Xạ Phá Thương Khung

Chương 14: Hắc Ám Hoàng Triều.

Long Đại Nhân Lai Liễu

20/04/2013



Băng Tinh Chi Liên là vật phẩm nhiệm vụ, lần nào đánh xong cũng rơi ra. Băng Sương Bảo Châu cũng vậy, chỉ có Hàn Băng Bí Tịch là khác….

- Mẹ kiếp…..đen tới như vậy sao ?

Lý Dật không còn gì để nói nữa…

Kiếp trước hắn nổi danh là tay thối, vốn tưởng trọng sinh xong sẽ khác, không ngờ hào quang của Vua Tay Thối vẫn không rời xa hắn…

Hệ thống thông báo: Có người tìm ngài, xin rời khỏi trò chơi để xem xét

Hệ thống thông báo: Có người tìm ngài, xin rời khỏi trò chơi để xem xét

Hai dòng chữ hồng chợt xuất hiện trước mắt, Lý Dật ngẩn người, ngay lập tức rời khỏi trò chơi.

- Ha ha, hệ thống báo động của mũ giả định thật lợi hại

Sở Nam đẩy đẩy cặp kính.

- Sao ngươi….

Lý Dật cảm thấy kỳ quái, mặc dù mũ giả định của hắn là do Sở Nam tặng, nhưng hai người họ vốn không phải kẻ địch cũng chẳng phải bằng hữu, quan hệ chỉ thuộc dạng thường thường, trừ gặp mặt trong trường học còn lại hắn và Sở Nam vốn không có quan hệ gì.

- Thế nào, không hoan nghênh ta hả ?

Sở Nam nói

Lý Dật cười:

- Sở công tử tới chơi, sao có thể không hoan nghênh ?

Mặc dù trong trường học không ai biết rõ ràng về Sở Nam, nhưng gia thế của hắn ai cũng biết là rất tốt vì cho tới giờ, hắn chưa từng vay nợ ai, lại vô cùng hào phóng, ví dụ điển hình là cái mũ giả định tặng Lý Dật, người khác coi nó vô cùng quý, nhưng với Sở Nam nó chẳng có chút trị giá gì.

- Ha ha, ta tim ngươi vì muốn thương lượng một chuyện

- Chuyện gì ?

Hai bên khách sáo vài câu, Sở Nam liền đi thẳng vào vấn đề chính.



Sở Nam tặng mũ giả định, cũng không phải chỉ tặng Lí Dật, trên thực tế hắn cũng tặng gần 100 cái cho các bạn học trong trường.

- Ngươi biết rồi đó, ta không có hứng thú với trò chơi, cũng không biết chơi, nhưng ca ca ta vừa lập một công hội, cần rất nhiều người, vì vậy anh ấy mới để cho ta tặng mũ giả định cho các bạn học trong trường.

- Công hội của anh ta rất lớn, giờ có khoảng 500 người rồi, nghe nói trong trò chơi thì nhiều người lực lượng càng mạnh, ngươi nhớ gia nhập công hội của ca ca ta, ta sẽ tiến cử giúp ngươi.

- Công hội 500 người ? Ạnh ngươi tên là gì ? Tên trong trò chơi ấy ?

- Công hội của anh ấy tên là Hắc Ám Hoàng Triều, anh ta tên Sở Thiên Ca

Hắc Ám Hoàng Triều, Sở Thiên Ca

Quá quen thuộc…

Lão đại của Hắc Ám Hoàng Triều, Hắc Ám pháp thần Sở Thiên Ca, trình độ rất khá, người này cũng là người tương đối có tiền, một thân cực phẩm trang bị +8, nguyên bộ Bảo Hộ Nữ Thần, dù kiếp trước Lý Dật mặc nguyên bộ Hắc Ám Sáo trang, với nghề nghiệp là Tật Phong Đạo Tặc đánh lén cũng không thể diệt sát được hắn, cùng lắm chỉ có thể đánh rớt một nửa HP mà thôi.

Kiếp trước, Lý Dật không có bằng hữu, với Sở Thiên Ca lại càng đối đầu kịch liệt, thù hận giữa hai người khá sâu.

Kiếp trước khi Lý Dật mới vào chơi, khi đánh phó bản Băng Sương Chi Me, có một nữ pháp sư xin vào đội của hắn, nữ pháp sư kia lại không biết chơi, dẫn quái lung tung, kết quả bị diệt đoàn 3 lần.

Vì lý do này mà thành viên trong đội bất mãn, Lý Dật sau đó kick nàng ra khỏi đội, kết quả không ngờ vì vậy mà xảy ra chuyện.

Nữ pháp sư này đi tìm bằng hữu của nàng, bằng hữu của nàng gọi người của Hắc Am Hoàng Triều, chặn đánh Lý Dật ở cổng phó bản Băng Sương Chi Me, nhìn thấy hắn là giết.

Lý Dật buộc phải ở yên trong Băng Sương Chi Mê tới tận level 25, đánh rơi ra một quyển sách Tiềm Hành, lúc này mới thoát khỏi sự đuổi giết của Hắc Ám Hoàng Triều.

Lý Dật thuộc loại người có oán nhất định phải trả, cho dù không đủ sức cũng tính kế mà báo thù, công hội Hắc Ám Hoàng Triều thời gian đầu có hơn 500 thành viên, về sau đạt tới con số hơn 1000, cũng coi như là một công hội cỡ trung trong Chúng Thần Chi Vương.

Chính diện đối kháng, tự nhiên đánh không lại, Lý Dật suy nghĩ rồi quyết định gia nhập một công hội khác, lợi dụng lực lượng của công hội này đánh với Hắc Ám Hoàng Triều, chiêu này của hắn quả thực có hiệu quả, không lâu sau, hai công hội quyết chiến, một thời gian sau trận chiến, nội bộ Hắc Ám Hoàng Triều lục đục, dẫn tới giải tán công hội.

- Trường chúng ta có rất nhiều người tham gia, Hắc Ám Hoàng Triều, nhớ nhé, khi xin tham gia chỉ cần báo tên là được.

- Oke, ta sẽ suy nghĩ, được sẽ đi đăng ký.

Lý Dật nhớ kỹ, hắn cũng không trực tiếp đồng ý với Sở Nam, bở hắn còn muốn suy nghĩ cho kỹ, có nên gia nhập công hội hay không.

Gia nhập công hội, có cái lợi, cũng có cái xấu.



Chỗ tốt rõ ràng là nhiều người thì mạnh, làm nhiệm vụ, gọi trong công hội lập tức sẽ có người đi cùng. Chỗ xấu cũng có, ví dụ như hoạt động của công hội, một lần, hai lần có thể không tham gia, nhưng không bao giờ tham gia thì không được !!! Nhất là công hội đang ở thời kỳ đầu, đánh phó bản suốt ngày, chết suốt ngày, đánh một con BOSS mười ngày, nửa tháng cũng là bình thường, không có biện pháp, phải giúp đỡ lẫn nhau, không giống như những gamer solo, nếu thấy đối phương trang bị không tốt, ngươi có thể không đi.

- Được, tùy ngươi, chuyện này không bắt buộc, người hoàn toàn tự do, ngươi muốn thì tham gia, không cũng không sao, ta chỉ giúp ca ca ta chuyển lời mà thôi.

Sở Nam rời đi, Lý Dật ngồi trong phòng đăm chiêu suy nghĩ.

Hắn login vào trò chơi, tìm kênh công hội Hắc Ám Hoàng Triều, trong Chúng Thần Chi Vương tồn tại rất nhiều kênh khác nhau, kênh công hội, kênh chung, kênh dành cho nam, kênh dành cho nữ vvv..vv.vv.v.v

Ngài khỏe chứ, ta là nhân viên tiếp tân của Hắc Ám Hoàng Triều, xin hỏi có chuyện gì ?

Giọng nữ tiếp tân vang lên.

- Vào hội, do Sở Nam đề cử

Lí Dật nói rất gọn gàng, dứt khoát.

- Có thể cho ta biết tên ngài không ?

- Lý Dật, tên trong trò chơi, Ám Dực

Một lát sau, nhân viên tiếp tân nói:

- Đã kiểm tra xong, đây là chứng nhận của ngài, ngài có thể chuyển kênh rồi.

Sau khi kiểm tra, Lý Dật nhận được một cái chứng nhận, có thể trực tiếp chuyển kênh.

Khi Chúng Thần Chi Vương mở cửa, hệ thống công hội chính thức chưa được mở theo, bất quá có rất nhiều công hội nổi tiếng, ngay từ ban đầu đã bắt đầu thu nhận thành viên, Hắc Ám Hoàng Triều chỉ là một trong số đó.

Ngay khi Lí Dật đang xem quy định của hội, chợt một tên quản lý hô lớn trên kênh bang.

- Chú ý, Tân thủ thôn số 253 tổ chức đánh Dã Trư Vương, hội trưởng thông báo, mỗi người tham dự được 1 điểm tích phân, người đánh chết Dã Trư Vương được 10 điểm.

Rất nhiều công hội lớn vì đẻ quản lý công hội đã sắp đặt hệ thống tích phân, Hắc Ám Hoàng Triều cũng có, chỉ có khác là tích phân của thành viên Hắc Ám Hoàng Triều có thể đổi ra tiền mặt.

Sở Thiên Ca ngay khi bắt đầu chơi Chúng Thần Chi Vương đã thể hiện tài lực của mình, cày level có người kéo, trang bị đi mua, công hội cũng thiết kế chế độ tích phân, 1 điểm là 100 đồng, ai có 10 điểm có thể đổi ra tiền mặt.

Thủ tịch công hội, pháp sư Hồ Đồ Hồ Ly có một lần đánh giá một câu kinh điển về Sở Thiên Ca.

Kẻ ngốc lắm tiền….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xạ Phá Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook