Vương Quyền Kế Thừa

Chương 9

SJ Giảo Nhi

11/11/2022

Mitchell thở dài, Locker nhìn Jared thuận lợi mọi bề rồi được người ta khen ngợi lần nữa, thậm chí đoạt hết sự nổi bật của Nhị điện hạ, nhịn không được mà xổ một câu "Hư tình giả ý!"

Không cần người khác ra tay, Monroe đã đánh qua một tát "Cược hay không, hư tình giả ý của người ta... cũng..." Nói xong lại không bĩu môi không cam lòng, cuối cùng mới thở dài.

Đám người Monroe tuy trong lòng không phục, nhưng lại không thể không thừa nhận lần này Jared làm rất hoàn hảo, làm người ta khoogn thể nói ra lời phản biện nào hết.

Cũng cái gì? Ngay cả Nguyên soái Lance cũng không thể nói Jared đoạt hết nổi bật của Herbert là không đúng, người được lợi cuối cùng đúng thạt là quân bộ, Jared muốn nổi bật thì cứ nổi bật đi, lão nguyên soái nghĩ.

Colvin đứng giữa hai hài tử mà nhìn về phía Jared, ý nghĩ cũng không khác mấy Lance, trong lòng lại không khỏi cảm thán thủ đoạn đối phó của trưởng tử với các quý tộc kia thật quá cao siêu, những đệ tử quý tộc, thế gia kia trước mặt Herbert là bài xích, nhưng đối Jared lại tin phục.

Đặc biệt là khi thằng nhóc này đứng giữa nhóm giống cái và á thư, nhìn mấy ánh mắt của đám nhóc con kia khi nhìn Jared, cứ như hận không thể nuốt sạch tiểu tử này! Nhìn lại Herbert mà xem, hệt như tên đầu gỗ! Tên ngốc to tướng này!

Làm quân vương, cũng là phụ thân hai đứa nhỏ, Colvin nhìn tình cảnh này xũng nói rõ đây là tư vị gì.

Này nếu đến từ sự phản kích của Jared, làm một vị quân chủ mà nói, cũng không thể không thừa nhận tiểu tử nên làm quá hoàn hảo.

Bản thân mình không thể trách lại còn phải khen ngược, còn phải khen một cách chân thành... Nếu là cái dạng cạnh tranh này, Colvin nghĩ, hắn sẽ không can thiệp nhiều.

Nhẫn viên quỹ hỗ cũng đã an bài thỏa đáng hết, Jared lại chọn một vị Bá tước, một vị đại thần tài chính, một vị tướng quân, tổng cộng ba người này sẽ đi giám sát quỹ hội, nói là "Sự việc lúc này rất quan trọng, nếu làm tốt sẽ tạo phúc cho nhiều chiến sĩ, để họ không lo lắng tương lai sau này, trên chiến trường sẽ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi. Trước mắt từ đám tiểu bối chúng ta gầy dựng, nên trong lòng sẽ không tránh khỏi lo âu, tại sao các vị đại nhân không đến đây chỉ dẫn giám sát một hồi?"

Vị đại thần tài chính kia cười hả hả rồi nói một cách khéo léo. "Chỉ dẫn thì không dám, chứ đừng nói là giám sát?"

"Tại hạ chỉ không muốn ý tốt của mình trở thành việc xấu". Nói xong quét mắt tới mấy người đang trưng vẻ mặt quái dị trong quân bộ "Có các vị gia trưởng trông chừng thì sẽ yên tâm hơn."

Lance biết, lời này là nhằm vào bọn họ.

Mở miệng nhanh. "Chúng ta đối với Đại vương tử đương nhiên rất yên tâm, nhưng các vị đại thần này lại bận rộn nhiều việc, sợ là khó có thể quan tâm việc này, tại sao không để các phó thủ tham gia thay?"

Người nhiều sẽ loạn, đương nhiên Jared sẽ không muốn "Nguyên soái nói không sai, thế mà ta lại quên các vị rất bận." Không đề cập đến chuyện để người khác tham gia vào chút nào, một tên Mitchell đã đủ rồi. Thêm nhiều là muốn tranh công sao? Lão già này thật tưởng bở.

Thứ mà mình cực khổ làm ra, còn muốn chắp tay nhường cho người khác? Thật là tưởng bở...

"Vậy mẫu hậu rút chút thời gian bận rộn để chỉ dẫn chúng ta một chút được không?"

Ishido bước ra từ trong đám người, cao ngạo ưu nhã, nhưng cũng rất gần gũi, dịu dàng đến động lòng người.



Đi đến bên cạnh Jared, vui mừng nhìn lấy trưởng tử của mình. Hai người đứng cùng chỗ tuy ngũ quan không mấy giống nhau, nhưng khí chí lại rất hợp, thậm chí là hơi thở ôn hòa quanh thân mình, đều giống nhau như đúc, khiến người ta liếc mắt cái là nhìn ra người một nhà.

"Đây là vinh hạnh của mẫu hậu, hài tử của ta." Trưởng tử của mình xuất sắc đến mức nào, trong lòng Ishido trừ bỏ kiêu ngạo chỉ còn cảm khái, nếu đứa nhỏ này chảy xuôi huyết mạch của nàng và quân chủ, Colvin vẫn sẽ một lòng muốn đưa vương vị cho Herbert sao?

Thân là quân vương, Colvin sợ là phải nghiêm túc suy xét điều này......

Trong lòng sâu kín mà thở dài, ngón tay người có dài có ngắn, thiên vị hài tử cũng bất đồng, huống chi là giữa con nuôi và con ruột.

Hôm trước, Tiêu đề của đế quốc luôn là Nhị vương tử Herbert Norman anh dũng thiện chiến, vừa thành niên không lâu đã có sức chiến đấu 3S, xông lên tiền tuyến, một mình chém chết một Trùng tộc cấp cao.

Mà ngày đêm hôm sau, hướng gió liền thay đổi...

Như Jared Norman dự đoán, mạng tinh tế từ khen ngợi tiểu tử Herbertbiến thành cảm thán hắn, nhân từ, đại ý, thông tuệ, thiện lương, là một vị vương trưởng tử nhân ái.

Mọi người trên mạng đều ngợi khen quỹ hội mà Jared đề nghị thành lập, tất cả thông số tài chính đều được công khai, người được trợ giúp là các binh lính trên chiến trường. Cũng ủng hộ việc quyên tặng định kỳ của các quý tộc, thế gia.

Jared nghĩ, tin anyf có thể đưa suốt một tháng, nhiệt độ của bản thân có thể sẽ rất lâu mới hạ xuống.

Người phụ vương kia của hắn hy vọng Herbert tuổi còn trẻ lấy được thắng lợi khi còn trẻ, để lưu lại trong lòng bá tánh một hình ảnh thiện chiến dũng mãnh, cũng như đạt đến danh tiếng cao.

Herbert đúng thật làm được, nhưng... hiển nhiên kế hoạch cũng đã bị hắn khen ngợi~

Nghĩ xong liền lộ ra một biểu tình đắc thắng, nhìn ánh mắt lạnh nhạt bất biến của tên đệ đệ ngốc đang đứng trong góc.

Giờ phút này, sau khi yến hội kết thúc, đám người Dolu Moore đã hẹn với Jared ngày mai sẽ thương lượng tốt chuyện quỹ hội rồi cáo từ.

Sau khi người đi, Jared nói chúc ngủ ngon với mẫu hậu và vị phụ thân đang muốn nói lại thôi bên cạnh, sau đó khiêu khích nhìn về Herbert đang uống rượu.

Vừa ra khỏi cửa đại điện, bỗng nhiên Jared lại xoay người về phía Herbert nhắc nhở "A, đúng rồi. Đệ đệ đáng yêu của ta mới vừa thành niên, vẫn nên hạn chế rượu đi." Nói xong lại... nghịch ngợm... chớp chớp mắt.

Là nghịch ngợm hay phạm tiện hoặc khiêu khích thì tùy từng người nhìn, mỗi người lại nhìn ra dáng vẻ khác nhau.

Dù sao Locker xem cũng ngứa răng, Colvin nhìn thì rất phạm tiện...... Làm mẫu thân Ishido nhìn lại ra dáng vẻ nghịch ngợm hiếm có của trưởng tử, trong lòng còn khen thầm thật đáng yêu, lại nhớ đến dáng vẻ lúc trước của con trai, đôi mắt tròn xoe, mỗi lần nhìn về mình luôn đáng yêu vô cùng, a, hình thú của trưởng tử nàng càng đáng yêu hơn, đáng tiếc sau khi lớn lại chẳng chịu cho mình nhìn nữa.

Ngay cả Jared cũng cảm thấy mình đang khiêu khích, khiêu khích một cách trần trụi, là khiêu khcihs của nam nhân với nam nhân.

Herbert cười lạnh, ngửa đầu uống xuống ngụm rượu cuối cùng. "Ta thật cảm ơn sự quan tâm của "Ca ca"."



Câu ca ca này cắn rất chặt, hiển nhiên rất là bất mãn. Nhưng Jared căn bản không để vào mắt, gật đầu với tâm trạng khá tốt "Không cần, đây là việc mà ca ca ta nên làm."

Mitchell nhìn chăm chú vào cái tay đang siết chặt ly rượu của Herbert, gân xanh cũng nổi lên hết rồi, hắn cười một cái.

Không để ý đến việc bị đoạt đi nổi bật chút nào, giờ lại chỉ vì một câu đệ đệ đáng yêu chọc giận? Trọng điểm của hai huynh đệ này rốt cuộc là ở đâu chứ?

Ánh mắt của Herbert mang theo ý lạnh dõi theo bóng dáng Jared, hừ thật nặng, hành lễ cáo lui với cha mẹ xong, trong lòng lại nghĩ vị huynh trưởng kia đang rèn luyện thật tốt, bản thân ;à đệ đệ có nên tiến đên chỉ điểm "thật tốt" một phen?

Herbert nghĩ vậy, thế nhưng Jared căn bản lại không có thời gian.

Ngày hôm sau đám người Dolu Moore tiến đến, thậm chí Ishido ăn sáng xong cũng tranh thủ chạy qua.

Chuyện này vô cùng quan trọng, Ishido có thể nhìn ra hàm nghĩa chân chính phái sau nó, nếu Jared làm tốt, thì tính Herbert vẫn luôn xem Jared không vừa mắt, nhưng sau khi khi thượng vị cũng sẽ không thể động đến Jared.

"Đại điện hạ, chuyện hôm qua chúng ta đã nghĩ một đêm, đây là kế hoạch và báo cáo của chúng ta." Những người được chọn đượng nhiên thấy rõ sự xem trọng và bồi dưỡng của vương trưởng tử đối bọn họ... Bọn họ chưa nghĩ tới, cha mẹ bọn họ càng xem trọng về danh tiếng và tôi luyện từ sự việc lần này cho những tiểu gia hỏa thành niên chưa lâu này.

Jared nhận tám phần báo cáo, trong đó còn có một phần là của mẫu hậu hắn. Sau khi xem xong từng người mới đề sách lược kế hoạch tỉ mỉ và giao nhiệm vụ cho từng người họ "Đây là tính toán của ta, các vị nhìn xem, kế hoạch của chúng ta chín phần có thể hợp với nhau, bổ sung cho nhau."

Nhưng mà, Jared lại có chuẩn bị, đúc kết từ những kinh nghiệm kiếp trước của hắn, kế hoạch quỹ hội này rất hoàn hảo.

Ngay cả Ishido cũng không nìn ra sai sót gì, trong lòng lại âm thầm khen ngợi.

Nơi an bày quỹ hội quỹ hội là một thành thương nghiệp cách vương cung không xa, giữa nơi phồn hoa đông đúc, rất dễ để tìm.

Qũy hội tên Ashtide, ngụ ý là cảm ơn, tốt đẹp, ngôi sao.

Trên website Ashtide thông báo ngày thành lập, địa điểm của quỹ hội, nsố tiền mà các quý tộc thế gia và đại thần quyên tặng, cũng tỏ vẻ ý nguyện, hy vọng tưởng những người trong đế quốc nếu có điều kiện hay góp vào, cũng đảm bảo mỗi một phần tiền được quyên góp sẽ đến tới tay người nhận.

Chuyện này do đương kim vương trưởng tử, Đại điện hạ Jared Norman dẫn đầu, lại có đương kim vương hậu giám sát chỉ điểm, tuy thành viên của quỹ hội rất trẻ, nhưng lại khiến cho người ta cảm thấy được sự nhiệt tình và chân thành, trong lúc nhất thời đế quốc nhấc lên tầng tầng khen ngợi.

Colvin lại rất buồn bực, hắn còn muốn xếp người của mình hoặc của Herbert vào, nhưng Jared lại thông minh đi trước một bước mà kéo vương hậu vào quỹ hội, có người công chính lại ẩn ẩn hơi bất công như vương hậu của mình trông chừng, Colvin cho dù thân là quân vương thì cũng không thể động thủ cũng không dễ dàng như vậy.

Herbert một bên nghe Mitchell báo cáo lại, một bên để ý đến việc học của mình.

Đúng vậy, hắn mới vừa thành niên, còn đang học tập... Tuy rằng không cần lên lớp mỗi ngày, nhưng nếu điểm cuối ký không tốt chẳng phải rất khó coi sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Quyền Kế Thừa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook