Xin Em Cho Tôi Thêm Một Cơ Hội!

Chương 25: Tôi rất muốn xem xem người này rốt cuộc là ai

Tiểu Hoa Kí (Thỏ con)

03/08/2022

Bảy tháng trôi qua, bây giờ bụng của cô cũng đã lớn, công ty (Thiên Ý) của cô cũng đã đứng vững trên thị trường và đã kí kết được rất nhiều hợp đồng lớn nhỏ, tiếng vang của công ty cô đã lan rộng khắp cả nước dù mới thành lập chưa tới một năm.

Tuy nói là cô không phải làm việc chỉ cần nghỉ ngơi dưỡng thai, việc của công ty bạn cô sẽ phụ trách. Nhưng tất cả mọi việc lớn nhỏ của công ty đều đến tay cô, cô vẫn làm việc rồi giao lại cho bạn mình làm, phần lớn việc cô làm là xem xét rồi kí hợp đồng.

Hôm nay là một ngày đẹp trời, không khí trong lành thoáng đãng, hôm nay cô có lịch hẹn khám thai, nên ngay từ sáng cô đã cùng mẹ Lam đi đến bệnh viện khám thai.

Bác sĩ bảo em bé phát triển rất tốt, không có vấn đề gì nhưng vẫn phải cận thận vì cô bị sẩy thai nên rất có khả năng sinh non cao.

Khám xong cô cùng mẹ Lam ghé qua công ty xem tình hình rồi về, hôm nay cô không có việc gì làm nên cả ngày ở cô nhi viện chơi với bọn trẻ rất vui, một ngày nhàn nhã của cô cũng nhanh chóng trôi qua.

Phía anh, đã bảy tháng trôi qua, nỗi nhớ cô của anh ngày càng lớn, công việc của tập đoàn anh vẫn giải quyết rất tốt, còn việc tìm hiểu về cô anh đã tìm tòi ra được rất nhiều thứ, có thể nói cái gì về cô anh cũng biết hết rồi, tuy nhiên thì suy nghĩ của cô anh vẫn chưa nắm được.

Anh vừa tìm hiểu cô và vẫn cho người tìm kiếm cô nhưng vẫn chưa có kết quả, tuy nhiên dạo này có một công ty mới nổi đã cạnh tranh với tập đoàn của anh, cướp khá nhiều khách hàng của anh, khiến tập đoàn của anh bị rớt giá cổ phiếu thị trường tuy không nhiều nhưng có thể khiến cho tập đoàn lỗ không ít, công ty đó chính là công ty Thiên Ý của cô.

"Cậu đi điều tra về công ty Thiên Ý ngay cho tôi, trong vòng 1 tiếng nữa phải có đầy đủ mọi thông tin về công ty này và người đứng đầu nó là ai." anh nói với Phạm Hoàng.

"Để tôi xem người đứng đầu là ai mà giám ngang nhiên cướp khách của tôi như vậy."

"Rõ thưa sếp." Phạm Hoàng trả lời anh.



1 tiếng sau...

Cốc..Cốc..Cốc..

"Vào đi." anh ra lệnh cho người gõ cửa bên ngoài.

"Thưa sếp đây là tất cả tài liệu về công ty Thiên Ý, mời sếp xem." Phạm Hoàng nói.

"Cậu thuyết trình lại cho tôi nghe, tôi không có thời gian để đọc." anh ra lệnh.

Phạm Hoàng gào khóc trong lòng. Anh kêu Phạm Hoàng đi tìm tài liệu trong vòng 1 tiếng, Phạm Hoàng đã phải làm hết tốc lực mang tất cả tài liệu về cho anh mà giờ anh bảo Phạm Hoàng thuyết trình lại vì anh không rảnh để đọc, thật độc ác mà.

Nhưng biết làm sao được, anh là sếp thì anh có quyền, Phạm Hoàng nước mắt chảy thành biển ở trong lòng nhiều chút.

"Thưa sếp, Thiên Ý là công ty với quy mô thuộc dạng khá lớn so với các công ty khác nhưng so với tập đoàn của chúng ta thì chỉ bằng 1/4 và mới thành lập được bảy tháng. Tuy mới chỉ thành lập được bảy tháng nhưng đã làm ăn được với rất nhiều vị khách lớn. Tiếng tăm đã bay ra khắp cả nước, trở thành đối thủ số 1 của chúng ta trong lĩnh vực bất động sản." Phạm Hoàng nói.

"Tuy nhiên người đứng đầu công ty này lại rất bí ẩn, chưa từng lộ diện một lần nào hết. Chỉ có giám đốc công ty tên Minh Thư đứng ra làm tất cả mọi việc. Người đứng đầu công ty Thiên Ý này vẫn còn là ẩn số với rất nhiều người làm ăn trong giới này. Có nhiều lời đồn đoán cho rằng người này là người lão làng trong ngành về già làm ăn cho vui, cũng có người cho rằng người này là con ông cháu cha của tập đoàn nổi tiếng nào đó lập nghiệp, và có vô số lời đồn thổi về người bí ẩn này." Phạm Hoàng nói tiếp.

"Tuy có rất nhiều lời đồn thổi nhưng phải công nhận một điều là người này rất giỏi, một công ty dạng trung lại có thể cạnh tranh được với một tập đoàn lớn như chúng ta, đã thế còn cướp được khá nhiều mối làm ăn lớn khiến cổ phiếu của tập đoàn ta giảm sút tuy không nhiều nhưng vẫn gây một tổn thất nhất định cho tập đoàn ta." Phạm Hoàng cảm thán.



"Tôi rất muốn xem xem người này rốt cuộc là ai, lên một hợp đồng có giá trị lớn gửi đến công ty Thiên Ý cho tôi." anh ra lệnh.

"Gửi hợp đồng luôn mà không cần gặp đàm phán sao ạ?" Phạm Hoàng bất ngờ hỏi.

"Đúng thế, tôi tin khi họ nhìn thấy bản hợp đồng này sẽ lập tức hẹn chúng ta để kí kết." anh nhếch mép cười một cách đầy tự tin.

"Rõ, tôi đi làm ngay đây."

Nói xong Phạm Hoàng lập tức đi soạn hợp đồng gửi vào địa chỉ email của công ty Thiên Ý.

Chưa đầy một phút sau đã có một tin nhắn email từ phía công ty Thiên Ý gửi lại.

Phạm Hoàng rất khâm phục anh khi thấy có tin nhắn gửi lại mà chưa cần vào xem nội dung là gì.

"Công nhận sếp giỏi thật đó, đoán trúng phốc họ sẽ không từ chối ta mà." Phạm Hoàng nói nhỏ đủ để bản thân nghe rõ.

Nhưng khi mở tin nhắn ra xem Phạm Hoàng đã ngã ngửa vì khinh ngạc, Phạm Hoàng không ngờ tập đoàn Khúc thị cũng có ngày này. Ngay lập tức anh cầm laptop vào cho Khúc Dạ Thành xem nội dung của tin nhắn đó.

Sau khi xem xong mặt ai đó đen lại như đít nồi, giông bão trên đầu kéo đến ùn ùn, Phạm Hoàng bên cạnh khẽ lau mồ hôi rồi xin phép ra ngoài. Nếu không ra ngoài nhanh thì có khi anh đã bị ai kia dùng khí thế đáng sợ bức cho đến chết ngạt rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Em Cho Tôi Thêm Một Cơ Hội!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook