Vương Phi Trắng Nõn

Chương 21: TUYẾT HOA CÔNG CHÚA

Tình Đình Phi Lai

23/12/2015

Nhưng sự thật này đúng là đã bị truyền ra ngoài, hơn nữa còn truyền khắp toàn bộ hoàng cung.

Tất cả mọi người đều biết hoàng đế rất cưng chiều Miên Miên, vì thế có không ít phi tần đặc biệt đến thăm, hễ trông thấy nàng đều khen nàng “vừa béo vừa tròn”, sau đó đem nàng vo lại thành một trái cầu, ôm vào trong ngực vừa vân vê vừa nhéo.

Nguyễn Miên Miên tại hoàng cung mỗi ngày bị người ta chà đạp rốt cuộc cũng được nửa năm, thân hình cũng là càng ngày càng mượt mà a, có đôi khi nhìn chính mình nhịn không được mà cảm thán,“cảm thấy rất có da có thịt, thật muốn cắn một miếng!”

Kỳ quái nhất chính là Tiêu Nguyệt chưa tới thăm nàng bao giờ, nghe nói phải đi học tập các loại chính vụ, tập võ, săn thú, vân vân……

Được rồi, không đến càng tốt, nhìn bộ dạng lãnh huyết của hắn thật chỉ muốn nhắm mắt làm ngơ.

Mà lúc trước hoàng đế có hứa hẹn là cho Liễu Mặc Như mang theo Dung Triệt tiến cung thăm nàng, nhưng đến nay chưa một lần thực hiện.

Mãi đến khi…… một vị phi tử nào đó của hoàng đế sinh hạ một vị tiểu công chúa.

Đó là một đêm tuyết rơi đầy trời phi tử thứ mười ba của hoàng đế, sau muôn vàn thiên tân vạn khổ, sanh ra một nữ nhi, tên gọi: Tuyết Hoa công chúa.



Hạ Lan Dung Triệt thời điểm đó mới được phép tiến cung, lần thứ hai tiến vào cuộc sống của Miên Miên.

Vì thế…… Một âm mưu chính thức được trình diễn.

Miên Miên mới được hai tuổi, đã nhìn thấu hoàn toàn cái âm mưu năm đó.

Hoàng đế không có nữ nhi, lúc trước ngự y nói với hoàng đế rằng vị phi tử nào đó của hắn có khả năng đã mang thai công chúa, cho nên hắn đã mượn cớ cho Dung Triệt đến gặp muội muội, nhưng mục đích chính lại là muốn hắn cùng vị tiểu công chúa đó bồi dưỡng tình cảm, đây gọi là: Bạn từ thủa thanh mai trúc mã, lớn lên bên nhau rồi không chừng sẽ yêu thương nhau.

Hoàng đế dùng chiêu này vừa là thị uy, vừa đem Miên Miên làm con tin, lại có dự tính đem nữ nhi của chính mình cấp cho Hạ Lan gia tăng cảm tình, làm cho Hạ Lan Bạch Thần không thể xuất thủ .

Âm hiểm thật là âm hiểm, Miên Miên không ngừng cảm thán cuối cùng cũng đành nhận mệnh, sau đó mỗi ngày ở trước mặt hoàng đế trước giả vờ ngoan ngoãn , nàng biết, hiện tại hoàng đế thích nàng, là vì nàng không có tính nguy hiểm, nhưng chờ nàng trưởng thành……

Cho nên, nữ nhân thông minh phải giả ngu, nàng nhất định phải ngây thơ tới cùng!

Kiên quyết quán triệt lấy phương châm heo con ăn thịt hổ làm chiến lược……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Trắng Nõn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook