Vương Quyền Kế Thừa

Chương 8

SJ Giảo Nhi

11/11/2022

"Vâng..." Los nhìn mấy người bên cạnh, ngay cả hắn cũng không hiểu được lần thêm vào trong chiến dịch này, người khác đều cho rằng hắn là người của Đại vương tử, nhưng trong lòng hắn lại biết rõ người hắn sùng bái nhất chính là Nhị vương tử, người muốn đi theo cũng là Nhị vương tử.

Nhưng, ai mà tin được những lời này chứ? Suy bụng ta ra bụng người, chính bản thân Los còn không tin, tuy vậy bây giờ hắn lại không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, sự tình này thật khiến hắn không biết nên làm sao.

Ngay lập tức Mitchell tiến lên một bước, nhìn như đang cung kính hồi báo số thương vong cũng như việc an ủi của chiến dịch, cuối cùng lại nhìn Jared thận trọng và nghiêm túc "Chiến dịch Stout do hai bộ tộc Trùng tộc xâm lược bất ngờ, Nhị điện dẫn dắt tổng cộng tám vạn binh lính, tỷ lệ hy sinh và trọng thương giảm gần 42% so với dự tính."

Jared lập tức lộ ra biểu tình vui sướng và tự hào "Qủa nhiên đệ không cô phụ kỳ vọng của chúng ta, Herber, đệ đã trưởng thành rất xuất sắc, quả thực, quả thực vượt sự tưởng tượng của chúng ta! Có phải hay không, phụ vương?"

... Colvin vừa mới bước đến đã cảm thấy cốt truyện có chút không thích hợp...

"Đúng vậy, ta luôn kiêu ngạo vì các con, hài tử của ta." Rốt cuộc tiểu tử này muốn làm cái gì?

Tựa hồ Jared như đang dùng ánh mắt thâm ý nhìn về phía Colvin và các đại thần tài chính "Mấy năm nay tuy rằng tuy rằng tài chính thu từ thuế của đế quốc đang tăng trưởng, nhưng những chỗ cần tiêu phí cũng không ít, năm nay phí dụng cho quân bộ cũng tăng lên gấp ba lần." Nói rồi tiếc nuối thở dài "Ta nhớ không lầm phí an ủi cho chiến sỹ hi sinh và trọng thương khoảng chừng 20 vạn, ta nhớ có đúng không? Bộ trưởng Los?"

"Vâng, Đại điện hạ." Tại sao lại hỏi hắn... tâm Los như tro tàn, cảm thấy vbanr thân dù nhảy xuống sông cũng rửa không sạch "Đây là dựa theo quy định, tăng hơn 10% so với năm trước."

"Đúng vậy, 20 vạn này nếu cấp cho một đứa trẻ thì miễn cưỡng cũng đủ cho nó sống đến thành niên, nhưng nếu chiến sỹ kia còn bạn lữ, thì trọng trách sẽ đè nặng lên người bạn lữ hắn. Sau này nếu bạn lữ hắn mang đứa trẻ kia theo tái giá sẽ càng khó khăn hơn. Thậm chí sẽ vì vậy mà binh lính của chúng ta sẽ gặp khó khăn trong việc kết hôn. Còn một khả năng nữa là các chiến sỹ kia không chỉ có một hài tử." Jared cau mày "Nhưng, tài chính của quân bộ không nhiều, tài chính của đế quốc cũng mới khởi sắc mấy năm nay, sợ là chi nhiều sẽ rất miễn cưỡng." Nói xong nhìn về mấy người phái sau hắn.

Những ngươi đó đều là quý tộc, thế gia, thậm chí có những gia tộc lớn mà cho dù triều đại có biến đổi cũng vô pháp lay chuyển được vị trí của bọn họ.

Trên mặt Jacob lộ ra nụ cười sáng lạn và chân thành "Ta nguyện ý vì những chiến sỹ vào sinh ra tử kia mà làm một chút việc."

Lời của Jacob vừa rời khỏi miệng, thì tộc trưởng của các thế gia và các quý tộc quý tộc lập tức mở miệng, nguyện ý quyên tiền.

Ánh mắt của Herbert lóe sáng, Mitchell tức khắc hiểu rõ chuyện mà Đại vương tử muốn làm là gì! Hơi há miệng, bây giờ hắn cũng không biết nên nói gì, trong lòng lại càng mâu thuẫn hơn.



Ngay trong lúc các quý tộc và thế gia sôi nổi nói nguyện ý quyên tiền, Jared lại cười nhạt "Được rồi các đại nhân, nếu các ngươi nguyện ý lo lắng cho nổi lo của các chiến sỹ khi lên chiến trường, khiến cho các chiến sỹ hi sinh và trọng thương an tâm, thì tốt vô cùng, thế nhưng chuyện này không thể làm một cách tùy ý. Phụ vương đã dạy ta dù làm gì cũng phải nghiêm túc, thật nghiêm túc, đặc biệt là đối với các chiến sỹ hi sinh thân mình để bảo vệ đế quốc." Nói rồi còn chớp chớp mắt.

Rõ ràng biểu tình nghiêm túc giờ lại vô cùng phong lưu lỗi lạc, sượi tóc kim sắc theo bước chân hắn mà chuyển động, hành động đó khiến không ít á thư che ngực, nhẹ nhàng hít vàng, ngay cả các quý phu nhân tôn quý cũng nhịn không được mà tán thưởng và nhìn theo...

"A, vậy Đại vương tử tốt của ta, ngài muốn tính toán điều gì? Tại sao lại im lặng khiến các lão già chúng ta sốt ruột? Mau nói đi." Jimmy Hadburger mang chiếc bụng to tướng cùng cặp mắt như hạt đậu xanh bước lên rồi vẫy vẫy tay bảo người hầu mình rót rượu.

Jared · Norman cũng sẽ không coi khinh bất luận kẻ nào, huống chi này giả heo ăn thịt hổ lão đông tây "Tại hạ đến là có một hai cái ý tưởng, chúng ta đối các chiến sĩ quan tâm hiển nhiên còn chưa đủ, mỗi năm vô số tuổi trẻ chiến sĩ hy sinh ở tiền tuyến, hộ vệ chúng ta quốc thổ, cho chúng ta an cư lạc nghiệp làm ra vĩ đại hy sinh. Cuối cùng được đến lại là hoàn toàn không đủ, trọng thương không thể trở lên chiến trường binh lính vào nghề vấn đề vẫn luôn là quân bộ một vấn đề khó khăn không nhỏ, nếu quân bộ vô lực hoàn toàn giải quyết, chúng ta! Làm đế quốc một viên, chúng ta lý nên gánh vác này phân trách nhiệm!

Ngoài ra, ta hy vọng các vị có thể khẳng khái giúp tiền, thành lập quỹ hội, trợ giúp những cái đó hy sinh chiến sĩ người nhà, vì bọn họ chia sẻ hài tử tiêu phí cùng với chiến sĩ bạn lữ hy sinh sau một năm phí dụng. Hài tử sau khi thành niên, nếu còn cần tiếp tục đào tạo sâu, chúng ta càng hẳn là vì này đó quốc gia tương lai lương đống gánh nặng học phí. Tự nhiên, sinh hoạt phí có lẽ yêu cầu những cái đó thành niên hài tử chính mình nghĩ cách, rốt cuộc bọn họ đã thành niên không phải?

Toàn bộ quỹ hội trướng vụ công khai trong suốt, tài chính lưu chuyển cần thiết hợp tình hợp lý. Năm thứ nhất từ ta cùng với..." Jared quét mắt bốn phía, bị hắn ánh mắt thổi qua nhân tâm đều nhắc lên "Dolu ta nhớ rõ ngươi mấy năm nay vì Loll tinh cầu làm ra cực đại cống hiến, hiện tại hay không nguyện ý tiếp thu tân khiêu chiến?"

"Tự nhiên, ta Đại điện hạ." Dolu ở mặt khác giống cái cùng á thư ghen ghét trong ánh mắt trong lòng kích động, lại vui vẻ tiếp thu, cung kính hành lễ.

Jared cười nhạt "Giống cái cùng á thư xuất sắc là rõ như ban ngày," nói lại điểm bảy cái thế gia hoặc quý tộc hài tử, thậm chí còn có tài vụ bộ, quân bộ quan lớn lúc sau, những người này phụ mỗ ở đế quốc đều nhậm cao chức hoặc có quyền thế, đề cập phương diện lại có điều bất đồng.

Ngoài ra, này đó trẻ tuổi, thành niên không lâu bọn nhỏ bản thân đều phi thường xuất sắc, đều không phải là là chịu ân với tổ tông vô năng người.

"Nếu là ta đưa ra, kia năm thứ nhất từ ta dẫn đầu như thế nào?" Jared · Norman chọn cao mày, đứng ở trong đám người, tựa hồ ở dò hỏi.

Nhưng ai sẽ phản đối? Đặc biệt là những cái đó hồi quá vị các quý tộc, thế gia nhóm.

Cả đám người họ ước gì kép Nhị vương tử xuống ngựa, phủng cái vị vương tử thân cận của mình lên vương vị.

"Đương nhiên nếu ngài chỉ dẫn chúng ta sẽ càng tốt." Dolu Moore cung kính bước lên hành lễ, theo sát sau đó là những thú nhân muốn đề cử mình để cùng xử lý quỹ hội này, tất cả đều rời khỏi phụ mẫu của mình, cung kính hành lễ.



Tính độc lập bản thân của tộc thú nhân vô cùng mạnh mẽ, cẽ ứu trợ, nhưng cách thức quyên tặng xã hội lại không có, cho dù có cũng không thành quy mô, hay theo hệ thống quy củ rõ ràng, không thể làm được.

"Vô cùng vinh hạnh," nói xong lại nhìn thần sắc vi diệu của Nguyên soái Lance và các tướng lãnh bên quân bộ. Đám người họ không nghĩ mình sẽ nổi bật, đoạt đi quang mang của Herbert, thế nhưng lại vì đề nghị của mình mà suy nghĩ lại, cả đám đều sắc mặt cứng đờ, trong lòng mâu thuẫn đến muốn nín thở "Los các hạ, nếu ngài là bộ trưởng hậu cần trong chiến dịch này, tin tưởng sẽ biết được nhiều hơn, nếu do ngài đại biểu và Mitchell các hạ cùng gia nhập vào, thì sẽ thế nào?"

Trái tim Mitchell đập lên mãnh liệt, cơ hồ như muốn nhảy khỏi lồng ngực. Vốn dĩ hắn cảm thấy đây là một chuyện tốt, tuy rằng do Đại vương tử ra chủ ý, nhưng những chiến sỹ hy sinh của quân bộ, và những người trọng thương đến mức không thể trở về quân bộ sẽ được rất nhiều lợi ích, hắn không để ý chuyện này có thể kéo dài đến bao lâu, một chút thì một chút, cái đó thì trông vào suy nghĩ của các quý tộc này.

Vốn tưởng rằng Đại vương tử tính toán tím đám người bọn hắn để quậy phá, ai ngờ lại cho phép quân bộ chen chân vào, thậm chí đề xuất hắn, thân tín của Nhị vương tử cũng kéo vào bên trong...

Mitchell cảm thấy bản thân cần nên xem lại vị Đại vương tử này cho thật kỹ.

"Đây là vinh hạnh của ta, Đại điện hạ." Mitchell che ngực khiêm tốn hành lễ "Thay những chiến sĩ đó, cảm ơn hành động của Đại điện hạ."

Jared cười nhạt, khuôn mặt anh tuấn kia cứ như mang theo vài phần thần thánh và hơi thở không thể xâm phạm "Đây là việc chúng ta nên làm, nếu không có những chiến sĩ này, đế quốc sẽ không còn là đế quốc!" Nói rồi lại nhìn đầy thâm ý về phía Herbert đang trầm mặc im lặng, khóe miệng lại nhếch lên "Bây giờ, các tiên sinh tôn quý của ta, các phu nhân, các giống cái vô cùng mỹ lệ và các á thư tài hoa giàu có, việc này sẽ trở về tay các người."

Nếu cháu trai của mình làm chủ tịch của hội quỹ này, thì đương nhiên gia tộc Moore của Công tước Jacob sẽ mở miệng dẫn tước "Gia tộc Moore nguyện ý mỗi năm quyên tặng..."

Từ hắn mở đầu, đều là mỗi năm, mà không phải một lần, điều này khiến các lão cáo gì trong đám thế gia quý tộc hơi chần chờ, đè xuống mấy con số vốn tính toán lúc nãy xuống, sau đó đưa ra một con số hợp lý quy củ.

Những thế gia, quý tộc có thể tham gia khánh công yến ở Chủ tinh lần này, tất nhiên của cải rất phong phú, những thứ đó không tính là gì, sau đó lại có những đại thần hoặc gia tộc quyền quý quyên tiền, và dĩ nhiên không thể so sánh với các thế gia quý tộc kia.

Dolu và một vị giống đực tên Garr cẩn thận ghi chép lại, còn vài người thương lượng nâng cao số tiền.

Những người trong quân bộ đứng phía sau Herbert không biết nói gì, trong lòng họ biết rõ, tuy vị Nhị vương tử trước mắt này rất xuất sắc, sức chiến đấu cường hãn, tuổi lại trẻ không gì sánh kịp, trong tương lai có khả năng là người đột phát đến 3S nhất.

Nhưng, Herbert không thể làm được như Jared, thiên phú của Herbert thể hiện ở mặt quân sự, nếu so sánh về quân lực thì không ai sánh bằng, nhưng lại không thể như Đại vương tử, chỉ dùng mấy câu chuyện trò đã khiến đám quý tộc giảo hoạt phiền chán đến mức đau đầu lại nhổ ra tiền tài mà bọn họ xem trọng nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Quyền Kế Thừa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook