Vương Phi Phúc Hắc Của Vương Gia Tà Mị

Chương 2: CHẠM MẶT

Tii Sữa

28/06/2017

Mộ Tuyết Nhi nhìn căn phòng sáng đèn trước mắt không một chút do dự đá văng cánh cửa, bước vào. Nàng đưa mắt nhìn quanh căn phòng lại không thấy ai, hơi nóng bay lên lan tỏa mùi hương của cánh hoa và hơi nước.

Mộ Tuyết Nhi vòng ra phía sau, không nhanh không chậm bắt gặp một màn hấp dẫn, không ngờ trên đời này còn tồn tại cái gọi là mỹ nam tắm cơ đấy.

Một bờ vai rộng, một thân hình săn chắc cùng cơ bắp rõ nét. Gương mặt trong làn hơi nước kia thật hoàn mỹ. Mộ Tuyết Nhi nuốt nước miếng, ngang nhiên đứng đó nhìn vị nam tử trước mắt.

Hứa Họa Thần không bận tâm , mặc kệ nàng đứng đó. Thản nhiên , đánh giá nữ tử trước mắt .

Làn da trắng như sứ , một thân màu đỏ mị hoặc chúng sinh. Đôi mắt đưa tình nhìn hắn không chút kiêng dè môi anh đào hơi cong lên một nụ cười xảo trá.

Mộ Tuyết Nhi nhẹ nhàng tiến lại gần nam nhân trong bồn nước, hơi cúi người nhìn thẳng vào mắt mỹ nam, cười đến hoa bay nói:” Vương gia, ngài bận lắm sao?”.

Hứa Họa Thần nhìn nàng, khóe môi cũng cong lên .

Thật không ngờ, vương phi mà hoàng huynh chọn cho hắn lần này lại thú vị như vậy.

“ Ta còn tưởng vương gia bị tàn phế không đi được cơ đấy. Cả ngày trốn trong thư phòng cũng không buồn nhìn ta một cái", Mộ Tuyết Nhi nghiến răng nghiến lợi nói.

“ Nàng đang trách tội ta?”.

“ Thiếp nào dám trách tội vương gia”, nàng mỉm cười dịu dàng nhìn Hứa Họa Thần , lại nói:” Thiếp chỉ muốn nhắc nhở vương gia sau này không nên lặp lại việc như vậy nữa".

Hứa Họa Thần đứng lên,rời khỏi bồn nước. Khung cảnh xuân như ẩn như hiện trong làn hơi nước cũng rõ nét hơn. Mộ Tuyết Nhi mặt không đỏ quay người nói:” Không tệ, chỉ là vương gia à ngài mắc bệnh trần truồng sao?”.

Xem ra, lần này hắn rước phải một tiểu yêu tinh gây họa rồi.



Hứa Họa Thần tà mị cười, cũng không đáp lại. Động tác nhanh chóng mặc y phục vào. Thản nhiên bước tới gần Mộ Tuyết Nhi giọng nói như lời mời gọi đầy mê hoặc thì thầm bên tai nàng :” Vương phi muốn động phòng ?”.

“ Ha ha, vương gia thật biết nói đùa. Đây mặc dù là phòng như ng cũng không phải cái động trong núi a", nàng lùi lại ba bước giả nai nói.

“ Vương phi thật biết cách nói chuyện", Hứa Họa Thần chậc lưỡi nhìn nàng.

Bên ngoài, một đám người hầu thật không tin vào mắt vài tai của mình. Ngày thường vương gia đã khiến bọn họ đủ đau đầu rồi, bây giờ lại thêm một vương phi không hơn không kém. Thử hỏi bọn họ phải làm sao đây?

“ Ta nói vương gia này, mặc dù bộ dáng của ngươi không tệ. Nhưng mà ta rất ghét phải dùng chung một chồng. Ngươi có hiểu thế nào là một vợ một chồng chỉ hai con là đủ không? À không, ý ta là một vợ một chồng". Mộ Tuyết Nhi ngồi gác chân lên ghế vô tư nói.

Hứa Họa Thần chỉ im lặng lắng nghe nàng nói. Còn mình thì tao nhã uống tách trà. Xem ra vị vương phi này không giống như lời đồn chút nào, trước khi hôn sự xảy ra hắn được thủ hạ báo lại “ Mộ Tuyết Nhi tuy là trưởng nữ nhưng mẫu thân mất sớm, phụ thân để tang ba năm thì rước về một người khác . Không lâu sau hạ sinh ra đưa một đứa con gái tên là Mộ Dung Nguyệt. Tính tình Mộ Tuyết Nhi hiền lành lại chịu đựng, là một cô nương yếu đuối vô cùng nên thường xuyên bị ức hiếp …”. Nhưng mà so với hiện tại, thật khiến người ta đau đầu. Nàng một chút cũng không giống lời đồn đại .

Mộ Tuyết Nhi cảm thấy nói đủ rồi, liền đứng dậy muốn rời đi.

Hứa Họa Thần bước đến không một lời, động tác nhanh chóng ôm lấy nàng vào lòng giống như ôm một con sủng vật, nhẹ nhàng rời đi.

Mộ Tuyết Nhi khó hiểu hỏi :” Vương gia không phải ngài thấy ta đẹp quá mà động dục đấy chứ?”.

Hứa Họa Thần khó hiểu nhìn nàng , miệng lẩm bẩm :” Động dục ?”.

Mộ Tuyết Nhi vội che miệng nhỏ, cười nói:” Ý ta là động trong vận động, dục trong tình dục", nói xong nàng lại càng muốn tát cho mình một cái “ Ý ta là vận động thân thể “.

Khóe môi tà mị hơi nâng lên, thật là hết cách nói được nàng. Có lẽ cuộc sống sau này của hắn sẽ không thể yên ổn nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Phúc Hắc Của Vương Gia Tà Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook