Vương Vấn Đầy Cố Chấp

Chương 45: Chiếc đồng hồ Cũ

Cổ Tân

01/10/2020

Editor: Vi méo méo meo mèo meo con mèo béo cute pho mai que ngọt ngào ngu ngốc đáng iu của Meow team nè~

Beta: Toát mồ hôi hột

Quay show rất thuận lợi, vì thân phận Thời Thâm Niên bày ra ở đó, cả chương trình thực tế mười lăm ngày, những khách quý khác cũng chủ động bắt chuyện với Cố Thanh Yến.

Nhưng chỉ cần Cố Thanh Yến toát ra vẻ không muốn nói trên mặt, bọn họ sẽ hiểu ý rời đi.

Hơn nữa có sự tồn tại của Thời Thâm Niên, tổ đạo diễn không thể sắp xếp mấy nhiệm vụ kỳ quặc được. Dường như thật sự chỉ là năm đôi tình nhân cùng hẹn hò, đi du lịch, không có đùa giỡn ác ý. Dọc cả đường đi, mọi người ăn ăn uống uống, chương trình thực tế hài hước lại đột nhiên biến thành ấm áp.

Càng khiến Cố Thanh Yến dở khóc dở cười là việc Thời Thâm Niên không thể chấp nhận được chỉ có một ngàn rưỡi dùng trong mười lăm ngày.

Hơn nữa trong thành phố của bọn họ cũng có chi nhánh công ty của nhà họ Thời. Hầu như phần lớn là nhà hàng, khách sạn kiểu mẫu, Thời Thâm Niên đều có thể trực tiếp quét mặt.

Quy tắc một ngàn rưỡi được đạo diễn đặt ra bị phá hỏng trong nháy mắt, tám người kia cũng đi theo Thời Thâm Niên, cùng nhau ăn sung mặc sướng.

Chương trình phát sóng trong một tháng, chia thành bốn tập.

Sau khi hoàn tất giai đoạn hậu kỳ, Thời Thâm Niên xem thử, rồi lại yêu cầu tổ đạo diễn cắt bỏ nhưng hình ảnh quá lộ liễu của Cố Thanh Yến.

Về phần hình ảnh quá lộ trong miệng của anh chính là cảnh Cố Thanh Yến mặc áo ngủ dài đến mắt cá chân, chân đi dép, nhưng anh không muốn lộ bàn chân ra.

Còn có một số cảnh ống kính quay được hình ảnh xinh đẹp của Cố Thanh Yến, đều bị Thời Thâm Niên yêu cầu gỡ, gửi cho một mình anh được giữ.

Vốn đã hẹn trước là Cố Thanh Yến lên hình khoảng ba mươi phút, cứ như vậy, chỉ còn lại không tới mười phút.

Không trách được ai, gương mặt Cố Thanh Yến cho dù được quay ở góc nào cũng xinh đẹp vô cùng, nếu thật sự xóa hết mấy cảnh quay đó, cũng chẳng còn lại được bao nhiêu.

Tổ đạo diễn cười khổ nhìn Cố Thanh Yến cầu cứu, Cố Thanh Yến cong môi, không nói gì.

Thời Thâm Niên vẫn cố chấp đứng tại chỗ, không chịu di chuyển.

Cố Thanh Yến xoay người rời đi, Thời Thâm Niên do dự hai giây giữa việc xóa cảnh và đuổi theo Cố Thanh Yến, cuối cùng vẫn xoay người đuổi theo.

Đạo diễn thở phào nhẹ nhõm nói: "Gửi mau lên, nhanh, không kịp gửi mất!"

Trong lòng những người khác vẫn còn sợ hãi, vội vàng giơ tay ra dấu OK.

Cả đoạn đường bọn họ chăm lo cho Thời Thâm Niên và Cố Thanh Yến, chỉ cảm thấy kinh hãi run sợ.

Tính tình ngài Thời không tốt chút nào, trợ lý của anh luôn xuất hiện trong ống kính, cần người quay phim có kỹ thuật vô cùng cao siêu mới không quay dính vào anh ta.

Nhưng bọn họ cùng đi với anh, phát hiện Thời Thâm Niên đối xử với Cố Thanh Yến rất tốt. Cái sự cưng chiều đó, người xem không đoán được ra mới bị mù.

Đạo diễn luôn tự nhận mình là một người đàn ông tốt, không gái gú không cờ bạc hay quan hệ nam nữ linh tinh, thường ngày đều tu thân dưỡng tính, tuyệt đối chung thủy với vợ.

Trong cái giới giải trí này, đối mặt với biết bao nhiêu là cám dỗ, có thể làm được như ông đã là chuyện không dễ dàng.

Khi đàn ông có địa vị nhất định, sẽ luôn nảy sinh một ý nghĩ khác.

Ông ta thấy được thái độ của Thời Thâm Niên với Cố Thanh Yến, thật khó có thể tưởng tượng, một người có thân phận địa vị như vậy, sẽ làm mấy chuyện này với một người phụ nữ.

Cho dù người phụ nữ có xinh đẹp đến mấy, nhưng đó cũng chỉ là diện mạo mà thôi. Nữ minh tinh xinh đẹp trong giới giải trí có rất nhiều, dáng có đẹp cỡ nào đi nữa, nhìn nhiều cũng chán.

Thời Thâm Niên không nói cũng chẳng cười đối với những người khác trong đoàn quay.

Đạo diễn tấm tắc cảm thán, đùa giỡn với những người trong tổ đạo diễn, nói sau này không dám xưng mình là đàn ông tốt nữa.

Tập đầu tiên phát sóng, các khán giả đã gào khóc vì chờ đợi từ lâu, mong ngóng xem thử chương trình sẽ có những trò vui như thế nào.

Tiểu Dư là một sinh viên, bình thường không thích xem mấy cái show này lắm. Không có tí hứng thú gì với giới giải trí.

Cho đến khi cô phát hiện chương trình 《 Ai là thật 》 này, không chỉ có cười ha hả mà mỗi người tham gia đều thuộc phái thực lực.



Một vài diễn viên có diễn xuất tốt đã khiến người ta nghẹt thở rồi, quả thật không thể phân biệt thật hay giả. Sau khi chương trình được phát sóng, mỗi ngày cô và bạn cùng phòng đều xem chương trình và đoán xem ai là người đang diễn.

Giờ cũng không ngoại lệ, cả phòng của Tiểu Dư cũng đúng lúc mở máy tính ra, chờ chương trình lên sóng.

Trước khi phát sóng, tổ chương trình đã đăng một tấm ảnh trên Weibo, tỏ vẻ tập này sẽ có khách quý mang thân phận đặc biệt.

Hơn nữa còn ghi thêm, tổ đạo diễn không có quyền phát biểu, kịch bản bị vị khách này cầm rồi chạy đi mất, xin mọi người cân nhắc tình hình trước khi xem.

Tiểu Dư mang lòng hiếu kì mãnh liệt, bật chương trình.

Cảnh đầu tiên phát lên, chính là dáng vẻ của các vị khách nữ rời giường vào buổi sáng.

Mỗi người thức dậy đều khác nhau, spam từ "đẹp" ngập màn hình.

Đến cảnh của Cố Thanh Yến, tư thế nằm đầy tao nhã dưới chăn, cho đến khi bị máy quay phim làm giật mình thức giấc. Lúc này cô mới mở đôi mắt nhập nhèm còn ngái ngủ, mắt trong veo như hồ nước.

Nhẹ nhàng chớp mắt một cái, quyến rũ không tả được.

Bình luận biến thành chuỗi dấu chấm than.

!!!!!!!!!

"Cô gái này nhìn như diễn viên đóng Dư Mạn trong "Không được" ý nhỉ, tôi xem quảng cáo phim rồi, xinh quá!"

"Mẹ nó! Tôi yêu cổ mất thôi~"

"Cho dù người mới này có dùng thủ đoạn tồi tệ thế nào, hay diễn xuất kém cỏi ra sao, ít nhất cái gương mặt này tôi cũng ăn được."

Những bình luận spam bay đầy màn hình, cơ bản đều nói về hai điểm. Một là nghi ngờ Cố Thanh Yến đã làm gì để được tham gia chương trình. Một, cô không có tác phẩm, hai, không có độ hot, vốn chẳng bao giờ tới lượt cô được tham gia chương trình này.

Hai là, bất kể mọi người có nghi ngờ gì, hay tất cả đang chất vấn cũng không tài nào nói câu Cố Thanh Yến trông không xinh được. Rất nhiều người đang suy đoán cô phẫu thuật thẩm mĩ, có thể được một gương mặt chất lượng lại tự nhiên như thế, nói phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng là đang ghen tị thôi.

Bất kể như thế nào, những người đang xem chương trình, ít nhất cũng đều bị nhan sắc của Cố Thanh Yến chinh phục.

Nhìn trạng thái lúc thức dậy của Cố Thanh Yến, lại so sánh với những khách mời khác, chớp mắt đã thấy khác biệt rõ ràng.

Hồi trước trên mạng từng có một chuyện rất thú vị, nói muốn đoán xem mình đẹp hay không, hãy cùng với một người xinh đẹp nhìn nhau hơn nửa tiếng, sau đó đi soi gương.

Lúc này bạn cảm thấy mình đẹp, thì thực sự bạn rất đẹp.

Nói tới đây, sau khi nhìn thấy mặt Cố Thanh Yến, những người đang điên cuồng liếm màn hình vì mặt của các nữ minh trước, lại cảm thấy bình thường không có gì lạ.

Cố Thanh Yến đẹp đến mức không thể vượt qua nổi.

Dưới mục bình luận vẫn đang tăng, chỉ bằng cái nhan sắc này, cho dù thế nào cũng rất mong chờ Dư Mạn do Cố Thanh Yến thủ vai, bỗng nhiên lại quảng bá cho《 Không được 》.

Chương trình tiếp tục phát sóng, đến khi Thời Thâm Niên bước ra, bình luận lại trở nên điên cuồng.

"Khách mời này hơi quen quen, giống người hôm nay tôi thấy trên tin tức vậy."

"Hmmm... Đây không phải là cái người giàu nhất đấy sao?"

"Trời ạ, trước tôi từng thấy một số con nhà giàu tham gia show, thấy mấy người này hay làm lố. Có chút tiền đã muốn trở thành tiêu điểm của mọi người, vậy bây giờ vị nhà giàu này cũng chuẩn bị trò vui rồi nhỉ?"

"Không phải chứ, chẳng lẽ Thời thị sắp vỡ nợ?"

Gia sản nhà họ Thời từ lĩnh vực đồ gia dụng đến các vật phẩm xa xỉ, tới bất động sản đều có mặt. Nghe nhiều thành quen, đứng sau những thương hiệu nổi tiếng đều là nhà họ Thời.

Từ sau khi Thời Thâm Niên trở thành chủ gia tộc, lại có sự mở rộng của internet. Có thể nói, người trẻ tuổi toàn quốc không có ai là không biết đến Thời Thâm Niên. Cho dù không biết dáng vẻ của anh ra sao, nhưng cũng là doanh nhân trẻ tuổi lại giàu nhất trong nước.

Sau khi tên của Thời Thâm Niên được spam, mọi người cũng ngẩn ra.



Đặc biệt, càng xem càng kỳ lạ, Thời Thâm Niên lại... Tự mình xuống bếp nấu bữa sáng cho Cố Thanh Yến?

Trời má!

Anh lại tự mang chén bát đĩa đi, cẩn thận đếm thử, ba mươi bộ.

Anh thật sự định ở đây chăm sóc Cố Thanh Yến mười lăm ngày?

Rốt cuộc Cố Thanh Yến có thân phận gì? Cô dựa vào đâu chứ?

Vì diện mạo xinh đẹp ư?

Người xem mang tâm trạng vừa tức vừa xoắn xuýt, nhưng vẫn buộc lòng phải xem.

Cái gì?

Thời Thâm Niên còn đích thân chuẩn bị quần áo mặc đi ra ngoài cho Cố Thanh Yến?

Cái gì?

Cố Thanh Yến đang tận hưởng như một phế vật à? Chẳng cần đụng vào gì sất, ngay cả dây giày cũng là Thời Thâm Niên ngồi xuống buộc cho cô.

Bởi vì thân phận Thời Thâm Niên rõ rành rành, khán giả như quên mất phải đoán xem bọn họ là cặp đôi thật hay giả, có điều mỗi lần đều khiến bọn họ thay đổi cách nhìn.

Thời Thâm Niên nổi tiếng là thương nhân thành đạt, nhưng trên thực tế lại vô cùng khiêm tốn. Cư dân mạng rất hiểu rõ về anh, một là phương diện thông tin đại chúng của nhà họ Thời vô cùng xuất sắc. Hơn nữa, Thời Thâm Niên đã từng tham gia một cuộc phỏng vấn, lúc đó có một nữ minh tinh nóng bỏng chạm vào đồng hồ đeo tay của anh.

Khi ấy Thời Thâm Niên lộ vẻ bất mãn, nhưng cô ta lại không nhận ra điều đó, có lẽ rất thích khoe mẽ, tự cho mình là hài hước mà kể câu chuyện về Patek Philippe, còn nói đồng hồ trên cổ tay Thời Thâm Niên vẫn có chút khuyết điểm.

(*) Patek Philippe: một hãng sản xuất đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi cao cấp của Thụy Sĩ.

Ngay lúc ấy, Thời Thâm Niên cau có nhìn cô ta, trực tiếp rời khỏi buổi phỏng vấn. Sau đó vị nữ minh tinh kia bị phong sát, còn từng khóc lóc kể lể trên Weibo. Fan hâm mộ của cô lên án quyết liệt Thời Thâm Niên, muốn anh giải thích rõ ràng dựa vào đâu mà hống hách như vậy.

Thời Thâm Niên cũng không để ý tới, sau đó cư dân mạng gia nhập cuộc chiến, nói nếu Thời Thâm Niên không cho một câu trả lời thoả đáng thì sẽ ngừng tiêu thụ sản phẩm của nhà họ Thời. Không lâu sau, trên mạng xuất hiện video vị nữ minh tinh kia bị anh từ chối và thêm vài clip nóng.

Sau khi video được đăng tải, những cư dân mạng kia đều ngậm miệng.

Sau rồi Thời Thâm Niên lại xóa bỏ những video đó, không để lại một chút dấu vết.

Đến đây, mọi người đều biết về người chèo lái trẻ tuổi nhà họ Thời. Trừ sự tàn nhẫn vô tình của anh, còn có chiếc đồng hồ cũ kỹ trên cô tay, tuy bề mặt có nhiều vết xước, nhưng lại vô cùng quan trọng với anh.

Có lẽ còn quan trọng hơn cả mấy tờ hoá đơn trị giá trăm triệu.

Mà cũng trong chương trình này, Cố Thanh Yến thấy đồng hồ trên cổ tay anh xước xát và bị mòn hơi nghiêm trọng, không thể sửa chữa được nữa, cô nói thẳng: "Cũng cũ rồi, anh có thể vứt cái này đi mua cái mới."

Lúc này khán giả nín thở quan sát biểu cảm của Thời Thâm Niên, phải biết, lúc đầu nữ minh tinh kia chỉ nói chiếc đồng hồ có ít khuyết điểm, anh lập tức trở mặt luôn.

Cố Thanh Yến muốn anh vứt nó đi, nói không chừng chương trình cũng khỏi quay nữa.

Nhưng khiến mọi kinh ngạc rớt hàm là, Thời Thâm Niên nghe lời Cố Thanh Yến, liếc nhìn đồng hồ trên tay.

Anh gật đầu một cái: "Hơi cũ."

Nói xong thì trầm ngâm nhìn Cố Thanh Yến.

Cố Thanh Yến sửng sốt, nghĩ thầm cô cũng không mua nổi đâu, thù lao đóng phim của cô cũng chỉ đủ mua vài thứ, cô không có tiền.

Cố Thanh Yến đọ mắt với Thời Thâm Niên, qua loa lấy lệ đổi giọng: "Cũng không phải cũ lắm."

Thời Thâm Niên rất biết lắng nghe: "Anh cũng thấy vậy."

Người xem:???

Tôi cảm thấy chương trình này có cái gì đó sai sai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Vấn Đầy Cố Chấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook