Will Be Fine, I Promise

Chương 11

Tiểu Mễ

12/06/2015

- Mắt rớt ra rồi kìa ! - Fin cười cợt Khánh Lam , ánh mắt Lam lúc này đang chăm chú nhìn hắn . Cô định tát cho Fin một bạt tay thì chợt bắt gặp ánh mắt ma lanh của Bảo Khang . 

- Sao mỗi khi mình nhìn Fin cậu lại dùng nét mặt đó nhìn mình . Mình rất sợ cậu biết không ? - Cô giả vờ uất ức . Mọi người trong lớp lúc này bị mấy giọt lệ rởm thu hút đưa tầm mắt nhìn về phía cô . 

- Sẵn đây nói luôn : Phương Bảo Khang - Tôi chính thức tuyên bố sẽ theo đuổi Gia Tường , nếu ai có ý xấu với cô ấy xem như đã đụng chạm đến tôi . Tôi nói vậy đã đủ rõ ràng chưa Ngô tiểu thư ? - Cậu nhấn mạnh từng từ một , đứng dậy nắm lấy cổ tay nhỏ nhắn của Fin tiến tới trước mặt cô , còn dùng nét mặt cực đểu để khiêu khích bản chất cô ta trỗi dậy . Nói rồi kéo Fin lướt qua mặt cô . Nén giận vào trong , cô ngồi xuống xem như mình chưa nói gì , nhưng quyển sách lúc này đã nát dưới tay cô từ lúc nào , " Dương Hoàng Bảo !! Tôi sẽ ghi nhớ cái tên này . Là do cô chạm tôi trước nên đừng trách " một kế hoạch không mấy tốt đẹp được vạch ra . Hắn đột nhiên đứng dậy , còn dùng chân đá vào bàn một cái rõ tiếng làm anh em nó giật mình tỉnh ngủ , 4 con mắt liếc nhìn hắn nhưng hắn lúc này thản nhiên cho tay vào túi chậm rãi bước ra khỏi lớp . Giáo viên lắc đầu chán nản nhưng không thể làm gì được đành để hắn thích gì làm đấy . " Ra ngoài đi , khó chịu ! " Nó thì thầm tai anh không quên ám chỉ anh nhìn về phía Khánh Lam với hai người kia thi thoảng lại chăm chăm nhìn nó . Anh gật đầu nhẹ rồi vô thức đưa tay lên vuốt tóc ra sau , hành động đó lọt vào một vài ánh mắt phía dưới , họ gào thét trong im lặng rồi đưa tay che mặt ngại ngùng tưởng tượng rằng anh đang quyến rũ mình . Nó nhìn mà có chút buồn nôn , tay trong tay sánh bước cùng anh ra ngoài , nó làm cho những cô tiểu thư mơ mộng kia ghen tị ngập tràn . Nhưng cũng không ít người ngưỡng mộ sự thân thiết của anh em đi đâu làm gì cũng đi cùng nhau . Chả là trước lúc nó xuất hiện , anh rất ghét con gái lại gần . Từ khi nó đi học , anh cười nhiều hơn , dịu dàng và rất ân cần hơn nhưng chỉ đối với duy nhất mình nó . Nếu người không biết có khi còn cho là một cặp siêu siêu hoàn hảo .

Nó với anh lại ra địa điểm cũ , vừa đưa tầm nhìn quét một lượt , nó hơi ngạc nhiên nhìn cảnh tượng trước mặt : Fin đang nằm trong vòng tay của tên kia , còn cười rất vui vẻ nữa . Hai người họ hoàn toàn không để ý đến xung quanh , cũng không biết nó và anh đến . Nó đưa mắt nhìn thêm lần nữa , cố ý tìm con người quen thuộc kia . 

- Không cần tìm , bên kia kìa - Anh biết ý đồ của nó nên chỉ tay về phía có mái che trông như một căn nhà gỗ nhỏ rất xinh xắn , bắt chéo chân trên bàn gỗ trước mặt , tên đó đang thẫn thờ đưa tầm mắt nhìn lên cao . Chậm rãi từng bước một , nó lúc này đứng sau lưng hắn , dùng tay định bịt chặt mắt hắn . Hắn theo phản xạ tự nhiên nắm lấy cánh tay thon gọn kia kéo về phía trước . Nhìn thấy khuôn mặt hơi nhíu lại vì lực kéo của hắn , hắn buông tay nó ra nhìn nó bằng ánh mắt thích thú .

- Em định làm gì đấy ? 

- Không gì - Nó chối phăng . 

- Thế sao không ở trên lớp , là vợ cố tình chạy theo anh ra đây à ? - Hắn kéo nó ngồi xuống , véo nhẹ chóp mũi nhỏ trêu chọc nó .

- Ảo tưởng ! - Nó ngồi xuống gần chỗ hắn . Hắn khẽ cười , nhìn nó như muốn nói gì đó nhưng lại thôi , quay mặt sang phía khác . Hoàng Vũ cũng ngồi cạnh nó , lúc nãy còn gật gù muốn ngủ giờ thì lại chăm chú nhìn điện thoại lướt lướt , thi thoảng lại cay cú nhíu mày khiến nó bật cười . Chòm người sang xem , nó thấy anh đang chơi game . " Game thôi mà , làm gì phải căng thẳng thế kia ? " nó nhủ thầm rồi chăm chú nhìn vào màn hình với cái vòng xoay ở giữa , trên vòng xoay thì có những biểu tượng : đầu lâu , bom pháo và những giá trị tiền ... Pirate Kings - nó không mất quá nhiều thời gian để biết trò chơi mà anh đang chăm chú .

- Nhìn gì ? - Anh véo nhẹ má nó , rồi lại tiếp tục nhíu mày bực dọc với trò chơi .



- Trò này cũng vui - Nó giật luôn Em Yêu của anh để chơi . Hắn vừa xoay người lại thì bắt gặp nét mặt thích thú nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại của nó . Hắn thoáng chút ngạc nhiên nhưng khi thấy màn hình đang hiện lên hình ảnh trong trò Pirate Kings thì hắn cũng rút Em Yêu của mình ra để chơi với nó .

- Trả anh ! Tự tải mà chơi , đừng có phá - Hoàng Vũ giật lại điện lên tiếng dạy dỗ vậy thôi , chứ nãy giờ anh vui muốn nhảy cẫng lên vì anh xoay xoay nãy giờ cũng không trúng được một cái Steal hay pháo , nhưng nó chỉ xoay vài vòng thì đã hạ được một đảo , đồng thời thu về khá nhiều tiền cho anh . Nó hậm hực nhìn Em Yêu bị giật lại , nhưng rồi lại nhanh chóng rút con 6 Plus mới tậu của mình , Appstore thẳng tiến và chỉ sau vài giây nó đã hoàn thành quá trình Download . Có thể nói tốc độ wifi x2 so với bên ngoài vì đây là trường Quý Tộc , mọi người sẽ cần dùng mạng không dây bất cứ lúc nào và cũng để thõa mãn nhu cầu tiện lợi của các cô chiêu cậu ấm cần được Online mọi lúc mọi nơi trong khuôn viên Noah . Hoàng Vũ liếc mắt nhìn nó đầy căm hận , vì vừa dựng xong cho mình cái đảo lộng lẫy , nó lại không thương tiếc mà Attack đến nát bét hết . Quyết tâm trả thù càng tăng thêm khi nó quơ Em Yêu khoe chiến tích của mình trước mặt anh , không những vậy còn chụp màn hình cái đảo của anh bị nó xóa sổ rồi gửi qua cho anh . 

- Đọc tên ! anh cũng muốn chơi cùng vợ - Hắn nói như ra lệnh nhưng nét mặt thì vô cùng thoải mái .

- Bảo Bảo - Hắn cắm đầu vào tìm kiếm nó , nhưng khi tìm được hắn lại hụt hẫng bởi nó đặt chế độ Follow .

- Không được - Hắn quơ Em Yêu của mình trước mặt nó .

- Vậy thì thôi - nó cười cười trêu chọc hắn . Nói thì nói vậy chứ hắn vừa mở chế độ kết bạn nó đã gửi lời mời rồi nhưng chỉ là lời mời kết bạn của hắn nhiều đến không thể đếm làm hắn không thấy thôi . Ấn xóa một loạt những người xa lạ , chợt đập vào mắt hắn là chữ " Bảo Bảo " , chấp nhận ngay và luôn , tâm trạng hắn lúc này rất vui - như con ngoan được mẹ thưởng phần thưởng lớn . Hắn cũng bắt đầu lao đầu vào công cuộc xoay xoay , bắn bắn . Hai người kia sau khi tâm sự đủ hết mọi chuyện trên trời dưới đất thì chạy vèo lại chỗ của nó .

- Cậu đang làm gì vậy ? - Cô bạn mỉm cười nhìn nó , nhưng lại nhanh chóng ỉu xìu khi thấy nó không đáp lại cũng không thèm ngước nhìn mình một cái .

- Các người rốt cuộc đang làm gì vậy ? - Bảo Khang gần như hét lên khi thấy nó , à không là cả ba người đều xem Fin và cậu như không khí , mắt thì luôn luôn chăm chú vào màn hình điện thoại . Cả ba đồng loạt đưa điện thoại ra trước mặt cậu và Fin , rồi lại tiếp tục xoay xoay , bắn bắn .

- À - Không hẹn mà cả hai cùng lên tiếng , sau khi ổn định chỗ ngồi cả hai cũng lôi Em Yêu của mình ra để nhập hội cùng bọn nó . Ngoài trời , ánh nắng mặt trời tạm bị che khuất bởi những áng mây dày đặc , gió mát vẫn thổi không ngừng . Trong một góc nhỏ của khu vườn đầy thơ mộng kia thi thoảng lại vang lên những tiếng cười khoái chí , cũng không ít lần vang lên những câu mắng mang ý nghĩa đại loại là : Sẽ trả thù . Bộ 5 người bọn nó đã thân lại càng thêm thân nhờ trò chơi ... hmm ... rất rất chi là Hư cấu . ( Các bạn đã từng hoặc đang chơi Pirate Kings hẳn cũng hiểu cảm giác thốn thế nào khi cái đảo của mình vừa dựng lên lộng lẫy lại bỗng chốc Hô biến thành sân bay T.T ) 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Will Be Fine, I Promise

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook