Xin Em Cho Tôi Thêm Một Cơ Hội!

Chương 12: Em nên nhớ, em đến đây chỉ để trả nợ cho tôi

Tiểu Hoa Kí (Thỏ con)

03/08/2022

Trong lúc anh đang tự hỏi thì nghe thấy tiềng nói cười vui vẻ ngoài khuôn viên vọng qua cửa sổ vọng vào.

Hiếu kì, anh ngó đầu ra xem, hóa ra là cô đang dạy người làm cắm hoa còn nói cười vui vẻ, nụ cười tỏa nắng của cô được thu vào tầm mắt của anh. Nụ cười của sự trong trẻo, thanh thuần, vui vẻ, là thứ đẹp nhất mà anh nhìn thấy. Nụ cười đó cô chưa từng cho anh, không những nụ cười mà cả ánh mắt dịu dàng, trong veo khi cô nhìn người khác cô cùng chưa từng nhìn anh lấy một lần.

Mà cũng đúng thôi, anh đối xử tệ bạc với cô như thế, coi cô là chỗ trút giận mặc dù cô không làm gì sai trong cái chết đột ngột của Xuân Hòa - người con gái anh yêu. Anh hành hạ cô đến nỗi cô ít nói đi, sự lạnh nhạt trên gương mặt trở nên nhiều hơn, và không còn thấy cô cười nữa.

Đây là nụ cười hiếm hoi từ khi cô làm vợ của anh tới giờ. Nụ cười hút hồn người, nụ cười làm cho người ta say đắm, thật đẹp.

Cả ngày hôm nay anh chẳng muốn làm gì, gạt bỏ công việc qua một bên để ngắm nhìn cô thật kĩ.

Sau ngày hôm nay mọi thứ sẽ trở về quỹ đạo trước kia của nó.

Một ngày yên bình nhanh chóng trôi qua, một ngày khiến người ta phải tiếc nuối.

Sáng hôm sau, anh đã ra ngoài xử lý công việc tồn đọng của ngày hôm qua từ sớm.

Cô ở nhà chán không có việc gì làm, mặc dù cô ở đây không thiếu thứ gì nhưng ngày nào cũng như ngày nào, mỗi ngày trôi qua như dập khuôn khiến người ta buồn chán.

Thôi thì cô tự tìm thú vui để giết thời gian vậy. Cô bảo người làm mua cho cô rất nhiều hoa quỳnh, loài hoa mà cô yêu thích để về trồng trong khuôn viên cho đỡ nhạt nhòa khi người khác nhìn vào.

Nhưng hình như năng suất công việc của cô rất cao, một lượng lớn hoa quỳnh được cô trồng khắp khuôn viên chỉ trong vòng 1 ngày, tất cả người làm thấy vậy đều hoảng hốt. Họ chưa thấy ai làm hăng say như vậy, thật khiến người ta ngỡ ngàng.



Trồng hoa xong cô nhanh chóng ăn tối, tạm biệt người làm ra về, tắm rửa sạch sẽ, lên giường đi ngủ.

Phía bên kia, anh kết thúc một ngày làm việc đầy mệt mỏi, lúc này cũng đã là 11h khuya. Anh bước ra khỏi phòng làm việc trở về biệt thự nghỉ ngơi.

Về đến nhà, không biết là vô thức hay cố ý, anh đi thẳng lên căn phòng trên lầu 5, lấy chìa khóa mở cửa phòng một cách dễ dàng, bước vào bên trong khóa cửa lại.

Đập vào mũi anh là một mùi thơm quyến rũ từ sữa tắm trên người cô, cô nằm ngủ trên giường, chăn đắp nửa thân dưới, thân trên lộ ra dưới ánh đèn ngủ mờ ảo.

Một dây áo của chiếc váy ngủ đã tuột xuống để lộ ra bầu ngực to tròn. Tất cả cảnh quan đã được anh nhìn ngắm hết không sót chỗ nào.

Anh tháo cà vạt vứt chiếc áo vest xuống sàn nhà, cởi bỏ thắt lưng da khó chịu, vài cúc áo sơ mi đã được anh tháo ra để lộ các cơ ngực cường tráng, làn da màu đồng mờ ảo xuất hiện thấp thoáng, anh leo lên gường đè lên người cô nở một nụ cười bỉ ổi.

Cô thấy có thứ gì đè lên mình liền tỉnh giấc, rất khó chịu và khó thở. Cô mở mắt ra nhìn thấy anh đang đè lên mình, thân hình anh to như con gấu đè lên cô khiến cô không thốt ra tiếng.

Anh bắt đầu lần mò từ đùi, lên bụng, rồi lên đến ngực cô xoa bóp mạnh.

"Anh đi ra đi." cô vừa cố đẩy anh ra vừa khó khăn nói.

"Không bao giờ." anh lạnh lùng đáp lại.

Anh bắt đầu tiến xa hơn, xé bỏ chiếc váy ngủ cô đang mặc trên người vứt xuống sàn như vứt rác.

Cô tiếp tục chống cự mãnh liệt hơn.



"Em nên nhớ, em đến đây chỉ để trả nợ cho tôi và bây giờ em nên làm đúng nhiệm vụ của mình rồi." nói xong anh hôn lấy đôi môi đỏ mọng của cô không cho cô nói bất kì một chữ nào.

Cô muốn phản bác nhưng lại bị anh ngăn lại bằng một nụ hôn mãnh liệt, cô chỉ có thể phát âm không thành tiếng:

"ứm....ứ...ưmm..ưm..."

Cô không thể nói ra được, còn anh khi nghe thấy cô đang rên rỉ dưới thân thì dục vọng của anh càng lên đỉnh điểm, trong đầu anh lúc này không còn chút lý chí nào mà chỉ có dục vọng.

Rất nhanh anh đã cởi hết đồ trên thân của cả hai đi. Cái tay không yên phận đi xuống vùng huyền bí kia của cô đi vào bên trong khám phá, chọc ngoáy đủ kiểu khiến cô đau buốt.

Bây giờ anh mới trả lại môi cho cô để cô hít thở, vừa thả ra cô đã thở dốc hít lấy hít để một lượng khí lớn. Sau khi hơi thở ổn định cô hét lớn vào mặt anh:

"Anh có thôi đi ngay không hả?"

"Nếu không thì em định làm gì tôi?" anh cợt nhả đáp lại.

Có điều cô không để ý lúc này bên dưới cô đã đầy nước. Không để cô nói thêm câu nào ngay lập tức anh đưa cậu nhỏ của mình vào bên trong thúc mạnh.

Vừa đưa vào anh cơn khoái cảm của anh được dâng lên đỉnh điểm, anh mạnh mẽ ra vào không thèm để ý đến cảm nhận của người con gái dưới thân đang đau đến chết đi sống lại.

Tay cô bóp mạnh bắp bay anh đến rỉ máu như muốn thét gào kêu anh dừng lại, nhưng anh chẳng để ý đến bất kì thứ gì nữa rồi, anh vẫn cứ tiếp tục ra vào mạnh mẽ, tiếng xúc thể va đập vào nhau khiến người nghe phải đỏ mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Em Cho Tôi Thêm Một Cơ Hội!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook