Xin Em Đừng Buông Tay

Chương 45: Cuối cùng cũng trở về

Peach

21/05/2019

Trong gian phòng khách nhỏ, Hiểu Lam lười biếng ôm Mỡ ngồi ngắm cảnh vật xung quanh. Lâm Phong đang trong bếp dọn dẹp, khung cảnh này bình yên đến lạ.

Chẳng biết từ lúc nào, Lâm Phong đã kéo chiếc ghế bành lại gần Hiểu Lam, anh đưa tay khẽ vuốt đầu chú chó nhỏ trong lòng cô. Hiểu Lam nhìn anh khẽ cười, bỗng cô nói:" Anh sang đây cũng lâu rồi, vậy còn chuyện công ty thì sao?". Hiểu Lam biết mỗi ngày anh đều giải quyết công việc qua máy tính, có những cuộc họp lúc nửa đêm vì trái múi giờ. Cô hằng ngày đi làm theo giờ bên này cũng đủ mệt, không biết anh phải chịu vất vả như thế nào. " Em đừng lo, anh vẫn có thể quản lý công ty mà. Anh bây giờ chỉ cần câu trả lời của em thôi. Anh mong em sẽ về nước cùng anh." Lâm Phong cũng đưa mắt về phía cô, bàn tay anh lúc này đã phủ lên tay Hiểu Lam.

" Nếu bây giờ em đồng ý thì có bị coi là dễ dãi quá không?"

Lâm Phong nhìn cô, hai mắt anh sáng bừng:" Ý em là...". Hiểu Lam cười rạng rỡ, hình như nhận thấy cô vui, con trai cô cũng vẫy đuôi ríu rít.:" Nếu về nước, em sẽ thành thất nghiệp mất". Lâm Phong cũng cười, anh ôm cô, lúc này không có gì có thể thỏa mãn bằng vòng tay của anh.:" Không sao, anh sẽ giúp em tìm một công việc mà em muốn ";" Cảm ơn em "- anh nói tiếp.

Hiểu Lam sửa lại những sợi tóc rối trên đầu anh, lại vờ như không hiểu:" Anh cảm ơn cái gì cơ?"

- ----------------------------

Sân bay Quốc tế Bắc Kinh hôm nay vẫn nhộn nhịp như mọi ngày.

Trong dòng người tập nập, một người đàn ông dịu dàng nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô gái ở bên cạnh cười ngây ngốc...

" Mừng em đã về nhà"- Lâm Phong đặt một nụ hôn lên trán Hiểu Lam, một nụ hôn trân trọng nhất.



" Em cứ nghĩ phải sang năm mới quay lại. Anh làm em hỏng hết cả kế hoạch rồi".Lâm Phong lại dành cho cô nụ cười ấm áp quen thuộc:" Em biết anh không thể chờ lâu đến thế mà "". Dứt lời, anh vòng ra sau lưng cô, áp hai tay lên má Hiểu Lam, hướng ánh mắt cô về phía trước:" Em xem ai đến đón em kìa "".

Hiểu Lam mất vài giây khó hiểu, cô đưa mắt nhìn về phía trước, bóng dáng cặp vợ chồng trung niên phía trước quá đỗi quen thuộc, lập tức hai viền mắt cô đỏ hoe, vội vàng chạy về phía cha mẹ. Như một người con xa nhà nhiều năm, Hiểu Lam nhớ hơi ấm vòng tay cha mẹ. Hơn những lần về nước trước, lần này cô biết mình sẽ không rời đi nữa.

Bà Hạ mắt cũng rơm rớm, bà liên tục đưa tay xoa xoa tấm lưng nhỏ bé của con gái. Lâm Phong lúc này đã kéo đồ lại gần 3 người, ông Hạ đưa mắt nhìn anh cảm kích:" Cuối cùng các con cũng về rồi".

Dù Lâm Phong nói cô nên dành thời gian cho cha mẹ mình, nhưng Hiểu Lam vẫn muốn đến thăm cha mẹ anh. Lần trước về nước, cô cứ nghĩ việc ly hôn đã hoàn tất, Hiểu Lam cô không còn dây dưa gì đến gia đình anh nữa nên ngại không dám đến chúc mừng năm mới. Anh luôn nghĩ đến gia đình cô, vậy mà cô lại vô tâm như vậy thì thật không được.

Mặc dù là gia đình "đại tư sản" nhưng cha mẹ Lâm Phong không phải kiểu người thích phô trương. Một căn nhà với diện tích vừa đủ cho hai vợ chồng và một người giúp việc, nội thất bên trong theo phong cách châu Âu. Sự hiện đại và hoài cổ không có vẻ gì là đối chọi mà ngược lại vô cùng hài hòa. Đây quả là phong cách mà Hiểu Lam muốn hướng đến trong tương lai. Mối quan hệ với bố mẹ chồng của Hiểu Lam rất tốt. Mẹ Lâm Phong là một người phụ nữ điềm tĩnh, anh từng kể rằng sự bình tĩnh ấy luôn tồn tại trong con người mẹ, bà rất mạnh mẽ. Trái ngược với bà, cha anh khiến người khác có cảm giác " vui vẻ"" hơn. Và anh may mắn là kết tinh của cả hai tính cách ấy.

Ngồi nói chuyện với cha mẹ một lúc, Hiểu Lam bỗng cảm thấy trong người có chút mệt mỏi. Hai mí mắt chỉ chực sụp xuống, cô thật sự muốn nằm lăn ra đâu đó ngủ một giấc.

" Em mệt à?" Lâm Phong ân cần hỏi." Một chút, chắc tại chuyến bay dài quá "- Hiểu Lam thành thật đáp. Thấy cô có vẻ mệt, chưa để Lâm Phong nói, mẹ anh đã nhanh chóng " giải vây": " Mẹ thấy con nên về nghỉ ngơi, Hiểu Lam. Cuối tuần này chúng ta có thể đi chơi cũng được", bà cười thật dịu dàng. Nhận ra ý tốt của bà, Hiểu Lam cũng cười:" Ngại quá, con đã hẹn hôm nay sẽ đi cùng mẹ, nhưng quả thực con muốn díu hết cả mắt. Vậy cuối tuần này con sẽ dẫn mẹ đến một chỗ "ruột" của con nhé ạ"

Bà không đáp, chỉ gật đầu nhẹ thay cho sự đồng ý. Tuy không thể hiện ra bên ngoài, nhưng quả thực bà rất yêu quý Hiểu Lam. Cô thẳng thắn, không cố tình màu mè, kiểu cách như những người con gái khác bà biết.Bà cũng muốn có một đứa con gái như vậy, chỉ tiếc sức khỏe bà vốn yếu ớt, sau khi sinh Lâm Phong đã đủ chật vật nên chồng bà không đồng ý có thêm đứa bé thứ hai.

Vừa trèo lên xe, Hiểu Lam vội thắt dây an toàn lại, lúc này trong đầu cô chỉ còn lại một ý nghĩ duy nhất:" Ngủ". Năm phút sau, Lâm Phong nhìn sang ghế bên cạnh đã thấy cô ngủ mất. Anh chỉnh lại nhiệt độ, vặn nhỏ nhạc cho cô nghỉ ngơi. Xe cuối cùng cũng dừng lại, anh không muốn đánh thức cô, vươn người sang đặt nhẹ một nụ hôn lên đôi môi anh đào đỏ mọng, một hồi sau mới luyến tiếc rời đi. Quyết định để cho cô ngủ, anh đi sang đầu xe bên kia, mở cửa rồi ôm cô vào lòng. Cô rúc vào lồng ngực anh như một đứa trẻ khiến Lâm Phong không nhịn được mà hôn cô, anh tự nhủ:" Chỉ có vợ mình đáng yêu nhất..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Em Đừng Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook