Xin Lỗi Em, Cô Gái Anh Yêu

Chương 110: Cái giá cho sự độc ác

Tì bà phiêu bạc

28/10/2019

Bạch Hy Tranh đi ra xe lấy túi sách của mình, trong đó có một con dao mà cô đã chuẩn bị từ trước, đừng nói cô ác, đó chỉ là cái giá cho cho kẻ ác độc mà thôi.

Có làm có chịu, cũng như Diệp Hoa giết chết hai mạng người, nếu như cô không may mắn cũng đã chết đi rồi.

Diệp Hoa nhìn cô đi lấy gì đó, trong lòng vô cùng thấp thỏm lo âu thậm chí còn sợ sệt đến nỗi muốn tè ra quần đó.

Ngôn Bách Thần cũng chăm chú quan sát từng hành động của cô, anh vốn không biết là cô đang làm gì nữa.

Chỉ khi thấy cô cầm con dao sắt nhọn đi vào, đôi mắt hằng lên tia máu rất đáng sợ, Diệp Hoa thấy cô tiến một bước rồi đôi chân của cô ta tự hẳn lùi về một bước, đến khi tấm lưng kia chạm vào bức tường lạnh thì mới dừng bước, cảm giác sợ hãi như đang sôi trào lên đến cổ, ứ nghẹn lại.

"Cô, cô định làm gì tôi hả? Tôi la lên đó...?"

Diệp Hoa đưa hai tay đẩy mạnh vào tường, như muốn có một sức mạnh đập nát bức tường kia để có thể trốn thoát. Chỉ là điều đó vượt quá giới hạn của cô ta.



Bạch Hy Tranh cầm con dao rất chặt, rất chặt, đến nỗi lòng bàn tay cô nổi gân khắp:"Cô sợ rồi sao? Nào có giỏi thì la lên cho tôi xem nào, tôi cho cô la đấy, để xem có ai cứu cô hay không?"

"Cô....á...á...á..."

Diệp Hoa vẫn chưa nói tròn câu thì con dao đã được đưa vào mặt, làm thành bốn đường dài rỉ máu, nhìn có vẻ rất đau đớn.

Bạch Hy Tranh lùi chân về tránh để máu dính vào chân cô, Diệp Hoa ngụy chân xuống, hai tay bưng lấy mặt mình, hét:"Bạch Hy Tranh, cô dám rạch mặt tôi, á...đau quá...Thần cứu em....con ả này nó điên rồi, mau báo cảnh sát bắt nó đi...!"

Ngôn Bách Thần vốn cho đó là một trừng phạt nhỏ đối với Diệp Hoa. Nếu như là anh anh sẽ cho một phát vào đầu, ở thành phố E này tất cả cảnh sát đều xem như có qua lại với anh, chỉ cần anh nói một tiếng liền xử lí được ngay.

Bạch Hy Tranh giận đến đỏ mặt, như vậy vẫn còn nhẹ tay quá rồi, cô đặt con dao dính máu kia xuống, rồi dùng sức đánh thật mạnh vào từng vết tích trên mặt, cảm giác đau đớn quằn quại như thắt nghẹn đối với Diệp Hoa, cô ta không thể làm gì cả, vì hiện giờ con đau đã lan truyền khắp cơ thể.

"Tiện nhân, cướp đoạt mạng sống con tôi, giết chết bác quản gia, còn muốn thuê người giết chết tôi, cô trên cả độc ác, rạch mặt cô chỉ là hình phạt quá nhẹ, còn nữa đấy. Chưa hết đâu?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi Em, Cô Gái Anh Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook