Vượt Bóng Tối Để Yêu Em

Chương 28: Tường thành sụp đổ

Tg Phi Yến

31/03/2022

Từ ngày dọn đến khu chung cư gần Hy Viên, Tử Kiều không còn vất vả như ở phòng trọ cũ.Mọi việc đều thuận lợi hơn rất nhiều, lúc đi làm từ chung cư bước qua Hy Viên chưa được năm phút, cũng không cần đi quá sớm. Mọi thứ như chiều lòng người được như vậy tất cả đều nhờ ai đó đã ra tay giúp đỡ.

Lại nhớ lúc sáng cô có nhận được cuộc gọi từ Tô Hàn, anh nói tối nay muốn ăn ké buổi tối nhà cô.Cho nên lúc này Tử Kiều vội vả vào bếp chuẩn bị mọi thứ.So với người bình thường thì Tử Kiều mất nhiều thời gian hơn nên vì thế cô hay mua thức ăn đã qua sơ chế ở siêu thị,chỉ cần rã đông là có thể bắt tay vào làm ngay.

Reng.....

Bất ngờ lúc này chuông cửa vang lên, Tử Kiều ngẫm nghĩ thời gian còn khá sớm sao Tô Hàn lại đến nhanh vậy, cô chậm rãi lần theo trí nhớ mỗi ngày ra mở cửa.

- Sao anh đến sớm thế..ui..

Quả nhiên là Tô Hàn, nhưng vừa vào cửa Tô Hàn đã kéo Tử Kiều vào lòng ôm chặt, như thể chưa vò nát lấy cô hòa vào thân thể của anh là chưa thỏa dạ.

- Này..anh..anh sao vậy?

- Ngoan,để anh ôm một chút..

Tiếng nói anh thỏ thẻ bên tai của cô như kìm ném cảm xúc nghe vào làm lòng Tử Kiều có gì đó giống như lông vũ mềm mại lướt qua.Cũng không dám chống cự vì rõ ràng hôm nay Tử Kiều cảm nhận Tô Hàn lạ lắm.

Hai người đứng giữa phòng khách rất lâu, Tô Hàn siết chặt vòng tay.Đúng vậy anh là đang đau lòng, cả một đoạn đường tới đây anh nghĩ mãi mà không ra làm sao một cô gái mỏng manh như thế này có thể mạnh mẽ vượt qua những cú sốc tinh thần kinh khủng như thế.Anh có thể tưởng tượng được quá khứ của cô gái nhỏ này là những tháng ngày bi kịch ra sao..

Có phải anh đến bên cuộc đời của cô đã chậm trễ rồi không? Để cô một mình chống chọi biết bao là đau thương,khổ sở.

Tô Hàm cúi đầu xuống vai cô che giấu tâm trạng khá phức tạp còn đang muốn bùng nổ của mình. Anh hít hà hương thơm từ cơ thể của cô, qua một lúc anh trầm ổn lên tiếng.



- Tử Kiều, anh nói với em kể từ ngày hôm nay anh chính thức sẽ là bạn trai của em.

Tử Kiều chẳng hiểu gì cả, cô ngẩng đầu chẳng rõ hôm nay Tô Hàn rốt cuộc là bị làm sao.

- Anh...

- Không cho phép em từ chối..

Chưa kịp phản bác đã bị anh cắt ngang, sự bá đạo của anh không làm Tử Kiều không thoải mái mà ngược lại còn có gì đó hạnh phúc nhưng tâm lý bóng ma quá lớn vẫn khó thoát ra được. Cô biết bản thân khó lòng mang hạnh phúc cho bất kì ai,nghĩ làm sao cũng thấy bất công cho anh.

Cô mặc kệ anh phản đối vẫn cố chấp nói ra suy nghĩ trong lòng.

- Tôi không thể nhìn thấy, có thể bây giờ thời gian đầu mới mẻ anh thấy gì cũng ổn.Nhưng sau này....

- Không có sau này, anh biết em mặc cảm đều gì.Tử Kiều em cũng có tình cảm với anh phải không? Anh thấy rất rõ do em không dám đối diện mà thôi.Em làm vậy mới là bất công với anh..

Trái tim Tử Kiều nhói lên, vành mắt cô cũng đỏ hoe.

Cô hơi cúi đầu..

- Xin lỗi nhưng anh xứng đáng có được người tốt hơn tôi....ừm....

Một nụ hôn bất chợt chặn xuống những lời muốn nói tiếp của Tử Kiều.Cả thân thể Tử Kiều bị Tô Hàn ôm thật chặt, hành động yếu ớt từ chối của cô tố cáo sự giãy dụa vô ích.



Tô Hàn cẩn thận từng chút một dồn vào nụ hôn này,anh len lõi vào từng hơi thở của cô khiến nụ hôn ngày càng sâu hơn.Mọi tường thành xây dựng vững chắc của Tử Kiều giờ phút này hoàn toàn đổ nát.

Người đàn ông đến bên đời cô lúc cô khổ sở nhất, anh không kị thị hay xem cô là gánh nặng. Mà dùng sự tốt đẹp nhất sưởi ấm trái tim bị tổn thương của cô mỗi ngày. Anh nhẫn nại với sự cố chấp của cô, anh ôn nhu từng chút một dù cô bướng bỉnh ra sao.

Rốt cuộc tất cả sự cố chấp của cô vốn không là gì với sự quyết đoán của Tô Hàn.

Nụ hôn khiến hơi thở hai người trở nên dồn dập,Tử Kiều như bị rút hết sức lực yếu đuối dựa vào lòng Tô Hàn, khuôn mặt non nớt như đang rỉ máu, đầu óc trở nên mụ mị hoàn toàn.

Quen với Mạc Lăng gần ba năm nhưng Tử Kiều vô cùng bảo thủ mỗi lần hai người thân mật.Chưa bao giờ có một nụ hôn nóng bỏng quấn quýt như bây giờ.Chỉ cần anh ta hơi sấn tới Tử Kiều liền tìm cớ lẫn tránh.

Thế mà hôm nay cô lại buông xuôi để người đàn ông này làm càn, còn hùa theo anh quấn quýt với nụ hôn vừa rồi.

- Thế nào còn muốn từ chối nữa không? Hôn cũng đã hôn rồi.Em cũng không thể bỏ rơi anh được.

Anh là được lợi còn cố tình khoe mẽ sao?

Nhưng Tử Kiều không đủ tỉnh táo để mà tính toán với anh, cô còn đang bận cho sự ngại ngùng, vùi cả khuôn mặt xinh đẹp vào ngực Tô Hàn.

Miệng nhỏ không phục.

- Anh đúng là ngang ngược mà..

????????????⬅️⬅️⬅️

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vượt Bóng Tối Để Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook