Vương Quyền Kế Thừa

Chương 12

SJ Giảo Nhi

11/11/2022

Nghĩ vậy giáo sư Edward ngược lại không khuyên bảo nữa, mà là cầm lấy tư liệu lật ra xem. "Bên cạnh đó hai luận văn khác của con gửi cho giáo sư Pickton và giáo sư Diri cũng không tồi, đúng là không nhìn ra là con chỉ theo ta học"

Jared cười nhạt, sau khi y đến cái thế giới quỷ quái này đều dành hết thời gian học ba khối tri thức về chính trị, lịch sử và kinh tế, may mà y vốn thông minh, mà cho dù y không thông minh thì qua thế giới trước đó y cũng bị mấy tên đệ đệ, thúc thúc liên hợp nhau bức ép thành thông minh cả thôi......

Nghĩ đến đó ánh mắt y trầm xuống, bây giờ y đã không còn là người quyền uy chức trọng nắm lấy trọng trách kia nữa, từ khi bước vào thế giới thú nhân này, tất cả âm mưu quỷ kế trong mắt y đều trở nên rất đơn giản, Jared ngẫm nghĩ, có lẽ thần linh cảm thấy kiếp trước của y quá vất vả, nên khiến đời này cho y thả lỏng, dưỡng già.

Hai phần luận văn này không tính là kinh diễm, nhưng có thể nói là tạm được, có thể dựa vào nó để vào môn hạ của hai vị giáo sư này, để bọn họ dạy dỗ y.

"Ta sẽ liên hệ với giáo sư Pickton và giáo sư Diri, để họ an bài việc học của con cụ thể hơn". Nói xong, nhẹ nhíu mày lại. "Ba vị giáo sư dạy con cùng một lúc, mà chúng ta còn phải dạy các học sinh khác, việc an bài này chỉ sợ..." Rất phiền phức, huống chi khối lượng trí thức mà họ dạy rất lớn.

Jared Norman suy tư. "Giáo sư cho ta thời gian ba ngày, sau ba ngày ta sẽ gửi cho ngài một bản luận văn, lúc đó ngài quyết định cũng không muộn, thế nào?"

Thấy Giáo sư Edward khó xử, Jared đắn đo một lúc rồi từ bỏ một môn học, nói cách khác là sẽ đẩy việc học của Giáo sư Edward xuống vị trí thứ hai.

Nếu nguyên chủ đã nắm vững các tri thức này, vậy thì không cần thiết làm bộ làm tịch thêm chi cho lãng phí thời gian.

Giáo sư Edward suy tư một lúc rồi gật đầu, trong lòng âm thầm kỳ quái, tiểu tử này vừa mới đệ trình ba bản luận văn, giờ lại muốn trình luận văn nữa? Viết về đề tài nào? Và có thể nghĩ đến an bài tốt nào khác sao?

Sau khi giáo sư Edward rời đi, Jared toàn tâm toàn ý hồi ức lại kiến thức của nguyên chủ cũng như củng cố tri thức mà mình mới tiếp thu, y nhanh chóng viết ra bản luận xuất sắc khiến cho giáo sư Edward có thể vừa lòng.

Y hoàn toàn ném tiểu tử Herbert kia ra khỏi đầu, nghĩ bản thân mình cũng đã trốn khỏi cung, hẳn không có âm mưu quỷ kế gì hướng mình bắn tới đâu.

Nhưng mà... Luận văn chưa kịp viết xong, tin tức Thân vương Curtis của tinh cầu Lonas đến thăm đã thay thế tin thắng trận của Nhị vương tử cũng như tin Đại vương tử sáng lập quỹ hội từ thiện.

Thân vương Curtis có ngoại hình quyến rũ, tác phong thẳng thắn đơn giản, sức chiến đấu mạnh mẽ, tuy rằng chưa từng lãnh binh nhưng chiến lực và tinh thần lực đã lên đến 2S, bên cạnh đó thể năng cũng đã là 3S-.

Trước mắt việc Thân vương Curtis đến thăm, người biết rõ nàng cũng hiểu, vì này vốn chỉ thay đổi địa điểm để du ngoạn thôi. Đối với kẻ không biết rõ nàng, thì sẽ nghĩ tinh cầu Lonas xem trọng Thú nhân của đế quốc, nên phái một vị Thân vương điện hạ có sức ảnh hưởng đến.

Đương nhiên họ cũng phải phái ra người tương ứng để đón tiếp, trong lòng của mọi người, cũng như trong lòng của người tinh cầu Lonas thì Đại vương tử Jared Norman – người có kinh nghiệm tiếp đón nhiều lần là thích hợp nhất.

Huống chi vị Đại điện hạ này vừa dịu dàng hữu lễ, phong độ lịch thiệp, có tiếng trong phương diện ngoại giao, tuy rằng không có nhiều thành tựu lớn, nhưng với tâm tính bình tĩnh ở độ tuổi này cũng khiến người khác vừa lòng.



Nhưng danh sách nghênh đón lần này lại là Nhị vương tử Herbert Norman. Này có chút ngoài suy đoán của mọi người, nhưng nghĩ đến chiến lực mạnh mẽ của ngài ấy, cùng với việc có lẽ ngài giống với Đại điện hạ, rằng đã đến tuổi đón tiếp những người đến từ nền văn minh cao cấp khác.

Trước mắt, Herbert Norman thân là Nhị vương tử, có thân phận và địa vị ảnh hưởng lớn đến quân bộ, càng là con trai ruột của Quân vương, cho nên sau khi thành niên đến thay thế huynh trưởng vốn bận rộn để xử lý công sự thì cũng... hợp lý

Herbert cúi đầu, một bên giả vờ như sửa lại cổ tay áo, một bên hạ giọng hỏi. "Chuẩn bị thế nào?"

Mitchell nhớ tới thời điểm khi vị điện hạ này nói ra âm mưu quỷ quái với mình vẫn không thể tin được, nhưng mà... "Nhân viên đón tiếp bên cạnh Thân vương Curtis tổng cộng là năm người, trong đó người của chúng ta có một, hai người khác là của Quân vương, hai người còn lại một là của Đại điện hạ, một đứng ở vị trí trung lập". Mà trong chuyện này, hiển nhiên Quân vương lại thông đồng làm bậy với họ... Thật đúng là có ý tứ.

"Một người này cũng đủ khiến cho ca ca ta sinh lòng cảnh giác". Herbert quay đầu nhìn thẳng Mitchell. "Ta không hy vọng kế hoạch lần này xuất hiện lỗi lầm".

Mitchell nghĩ, nếu để mưu kế của họ thực hiện được, thì cái vị quân tử ưu nhã, cao quý, phong độ lịch thiệp kia sợ là tức đến giậm chân, nghĩ thế càng cảm thấy thú vị. "Đương nhiên sẽ không, lần này là lén hai người kia thực hiện, tựa hồ Thân vương Curtis đã sớm nghe nói đến Đại điện hạ, nếu thuận nước đẩy thuyền sợ là... có thể thành".

"Vậy thì tốt". Herbert Norman vừa lòng gật đầu nhẹ, ngửa cổ, hai mắt hơi nheo lại. "Người sắp đến".

"Vâng..." Trò hay sắp mở màn, Mitchell bước theo điện hạ của hắn.

Herbert chỉ muốn trêu ghẹo Jared, nhưng Mitchell lại không cho là như vậy, nếu hắn thuận nước đẩy thuyền, dẫn đường cho Jared để dục vọng che mờ mắt, thì không chừng có thể thông qua việc này trực tiếp kéo chướng ngại lớn nhất rớt xuống ngựa, vĩnh viễn không xoay đầu được.....

Nghĩ đến đây, Mitchell liền thu lại cảm xúc, đi theo sau điện hạ Herbert Norman tiến đến cung nghênh.

Curtis là thân vương của tinh cầu Lonas, tỷ tỷ cùng cha mẹ nàng chính là Nữ vương Lonas, là người thống trị trực tiếp và tối cao của tinh cầu này!

Mà Curtis lại nhỏ hơn một nửa số tuổi so với tỷ tỷ, vị tỷ tỷ này của nàng cơ hồ xem nàng là con gái mà nuôi lớn, sủng ái còn hơn cả con ruột của Nữ vương.

Tính cả phần dung túng này, thêm cả sức mạnh mạnh mẽ của Curtis càng khiến nàng trở nên tùy tính, kiêu căng, ngạo mạn, làm việc chỉ để ý tâm tình mình, tuy thế nàng vẫn có chút chừng mực.

Nhưng mà sau khi bước vào đế quốc Thú nhân, do Nữ vương điện hạ quá lo lắng cho nên sắp đặt không ít người của mình đi theo, Phó quan bên cạnh càng là một vị lão thần ổn trọng.

Curtis có một đầu tóc quăn dài đến mông, mặc một bộ váy bó sát gợi cảm. Dáng người nóng bỏng càng lộ ra không thể nghi ngờ.



Hai luồng ngực tuyết trắng kia càng theo bước chân cao ngạo của Curtis mà nảy lên, như ẩn như hiện.

Son môi đò thẫm, lông mi cong vút dài và dày, ngũ quan trương dương mà thâm thúy. Đây là bộ dáng giống cái mà văn minh Thú nhân hiếm khi gặp được, gợi cảm nóng bỏng đến mức hấp dẫn đến chết người mỗi khi có ai đó nhìn qua.

Herbert Norman vừa nhìn thoáng qua lại chẳng thấy hứng thú nữa, hắn không thích giống cái như vậy. Quá cường thế, tính cách giống hệt với hắn.

Theo nguyên lý của hai người giống nhau, khi ánh mắt cả hai chạm đến liền cảm thấy vô cùng bài xích đối phương.

Bất quả Herbert Norman còn nội liễm, im lặng, không đem sự phản cảm này hiện lên trên mặt.

Nhưng với vị Thân vương này, lại khinh thường mà hừ ra tiếng, tay trái nắm chặt roi, hất cằm hướng về phía Herbert Norman. "Giống đực thú nhân của tinh cầu các người đều là đức hạnh này sao? Đều là bộ dáng không thủ phu đạo này?"

...Hai bên quan viên đều hút vào một ngụm khí lạnh, Mitchell cho dù thông tuệ cũng không thể hình dung tâm trạng lúc này là như thế nào.

Có chút.... So với phản đoán của mình... Thân vương này còn phiền toái hơn rất nhiều.

"Thân vương, Thân vương điện hạ! Đây là nền văn minh và phép tắc của bọn họ! Không phải Nữ vương điện hạ đã sớm nói với ngài rồi sao?" Monti – vị phó quan nghiêm túc kia lập tực sụ mặt quát lớn. "Thân vương điện hạ đã đồng ý với Nữ vương điện hạ tôn quý là sẽ không ăn nói lung tung mà!" Nói đến đây, đè thấp giọng xuống. "Nhanh xin lỗi vị Vương tử điện hạ này đi!"

"Chậc". Curtis có chút mất kiên nhẫn nhíu mi lại, sau đó gật đầu. "Xin lỗi, ta vẫn chưa quen sự khác biệt giữ hai bên. Ở tinh cầu chúng ta, giống đực thú nhân của chúng ta tựa như giống cái và á thư của các người bên này".

"Chúng ta vẫn tôn trọng á thư, giống cái! Bất luận ở trong quân đội hay phương diện khoa học kỹ thuật, đều có bóng dáng của bọn họ, bọn họ cũng là một bộ phận không thể thiếu của đế quốc thú nhân!" Herbert Norman đại diện cho toàn bộ đế quốc nói lớn.

Đương nhiên nói có chút nặng, nhưng liên tưởng đến sự ngạo mạn lúc nãy của Curtis, hai bên đều không so đo nữa.

Curtis khẽ gật đầu, phía trước mở miệng khiêu khích cũng do không vừa mắt đối phương, nếu được nàng rất muốn đánh nhau với người có chiến lực cường hãn này một trận, mà không phải hồ ngôn loạn ngữ ở đây.

Bất quá, Curtis thân làm Thân vương, nắm vô số quyền lợi ở tinh cầu Lonas, đồng dạng có chút... tính tình tùy hứng, ví như đối với giống đực thú nhân... không phải là xem thường, nhưng đúng là không thích nhìn bọn họ quá nổi bất, phô trương thanh thế.

Herbert cường thế, hơi thở trầm mặc của hắn khiến cho vị Thân vương này không muốn liếc nhìn dù chỉ là một cái, lại xem khí thế của họ bài xích lẫn nhau một cách vi diệu, dọc theo đường đi không nói câu nào, thậm chì ngại phiền mà không liếc mắt xem lẫn nhau.

Chỉ có quan viên hai bên khách sáo, bàn bạc về văn kiện giao lữu hai tinh cầu,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Quyền Kế Thừa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook