Xin Lỗi Em, Cô Gái Anh Yêu

Chương 109: Trả giá (3)

Tì bà phiêu bạc

28/10/2019

Diệp Hoa tất nhiên là về nhà trước cô và anh, cô ta đứng chờ anh ở đại sảnh, làm ra vẻ nôn nóng mong chờ đến thế nào?

Ban đầu nghe tiếng xe cô ta biết anh đã về đến, chỉ có điều cô ta không dám tin lại có cô đi cùng.

Bạch Hy Tranh, cô ta xuất hiện rồi?

Vậy là thời gian qua Bạch Hy Tranh ở cùng với Ngôn Bách Thần sao.

Bạch Hy Tranh nhận ra được trong đôi mắt của Diệp Hoa xuất hiện vài tia rối rắm mang theo chút sợ hãi, ha, tôi chờ ngày này lâu lắm rồi đấy Diệp Hoa à?

"Thần, anh và chị ta sao lại đi cùng nhau?".

Ngôn Bách Thần choàng tay lên vai cô:"Tôi đi cùng vợ mình thì có gì là sai sao?"

"Anh....?"

Diệp Hoa nghe mà tức trong lòng rốt cuộc hai người đã làm lành rồi sao?



Bạch Hy Tranh thuận theo ý anh, chỉ có như vậy mới làm cho Diệp Hoa tin, cô cười nói với anh:"Thần, anh và Đào Hạnh đây vẫn chưa xảy ra quan hệ chứ?"

Nghe cô gọi như vậy, anh thấy rất vui, cũng tỏ rõ mà phối hợp với cô:"Em phải tin tưởng anh, anh và cô ta chưa có xảy ra gì cả".

"Ừm, vậy thì tốt".

Bạch Hy Tranh gạt tay anh xuống, đến gần Diệp Hoa, thỏ thẻ:"Diệp Hoa, thấy tôi rồi cô có bất ngờ không? Tôi mạng lớn phước lớn không chết, lần này trở về tôi sẽ cho cô một cái giá thật đắt cho tất cả những việc mà cô đã làm với tôi".

Diệp Hoa nghiến răng ken két, đôi bàn tay đưa ngang bụng định đẩy cô té ngã nhưng cô nhận ra và nắm chặt lấy, còn tặng cho cô ta hai ba bặt tay vào mặt:"Muốn đẩy tôi sao? Cô đừng mơ".

Diệp Hoa sờ vào mặt mình, ánh mắt câm phẫn nhìn cô:"Bạch Hy Tranh, cô dám đánh tôi, cô chán sống rồi sao?"

Bạch Hy Tranh nói to:"Đúng tôi chán sống rồi, nếu như lúc đó không nghĩ đến việc phải giết chết cô thì tôi cũng không muốn sống đến tận bây giờ, con tôi mất đi là do ai làm hả? Con đàn bà ác độc như cô tại sao có thể sống nhởn nhơ trên thế gian mày như vậy, hại chết đứa bé khi chưa có hình hài nhất định, giết chết một mạng người chỉ vì người ta biết được thân phận của cô, thuê người gây tai nạn cho tôi chỉ vì một người đàn ông, cô thực sự ác trên cả chữ ác".

"Còn nữa, bản thân được sinh ra xinh đẹp như vậy không muốn, chỉ vì chữ tiền, danh lợi mà thay đổi hình dạng ban đầu, cô chả khác gì một loại người bẩn thĩu mà, cô thích đẹp lắm phải không? Thích giết chết người lắm phải không? Được tôi cho cô toại nguyện".

Bạch Hy Tranh nóng giận đến nỗi anh không thể ngăn cản, vả lại anh cũng không muốn ngăn làm gì ,đó là hậu quả tự Diệp Hoa chuốc lấy mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi Em, Cô Gái Anh Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook