiều người gọi tên mình , cô rất sợ đôi lúc còn giật mình ngồi khóc .

* Sáng hôm sau .

- Sau khi nghe tin Tuyết Nghi tỉnh lại Cao Minh vội vàng đến Lưu gia thăm nàng , vừa bước vào phòng khách thì thấy Tuyết Nghi đang ngồi trên ghế sô pha xem báo , anh bước vào ngồi xuống bên cạnh nàng .

-" Tuyết cậu tỉnh rồi mừng quá , anh rất nhớ em " : Cao Minh vui vẻ ôm Tuyết Nghi vào lòng khẽ nói

- " cảm ơn cậu nhiều Cao Minh " : Tuyết Nghi ló đầu ra khỏi lòng anh khẽ nói .

- " Tuyết này mình tặng cho em thứ này để chúc mừng em đã trở lại " : nói rồi Cao Minh đưa cho nàng một quyển anbum .

-" cảm ơn cậu ": Tuyết Nghi mỉm cười nhìn anh , nhìn cô mỉm cười với anh Cao Minh như ở chín tầng mây , trong khi Tuyết Ngji ở đây đang vui vẻ thì tại một nơi khác có người đang đau khổ .

* Mạc Vân Quốc .

* Tể Tướng Phủ.

- Từ khi Tuyết Nghi bị cướp mất thi thể không rõ tung tích Lưu gia không còn mùa xuân , mọi người ai cũng nhớ đến gương mặt và nụ cười của nàng họ luôn mong có một ngày nàng sẽ trở lại , cũng từ đó hầu như ngày nào Lý Ngạo Quân cũng đến Lưu phủ vì anh tin nàng sẽ trở lại và đồng thời anh cũng cho người tìm cô .

- Vì sự phó thác của Tuyết Nghi trước khi lâm chung , hôm nay Thiên Long cùng Tường Vy ra ngoài thành đi chùa xem quẻ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook