Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Chương 11

Quý Tiết Vũ

22/04/2014

“Ai nói không có người hả, có người rõ ràng như vậy, ngươi không thấy được à? Vậy cũng không được, ngươi về sau phải cẩn thận hơn mới được.” Đoan Mộc Hân khẽ trách cứ đưa tay búng một cái lên trán Sư Lạc Li, sau đó vẻ mặt hảo tâm nói, “ Ngươi xem bên trái có bốn người, bên phải có ba, ở trước mặt thì có một, cũng là người mà bổn vương chán ghét nhất.”

Sư Lạc Li mặc dù rất bất mãn lời nói của đối phương, nhưng vẫn theo lời nói của đối phương mà nhìn xung quanh, quả nhiên là có người!

“Ngươi phải tin tưởng lời nói của vi phu chứ.” Đoan Mộc Hân vừa nói vừa đưa tay khẽ vuốt đầu Sư Lạc Li, kết quả là nhận được giận trừng của đối phương (giận trừng: giận dữ trừng mắt), “Li nhi, vi phu biết ngươi bây giờ đang đố kị tính cảnh giác hơn người của vi phu, nhưng là khi ở cùng một chỗ với vi phu, ngươi có thể so sánh an toàn sao?”

“Chính là ở cùng một chỗ với thứ người như ngươi mới không an toàn.” Sư Lạc Li hạ thấp giọng nói, nhưng nhìn thấy cô gái đang dần dần đến gần bọn họ thì lại bổ sung thêm một câu, “Nếu như không muốn bị lộ tẩy, thì im lặng một chút.”

“A! Chẳng lẽ Li nhi đang ghen sao? Thật ra vi phu cũng không muốn làm người khác chú ý, ngươi phải thông cảm một chút……..” Đoan Mộc Hân còn chưa nói xong, đã bị cô gái đi tới trước mặt cắt lời.

“Vân Tương tham kiến Vương gia, Vương phi.” Vân Tương khẽ cúi đầu, nũng nịu nói.

“Ngươi hôm nay là tới gặp hoàng tẩu sao ?” Đoan Mộc Hân cúi đầu, hướng về phía Vân Tương đang đứng trước mặt nhàn nhạt nói.

“Đúng vậy, hôm qua hồi kinh, vội vã tới chúc mừng Vương gia, liền quên trước phải vào cung thỉnh an hoàng hậu nương nương thỉnh an, nếu Vương gia có thể nói cho ta biết trước ba hoặc bốn ngày, vậy ta cũng có thể chuẩn bị quà tặng tốt hơn.”

“Bổn vương cũng cảm thấy việc thành hôn cũng quá vội vàng, nhưng là Bổn vương chính là nghĩ nhanh cưới Li nhi vào phủ, tránh có người hiểu chuyện cản trở.” Đoan Mộc Hân ngụ ý nói.

“Chuyện Vương gia muốn làm, ai dám gây trở ngại, Vương phi người nói phải không?” Thôi Vân Tương yếu ớt cười hỏi Sư Lạc LI.



“……………” Sư Lạc Li buồn bực, nàng không mở miệng, tại sao còn phải kéo nàng vào chứ?

“Vân Tương, ngươi hẳn là lần đầu tiên gặp Li nhi đúng không? Nàng sợ người là, bình thường không nói chuyện với người lạ, lại có tính trẻ con, còn thường xuyên giận dỗi với Bổn vương, thật là làm cho Bổn vương vừa yêu vừa tức.” Đoan Mộc Hân nói xong, liền hôn tượng trưng lên trán Sư Lạc Li, “ A, đúng rồi, hôm nay chúng ta tới là để thỉnh an hoàng huynh, ai nha, đến muộn cũng không hay, vậy lần sau gặp Vân Tương sẽ nói tiếp.”

“Vậy Vân Tương hôm nào sẽ đến bái phỏng Vương phủ, Vân Tương rất muốn hiểu rõ Vương phi tỷ tỷ.” Thôi Vân Tương nghiêng người nhường bước, vừa mỉm cười vừa nói đến chuyện lần sau gặp lại.

“Đến lúc đó rồi nói.” Đoan Mộc Hân hướng Thôi Vân Tương cười nhẹ nói, sau kéo Sư Lạc Li rời đi.

Khi cả hai người bước vào tẩm cung của Thái Hậu, một giọng nói sắc nhọn liền phá vỡ không khi, vang vọng ở trong cung.

“Tứ Vương gia cũng Tứ Vương phi đến.”

“Lê công công, mấy ngày không gặp, giọng nói của ngươi lại cao thêm một tầng đấy!” Đoan Mộc Hân vuốt vuốt lỗ tai đau nhức, mang theo ý tứ châm chọc nói.

“Tứ Vương gia quá khen, Thái Hậu nương nương, Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương đang đợi ngài ở bên trong!” Lê công công sao lại không biết đối phương là đang châm chọc hắn chứ, nhưng đối phương lại là người không thể đắc tội a!

“A, cũng thế, Li nhi chúng ta mau vào thôi.” Đoan Mộc Hân kéo Sư Lạc Li vào, cũng không để ý đối phương đã chuẩn bị xong chưa, liền trực tiếp hướng đại điện đi tới, mà ở sau lưng họ là Lê công công đang buồn bã nhìn hai người rất ân ái, hắn cùng công công khác đánh cuộc, Tứ Vương gia phong lưu thành tình này chắc chắn sẽ không sớm thành thân, ít ra cũng sẽ không sớm lập Vương phi, chỉ là khôgn nghĩ tới, đối phương mà hắn đánh cuộc hôm sau lại tuyên bố muốn cưới, hại hắn tổn thất một năm bổng lộc………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook