Wang Jun Kai Wo Ai Ni

Chương 9: Họp Báo

Skyfall

13/08/2015

Vừa lên đến phòng thì cô rút điện thoại ra xem lịch sử cuộc gọi thấy 15 cuộc gọi bị nhỡ từ anh. Trong phút chốc cô thấy giận anh, không có ý muốn gọi lại cho anh, cô tạm thời muốn quên đi anh… Chán nản cô mở laptop ra xem tin tức. Ngay từ trang đầu tiên cô đã thấy dòng chữ to tướng: Vừa đến Bắc Kinh, Âu Dương Na Na bị bắt gặp hẹn hò với TFBoys Vương Tuấn Khải ”. Click vào cô thấy nhiều tấm ảnh của anh và Na Na. Từ 8h sáng là ảnh anh cùng Na Na ở sân bay, có vẻ như anh nói chuyện rất vui vẻ. Rồi còn có cả ảnh anh cùng cô ấy vào khách sạn, đến trung tâm thương mại, xem phim, ăn uống…Tim cô bỗng nhói lên từng cơn. Cô nở một nụ cười chua chát như tự chế giễu bản thân. Hóa ra anh muốn cho cô leo cây, hóa ra là do cô tưởng bở, anh không hề yêu cô. Người anh yêu là Na Na kia mà. Vậy tại sao ngay từ đầu anh không nói rõ với cô lại còn tỏ ra bí ẩn để rồi giờ đây một mình cô ôm trái tim tan nát. Thế mà cô còn nghĩ đến chuyện anh thích cô. Đúng là hoang đường. Ngay từ đầu cô đã biết rằng mình không thể bên anh nhưng sao cô vẫn lún chân vào. Cô quả thực rất ngốc. Nhìn lại mình xem, từ trên xuống dưới không có gì nổi bật cả. Xinh đẹp không, cao ráo không, học giỏi cũng không… Cô vốn không hợp với anh. Anh và cô ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Nhìn Na Na kìa, cô ấy học giỏi, xinh đẹp, gia cảnh tốt. Nếu đem cô ra so sánh thì chắc chắn cô sẽ thua. Thôi mọi việc sẽ chấm dứt ở đây, cô sẽ mãi mãi là Tứ Diệp Thảo, cô sẽ không bao giờ mơ mộng đến anh nữa. Từ nay về sau cô sẽ thầm ủng hộ, chúc phúc cho anh.

Một tuần trôi qua, cô sống trong bống tối. Cô không chịu bước chân ra khỏi phòng. Mẹ cô cũng rất lo lắng nhưng hễ hỏi là cô chùm kín chăn lại không chịu trả lời. Một tuần qua anh gọi cho cô đến nghìn cuộc nhưng cô chẳng bắt máy cuộc nào. Anh rất muốn đến gặp cô để giải thích mọi việc nhưng lại không thể vì cứ bước ra ngoài một bước là cánh phóng viên lại bu kín lại, không cho anh đi. Và hôm nay anh quyết định mở một cuộc họp báo nói rõ ràng chuyện này.

- Kính thưa quý vị, hôm nay chúng tôi mở một cuộc họp báo để nói rõ về chuyên hẹn hò của Vương Tuấn Khải. Xin mọi người hãy ghi lại đúng những gì chúng tôi sẽ nói sắp tới._ Anh quản lí của TFBoys lên phát biểu.

- Chào mọi người tôi là TFBoys Vương Tuấn Khải. Suốt một tuần qua mọi người chắc hẳn rất thắc mắc về chuyện giữa tôi và Âu Dương Na Na. Vậy thì hôm nay tôi sẽ nói rõ mọi chuyện. Tôi và Na Na không hề có quan hệ gì hết, từ trước tới nay tôi chỉ coi cô ấy như một người đồng nghiệp, không có chút tình cảm riêng tư nào cả.

- Tiên Dung, Tuấn Khải đang nói rõ vụ hẹn hò này, mau ra xem đi._ Bố cô giục.

- Tại sao con phải xem chứ, đó đâu phải việc của con._ Tiên Dung ngồi im trong bếp.

- Không xem cũng được._ Ông Mạc nhìn vào bếp xem biểu hiện của cô con gái, cố bật tiếng to hơn.

- Đó đều là sự hiểu lầm…_ Tiếng Tuấn Khải nói trong TV vang tận vào trong gian bếp. Nghe thấy vậy, cô nhéch mép cười nhạt: “Hiểu lầm? Đúng là giả dối”



- Hiểu lầm? Vậy toàn bộ bức ảnh trên mạng cậu giải thích thế nào?_ Tiếng cô phóng viên phát ra cũng chính là câu hỏi cô muốn hỏi anh.

- Chẳng lẽ chúng tôi không thể đi chơi cùng nhau với tư cách là bạn bè sao._ Tuấn Khải hơi mất bình tĩnh.

- Cậu từng nói là đã có người yêu. Liệu người đó có phải Âu Dương Na Na không?_ Tiên Dung ngồi trong bếp cứ nghển tai lên hóng.

- Na Na không phải người yêu của tôi. Người tôi yêu là một cô gái bình thường không liên quan tới Showbiz.

-Oh…._ một người trong buổi họp báo ngạc nhiên nhìn anh, nhiều tiếng rì rầm vang lên.

- Chắc hẳn cô ấy là một người con gái rất tuyệt. Vậy cậu có thể cho chúng tôi biết danh tính của cô gái đó không?_ Một nhà báo khác lên tiếng. Tiên Dung ngồi nghe cũng có chút nóng lòng muốn biết.

- Cô ấy họ Mạc còn tên cụ thể thì tôi xin giữ bí mật_ Tiên Dung ngồi đơ mất 5s mới định hình lại sự việc. “ Họ Mạc? Liệu có phải là mình không?”. Trong cô

bỗng thấy vui vui, cảm giác khó tả xâm chiếm lấy cô. Nhưng nhớ lại những gì xảy ra cô lại thấy khó chịu trong lòng, bỗng chốc tim nhói lên từng cơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Wang Jun Kai Wo Ai Ni

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook