Xin Em Cho Tôi Thêm Một Cơ Hội!

Chương 109: Váy cưới

Tiểu Hoa Kí (Thỏ con)

03/08/2022

Lúc tấm rèm mở ra, cô nhìn thấy một chiếc váy cưới rất lộng lẫy, lấp lánh đang được trưng ở bên trong.

Chiếc váy cưới này rất kín đáo thanh lịch tỏa sáng cùng hàng nghìn viên kim cương lấp lánh được đính bên trên.

Đây là chiếc váy cưới anh đặt may riêng cho cô từ một nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng trên thế giới từ hai tháng trước, sau bao nỗ lực thì cuối cùng chiếc váy đã hoàn thành và xuất hiện ở đây.

Cô nhìn chiếc váy mà cảm động không thôi, nước mắt vẫn tuôn trào. Cô quay người ôm chầm lấy anh vì điều này thật sự chưa bao giờ cô nghĩ tới. Thật sự rất hạnh phúc khi được chồng tạo cho một bất ngờ lớn như thế này.

Nhân viên đứng gần chiếc váy lên tiếng gọi cô vào bên trong để thử váy cưới, cô e thẹn ngẩng đầu lên nhìn anh, anh khẽ gật đầu, cô thoát khỏi vòng tay của anh mà từ từ bước vào trong để thử chiếc váy cưới lộng lẫy kia.

Sau khi tấm rèm đóng lại, khoảng thời gian chờ là khoản thời gian hồi hộp nhất đối với anh. Mười phút sau, tấm rèm mở ra một lần nữa, cô đứng đối diện anh lộng lẫy biết nhường nào.

Bây giờ trông cô giống như một con thiên nga trắng thuần khiết không vấy bẩn, nhìn cô rất trong trẻo, đơn thuần khoác lên mình đôi cánh lộng lẫy nhất của một thiên thần mà tỏa sáng.

Ánh mắt cô nhìn về phía anh, ánh mắt ấy chưa từng thay đổi, chỉ có một điều ánh mắt ấy ngày hôm nay đã có thêm rất nhiều hạnh phúc.

Cô rất đẹp, đẹp đến nỗi anh nhìn vào say đắm không chớp mắt.

"Đẹp, rất đẹp." Tiếng của một người đàn ông trung niên từ cửa tiến vào và nói.

Giọng nói vang lên khiến cho mọi ánh nhìn đều đổ dồn về phía cánh cửa.



"Chào ngài." anh lên tiếng chào người đàn ông kia.

Người đàn ông gật đầu lại với anh rồi tiến đến bên chỗ cô.

"Chào ngài." cô chào người đàn ông kia trong sự bất ngờ.

Anh biết cô đang bất ngờ vì cô không biết người đang đứng trước mặt mình là ai, anh bước tới và giới thiệu luôn.

"Giới thiệu với ngài, đây là vợ của tôi, tên Cố Giai Lệ." rồi anh quay qua nói với cô:

"Lệ Nhi, đây là ngài Peter, người thiết kế chiếc váy cưới này."

Sau khi nghe anh nói cô rất bất ngờ, thật không ngờ đây là nhà thiết kế váy cưới thần bí trong truyền thuyết với rất nhiều tác phẩm để đời.

"Nghe danh ngài đã lâu, được ngài thiết kế váy cưới và hôm nay được gặp ngài là một vinh hạnh lớn của tôi." cô nói với ông Peter.

Ông cười đôn hậu ngắm nhìn tác phẩm của mình đang được cô diện lên, khí chất của cô càng làm cho chiếc váy cưới càng thêm đặc biệt.

"Cô là người mặc váy cưới do tôi thiết kế đẹp nhất mà tôi từng gặp." ông lên tiếng khen ngợi.

"Cảm ơn ngài rất nhiều." cô nói.

Sau khi trò chuyện một lúc, Peter ra về, còn anh và cô ở lại để chuẩn bị cho chuyến đi chụp ảnh cưới.



Lần này khác với lần trước, lần trước anh và cô chỉ chụp đúng một tấm ảnh cưới duy nhất, lần này phải chụp thật nhiều ảnh cưới.

Sau khi bàn bạc xong với bên phía nhiếp ảnh gia và ekip của nhiếp ảnh, anh và cô quyết định đi chụp ảnh cưới trong vòng một tuần, ở nhiều địa điểm trong nước và ngoài nước.

Vừa hay Lâm quản gia đưa tiểu Vĩnh và Nhi Nhi đến, năm người cùng với đoàn của nhiếp ảnh bắt đầu di chuyển đến những địa điểm trong nước chụp ảnh và sau đó mới ra nước ngoài.

Một tuần cứ thế mà trôi qua nhanh chóng, bộ ảnh bạc tỉ cuối cùng cũng hoàn thành.

Người đầu tiên nhận được bộ ảnh không phải là vợ chồng anh mà là ông Peter, ông ấy thích sưu tập ảnh cưới của những chiếc váy ông ấy thiết kế ra, nên bộ ảnh đầu tiên đã được đưa đến tay ông Peter.

Sau đó bộ ảnh được ông đưa lên bìa tạp chí quảng bá, sau khi bộ ảnh vừa được đưa lên tạp chí, các tờ báo lớn đến báo nhỏ đồng loạt đưa tin, ngay lập tức khiến thế giới dậy sóng, đây được coi như một tin tức hot về "Đám cưới thể kỉ" của hai con người được gọi là có vị thế nhất nhì trên thương trường.

Độ nổi tiếng bây giờ của cô và anh chẳng khác gì một ngôi sao Hollwood A đang đứng trên đỉnh cao của danh vọng.

Ai ai cũng mong chờ ngày diễn ra "Đám cưới thế kỉ" của cô và anh để được chiêm ngưỡng nhan sắc cực phẩm của cả hai cùng chiếc váy cưới triệu đô của của nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng Peter.

Ngày mai là diễn ra "Đám cưới thể kỉ" thiệp mời cũng đã được phát đi khắp nơi, đêm nay là một đêm rất đặc biệt của cô và anh, mà cũng thật kì lạ, chẳng hiểu sao hôm nay tiểu Vĩnh và Nhi Nhi không đòi sang ngủ cùng cô nữa, nhưng anh chẳng quan tâm được nhiều thế, có cơ hội thì phải nắm bắt ngay, mấy khi được một lần.

Nhưng vừa lao lên giường ôm lấy cô anh đã bị cô dứt khoát mà ôm chặt lấy theo thói quen của cô. Hóa ra do quá mệt mỏi sau một tuần bay đi bay lại, cô đã ngủ rất say.

Anh nhìn cô ngủ thì cười mà ôm cô vào lòng ngủ thiếp đi trong mùi hương hoa nhài thoang thoảng quen thuộc ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Em Cho Tôi Thêm Một Cơ Hội!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook