Will Be Fine, I Promise

Chương 17

Tiểu Mễ

12/06/2015

Hắn lặng mất tăm từ lúc nào chả ai hay biết , nó cũng chẳng mấy quan tâm , lặng lẽ rời khỏi phòng khách . 

- Cậu đi đâu vậy ? Định không về phòng à ? - Fin thắc mắc .

- Không , lát tớ mới về - Nó không nhìn Fin , chăm chăm vào lối đi phía trước thẳng tiến . 

- Thế tớ đi cùng cậu nhé ? Được không ? - Fin năn nỉ ỉ ôi bên tai nó . 

- Không ! - Nó hơi bực khi cô nàng cứ dùng nét mặt năn nỉ nhìn nó . 

- Nhưng ... - Định nói gì đó nhưng khi bắt gặp ánh mắt kiên định đến đáng sợ của nó thì Fin lại thôi và quay đầu trở về phòng . 

- Vậy cậu về phòng sớm nhé , tớ muôn ôm cậu lúc ngủ - Cô bạn cười tinh nghịch nhìn nó rồi tung tăng ôm Ipad chạy về phòng nó .

Thở dài não nề , nó bước lên sân thượng , ánh mắt chợt nheo lại khi thấy dáng người ai đó , bóng lưng cao lớn trông rất cô đơn ?! 

- Thì ra anh ở đây - Nó cất tiếng trước vì hình như người kia chưa biết đến sự có mặt của nó ở đây .

- Ừ , trên này ngắm nhìn mọi thứ thật đẹp - Hắn ngồi phịch xuống nền , ngước mắt lên nhìn những ngôi sao đang nhấp nháy trên trời . 

- Hôm nay tôi nghe nói có sao băng , không biết anh có hứng thú ? - Nó nhìn hắn rất lâu như chờ đợi câu trả lời từ hắn là có .

- Cũng không tệ , nếu vợ đã mở lời thì anh không từ chối - Hắn cười toe nhìn nó . Nụ cười của hắn trong đêm tối lại đẹp đến mức làm nó ngẩn ngơ . Nhanh chóng ngồi xuống cạnh hắn , gió đêm ở đây như muốn xé toạc da thịt khiến nó xuýt xoa từng chút một . 

- Lạnh ? 

- Có chút - Vừa dứt lời , một cánh tay quàng qua ôm lấy người nó . Nó hơi ngạc nhiên nhìn hắn . 

- Như vậy sẽ bớt lạnh - Hắn vẫn đưa mắt ngước nhìn những vì sao trên trời . Còn nó thì vẫn giữ nguyên ánh mắt nhìn hắn . 

- Hôn ước đã hủy , anh cũng đừng gọi tôi là vợ . Người anh nên gọi là ... - Nó nói trong giọng nói có xen lẫn chút buồn . Chưa nói hết thì bị hắn cắt ngang . 

 

- Thì sao chứ ? Anh không muốn lấy cô ta - Hắn quả quyết , ánh mắt nhìn nó đầy tình cảm cả tổn thương khi nó nói như vậy . 



- Nhưng anh sẽ làm gì ? Ba mẹ đã quyết ... - Nó một lần nữa lại bị hắn cướp lời .

- Nếu như ba mẹ em không đồng ý chuyện hủy hôn thì ba mẹ anh có làm thế nào cũng không quan trọng - Hắn nói và chợt ngưng lại vì hình như mình đã hớ lời chạm tới nổi đau của nó .

- Ba mẹ tôi ... chết rồi - Nó nói , đôi mắt bắt đầu ngấn lệ , giọng nói cũng lạc hẳn .

- Xin lỗi , anh không cố ý . Nếu muốn có thể tâm sự với anh , anh sẽ lắng nghe - Hắn nhìn như vậy , trong lòng cũng hơi xót . Ôm nó chặt hơn , hắn tựa cằm mình lên đầu nó . Cái lạnh về đêm càng lúc càng lạnh khiến hắn cũng hơi rùng mình .

- Ba mẹ tôi mất từ khi tôi 8 tuổi , nguyên nhân cái chết anh em tôi cũng không biết . Với hai đứa trẻ thì lúc đó chỉ biết khóc lóc nhớ thương người thân ngoài ra chẳng làm gì được . Anh nói nhất định sẽ tìm được nguyên nhân cái chết của ba mẹ , tôi thì không biết nên làm gì ? Dự định cho bản thân cũng không có , tôi như một đứa vô dụng , gánh nặng của anh - Nước mắt bắt đầu rơi , nó không hiểu tại sao chuyện nó giấu bao năm nay lại có thể kể cho hắn nghe một cách thản nhiên như vậy ? 

- Vậy lí do em mất tích cũng có liên quan đến chuyện này ? - Hắn nhìn mông lung trên bầu trời . 

- Phải , 2 năm sau khi họ mất , tôi nghe rất nhiều người nói cái chết của họ có liên quan đến thế giới ngầm vì danh hiệu " Thợ săn ngầm " ba tôi đang mang lúc đó . Anh em tôi không có ý định trả thù , chỉ muốn tìm nguyên nhân thôi , vì liên quan đến thế giới ngầm nên anh em tôi nhất định phải dấn thân vào đó . Tôi nghĩ anh có nghe đến danh của " Kẻ Quấy Rối " ? - Nó ngước mắt nhìn hắn , nó lúc này đã bình tĩnh hơn , không khóc nữa nhưng ánh mắt vẫn đượm buồn .    

- " Kẻ Quấy Rối " có hai người còn là hai anh em ? Không lẽ ... - Hắn nhìn một lượt cô gái nhỏ đang bên cạnh , trông rất mỏng manh nhưng thân phận thì lại không hề đơn giản . 

- Là anh em tôi . Để tham gia vào đó tôi bắt buộc phải có cái gì đó hơn người , nên anh quyết định đưa tôi sang Mỹ để học tập cả huấn luyện để trở thành tôi của hôm nay . Anh sợ có người làm phiền nên mọi thông tin anh đều giữ kín . Người lo cho tôi khi ở Mỹ là mẹ của Fin . Rất bất ngờ khi bây giờ tôi mới biết Fin là con gái của dì - Nó mỉm cười , mắt vẫn nhìn trên trời chờ đợi sao băng .

- Thật là không ngờ , vợ anh lại là nhân vật nguy hiểm , nổi danh lẫy lừng ở thế giới ngầm - Hắn chăm chọc nó khiến nó không khỏi bật cười .

- Triệu thiếu gia đây cũng là một nhân vật có tiếng , đứng đầu rất nhiều bang lớn nhỏ . Ngưỡng mộ , ngưỡng mộ - Nó cũng chăm chọc ngược lại hắn khiến hắn bất ngờ với những gì nó biết về mình , còn hắn thì một chút về nó cũng không biết . Cả hai nói chuyện rất thân thiết , nó lúc này cũng dựa hẳn vào lồng ngực to , rắn chắc của hắn . Đang miên man suy nghĩ thì sao băng chợt xoẹt qua .

- Tôi nghe nói điều ước dưới sao băng sẽ thành hiện thực - Nó nhắm mắt lại cũng vu vơ ước thử . 

- Em tin những thứ như vậy ? - Hắn cười nhìn nó , thì ra cũng có lúc nó không khác gì trẻ con thế này , lại còn tin vào mấy cái mê tín như vậy . 

- Không , ngoài kia không hề tồn tại thứ gọi là phép màu . Nhưng những lúc thế này nó có thể cho anh hy vọng , cho anh niềm tin để sống . Nên ngại gì không thử ? - Nó cười híp mắt nhìn hắn . Hắn nghe lời nó cũng nhắm mắt lại âm thầm ước điều ước cho riêng mình .

 

- Ước gì vậy ? 

- Không biết , vậy em nói điều ước của mình đi rồi anh nói - Hắn véo mũi nó . Tay vẫn ôm lấy người nó .



- Ước một ngày nào đó , có một người nào đó thật lòng yêu tôi - Nó cười cười nụ cười tựa thiên sứ không chút vấy bẩn . 

- Điều ước sẽ thành sự thật - Hắn xoay người qua hôn nó . Cánh môi mềm mại bị hắn càng quét , không dừng lại tại đó , hắn còn luồn lưỡi mình vào miệng nó hút lấy tất cả , trêu đùa đầu lưỡi của nó . Lúc đầu nó rất kinh ngạc còn định đẩy hắn ra nhưng tay chân lại chẳng chịu nghe lời còn vòng ra sau cổ hắn , nó hôn đáp lại rất nồng nhiệt . Nụ hôn kéo dài rất lâu đến lúc nó không thể thở được hắn mới buông ra .

- Ý gì ? - Nó cúi đầu nhìn xuống vì hơi ngượng .

- Là yêu em , là thực hiện điều ước em vừa ước - Hắn đáp lại trong vui vẻ .

- Sao em phải tin anh ? - Nó nhìn hắn , ánh mắt chờ đợi câu trả lời đem cho nó niềm tin vào tình cảm của hắn .

- Như em đã nói : Điều ước nó có thể cho người ta hy vọng , niềm tin . Khi nãy anh đã ước em sẽ tin vào tình cảm của anh , nên anh tin rằng em sẽ tin anh - Hắn ngước nhìn lên trời , lúc này hắn cũng ... ngượng ?! Nó ngửa đầu lên cười thích thú trước câu trả lời của hắn .

- Em thích anh - Nó thổ lộ . Thật ra mấy hôm nay nó đã xác định được cảm giác lạ của mình dành cho hắn . Hắn ngây người khi nghe nó nói vậy , vui càng thêm vui , tim hắn như đang ăn mừng đập loạn xạ . Cả hai ôm nhau , cảm nhận hơi ấm của nhau thêm chút rồi hắn đỡ nó đứng dậy . 

- Gần 1h rồi . Về phòng ngủ - Hắn hôn nhẹ môi nó rồi nắm tay kéo nó đi . Dừng trước cửa phòng của nó , hắn chúc nó ngủ ngon rồi quay về phòng mình . Rất rất muốn đêm nay sẽ được ôm nó ngủ nhưng có Fin nên nó từ chối , hắn cũng đành chịu , ráng nhịn thêm một đêm . 

 

- Tình cảm quá , tớ ghen tị chết mất - Fin nhào đến ôm nó khi nó vừa mở cửa bước vào phòng , cười cười gian trá . 

- Cậu ... nhìn lén - Nó đỏ mặt nhưng trong đêm tối chỉ có ánh đèn ngủ nên Fin không thấy . 

- Vì tớ nghe nói tối nay có sao băng nên lên sân thượng xem , ai ngờ lại thấy thứ khác - Fin mặt gian cực kì nhìn nó . 

- Phải - Nó ngồi xuống giường thành thật thú nhận với Fin . 

- Hurayyyy !! Đáng chúc mừng , tớ muốn ở đây luôn được không ? Năn nỉ năn nỉ - Cô bắt đầu nài nỉ . 

- Được , nhưng dì Nguyên ? - Nó nhìn cô nàng . 

- Tất nhiên được , lúc nãy tớ nói với mom . Mom nói : Nếu cậu đồng ý thì mom đồng ý - Cô nàng giả giọng mẹ mình khiến nó bật cười . 

- Ngủ đi , sáng còn đi học - Nó nói rồi nhắm mắt lại ngủ , cô nàng cũng nhanh chóng chui vào chăn ôm lấy nó ngủ . Căn biệt thự lại chìm trong bóng tối , mỗi người mang một niềm vui riêng nhưng ai cũng đem niềm vui đó vào giấc ngủ . 

Zing Blog

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Will Be Fine, I Promise

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook