Vương Phi Tinh Ranh

Chương 5

HanhLuin

02/02/2020

Đi đến nửa ngày thứ 3 cuối cùng cũng vào được trong cung của Chu quốc , nhìn xung quanh thật là hào nhoáng . Đi vào sâu bên trong cửa hoàng cung nhìn thấy 2 nam nhân một người mặc long bào chắc chắn là hoàng thượng , còn người đúng bên cạnh thì nàng nhìn sơ qua rất là ... đẹp trai , phong độ à nha ăn mặc nhìn rất quyền quý chắc cũng là một nhân vật không tầm thường . Hoàng thượng của Chu quốc cũng không kém đều rất đẹp , xung quanh họ là đều là quan trong triều cùng cung nữ , thái giám và thị vệ.

Theo như thông tin của nàng biết thì Đinh quốc của nàng là người đến cuối cùng , còn các sứ giả quốc khác đều đến sớm hơn 1 ngày . Khi xe của 2 hoàng huynh của nàng dừng lại , rồi hai người đi xuống khỏi xe ngựa , bọn họ liền đi tới tiếp đón.

- Tham kiến hoàng thượng - Đinh Sở và Đinh Dũng hành lễ nói.

- Lâu rồi không gặp , Nhị vương gia cùng Tam vương gia không cần đa lễ - Hoàng thượng Chu Thượng Thần mỉm cười nói.

- Hai vị đi đường xa chắc cũng đã mệt , mời vào trong điện nghỉ ngơi - Chu Văn Du nghiêm túc nói.

- Du vương gia khách khí rồi - Đinh Dũng mỉm cười nói.

Nói chung thì mấy người bọn họ có quen biết nhau cứ coi như là nhân duyên đi , họ còn liên thủ nữa . Còn việc họ quen biết làm sao thì nàng chịu , đây là là lần đầu tiên nàng gặp 2 người này của Chu quốc .

Đoàn người đang định đi vào trong thì đột nhiên có một hắc y nhân không có khăn che mặt cầm kiếm đi tới khiến cho đám thị vệ đều rút kiếm ra kêu thích khách , thích khách bảo vệ hoàng thượng khiến mọi người cuống cả lên , làm cô cũng sợ theo đang định trốn thì một giọng nói vang lên.

- Không phải thích khách , lui xuống đi ! - Chu Thượng Thần bình thản nói.

- Khắc Nam , sao ngươi lại đến đây ? - Đinh Sở nghi ngờ nói.

Khắc Nam là ai sao ta không biết nhỉ - nàng thắc mắc suy nghĩ



Khắc Nam đi đến hành lễ xong thì nói nhỏ cho Đinh Sở cùng Đinh Dũng khiến 2 chàng nhíu mày lại.

- Cái gì ? - Đinh Dũng nhíu mày nói.

- Tam vương gia có chuyện gì sao ? - Chu Thượng Thần thắc mắc hỏi.

Đinh Sở thấy vậy liền ghé sát vào tai Chu Thượng thần nói Thượng Thần , huynh mau cho đám người của huynh lui xuống đi ! Ta cần phải bắt một người trong đám nô tỳ , thái giám hoặc thị vệ Nghe thấy vậy Thượng Thần liền gật đầu.

- Các đại thần không còn việc gì nữa thì lui xuống đi , cả đám người các ngươi nữa cũng lui xuống đi . Có Du vương gia ở đây là được rồi ! - Thượng Thần uy nghiêm nhìn đám người của mình nói.

Nghe thấy lệnh của hoàng thượng , dám người bọn họ liền lui xuống . Bây giờ chỉ còn đám nô tỳ , thái giám và thị vệ của bên nàng . Có chuyện gì sao ? Họ lui đi đâu vậy ? nàng thắc mắc suy nghĩ.

- Tất cả cung nữ theo ta đến đây đều bước ra cho ta - Đinh Sở lớn tiếng quát.

Bị phát hiện rồi sao ? Không phải chứ , nhanh như vậy sao ? - Nàng giật mình suy nghĩ.

Đám người cung nữ run sợ bước ra , nàng cũng đi theo lên thì ai bảo nàng cũng mặc đồ cũng nữ chứ . Đám cung nữ bọn nàng bước ra liền đi đến trước mặt bọn họ xếp thành 3 hàng , mỗi hàng 4 người . Cung nữ đi theo không nhiều chỉ có 12 người , nàng đứng ở giữa hàng thứ 2 . Bị gọi ra các nàng lo sợ đều cúi đầu xuống . Đinh Sở cùng Đinh Dũng đưa mắt lướt một loạt liền nhíu mày.

- Đinh Sở , Đinh Dũng hai người tìm ai trong đám người này vậy ? - Chu Thượng Thần nhìn hai người bọn họ hỏi nhỏ.



- Huynh sẽ sớm biết thôi ! - Đinh Dũng cười nhạt nói.

Vừa dứt lời thì Đinh Sở lớn tiếng nói.

- Đinh Bối Nhi , muội bước ra đây cho ta ! - Đinh Sở tức giận nói , sao không thể tức giận cho được . Muội muội bảo bối 3 ngày qua đều phải đi bộ , ăn những thứ của đám nô tài rồi còn phải chịu khổ nữa chứ.

Nghe thấy vậy nàng liền làm khuôn mặt đau khổ bước ra . Đám cũng nữ cũng rất kinh ngạc nhìn nàng, sao Quận chúa lại đóng giả làm cung nữ trà trộm vào nhóm bọn họ được chứ , mà bọn họ cũng không nhận ra.

- Hoàng huynh ! - Nàng đau khổ cố mỉm cười nói.

- Thì ra là quận chúa của quý quốc ! - Thượng Thần mỉm cười nói.

- Thần tham kiến hoàng thượng - Nàng cúi người hành lễ nói.

- Quận chúa không cần đa lễ , mau đứng lên đi ! - Thượng Thần vẫn vui vẻ nói.

- Tạ hoàng thượng - Nàng lễ phép nói.

Chu Văn Du lạnh lùng nhìn nàng . Quận chúa của Đinh quốc sao , Đinh Bối Nhi là Ngọc Chân quận chúa . Không hổ là

con gái duy nhất của tiên hoàng Đinh quốc là viên ngọc quý trên tay mọi người , ngậm trong miệng sợ tan , cầm trên tay sợ tuột sao . Không hổ danh đang còn nhỏ mà lại mặc trang phục của cung nữ vẫn khuynh quốc khuynh thành và giữ được sự tôn quý của một vị quận chúa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Tinh Ranh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook