Xà Ngã Kỵ Thùy

Chương 6

Mê Dương

18/11/2016

CHƯƠNG 6

Có thể là vì ở trong nước quá lâu nhiễm lạnh, cũng có lẽ là xấu hổ giận dữ thành bệnh, nói tóm lại, Mesel Iris Norton tướng quân vĩ đại của chúng ta sinh bệnh.

Chưa từng xin nghỉ bệnh ngày nào, hạm trưởng ma quỷ lần đầu tiên xin nghỉ.

Tin tức này nhất thời làm cho cả Articulatio No. bùng nổ oa

“Không thể nào, trời muốn Articulatio No. ta diệt vong sao? Hạm trưởng của chúng ta cư nhiên sinh bệnh rồi!”

“Phi phi! Bớt miệng quạ đen đi! Cẩn thận bị chụp tội danh quấy rối quân tâm!”

“Rồi rồi, coi như ta chưa nói. Bất quá chuyện này thực sự quỷ dị, ta nghe nói Na Lam vương tử hôm nay cũng xin nghỉ, lẽ nào hai người họ đều ngã bệnh?”

“Thân phận Na Lam vương tử không phải chuyện đùa, hạm trưởng đại khái là nóng lòng yêu cầu, huấn luyện quá nghiêm khắc, mới có thể bị bệnh.”



“Không sai, Na Lam vương tử đại khái cũng là bị hạm trưởng làm quá sức, nên mới đồng thời ngã bệnh”

“Thật tội nghiệp a. Hay chúng ta đi thăm họ đi.”

“Ngươi ngu ngốc a! Phòng ngủ của hạm trưởng là tùy tiện có thể đi vào sao? Ai chẳng biết phòng ngủ của hạm trưởng chính là thánh địa, ngay cả quét dọn cũng là hạm trưởng tự thân làm, ai cũng không được bước vào một bước.”

“Vậy…không bằng kêu trợ lý Lam Y đi được rồi, hắn cùng hạm trưởng gần gũi nhất, kêu hắn đi thay chúng ta thăm hạm trưởng một chút, chúng ta mới có thể an tâm a.”

“Đúng, đúng, cứ thế mà làm!”

Trải qua tầng tầng báo cáo, đám người nhất trí quyết định đẩy trợ lý Lam Y đi làm [bia đỡ đạn], đáng tiếc quân lệnh như núi, dù cho bản thân Lam Y cũng rất muốn đi thăm thần tượng trong lòng hắn, vẫn là bị lạnh lùng cho một vé về.

“Ai nha, đừng nóng vội đừng nóng vội, có Định Vân vương tử ta ở đây, sợ cái gì?” Định Vân vương tử tiêu sái đi qua, vỗ vỗ ngực, lớn tiếng nói, “Đi, bản vương tử dẫn ngươi đi!” (chính vì có anh ở đây nên mới đáng sợ á >”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xà Ngã Kỵ Thùy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook