Xin Lỗi! Vì Không Ở Bên Em Sớm Hơn

Chương 1: Bị Phản Bội

Swalows

04/01/2021

8 giờ tối, thời tiết thành phố A hôm nay có phần hơi lạnh . Triệu Y Y vừa bước xuống khỏi xe khách vì gió lạnh mà cô bất chợt run nhẹ.

Hôm nay sau kì nghỉ lễ cô từ quê quay trở lại thành phố làm việc. Cô kéo vali đến đầu đường và rút điện thoại trong túi ra gọi cho Hoắc Kiến Kiêu

\- Tút.... tút..... tút...

Rất nhiều cuộc gọi nhưng không có ai bắt máy nên cô dành gọi một chiếc taxi để trở về căn hộ của mình. Vừa bước vào nhà cô đã nhìn thấy đôi giày cao gót của phụ nữ và quần áo nam nữ trải dài tứ tung. Bên trong phòng ngủ của cô còn đang phát ra những tiếng rên rỉ của nữ. Lòng Triệu Y Y trùng xuống như đã đoán ra được điều gì đang xảy ra ,cô đặt vali xuống đất tháo giày ra rồi bước đi về phía căn phòng. Mở của phòng ra, đập vào mắt cô là hình ảnh một đôi nam nữ không mảnh vải che thân đang quấn quýt nhau trên chiếc giường của cô.Người con trai đó không ai khác chính là Hoắc Kiến Kiêu bạn trai 9 năm của cô. Nhìn thấy cô về anh ta nhanh chóng đứng dậy mặc quần áo rồi luống cuống nói.

\- Y Y S... sa...sao em về sớm vậy.

Triệu Y Y cười lạnh đưa mắt về phía ả tình nhân đang nằm trên giường rồi nói.

\- Xin lỗi nhé, có vẻ tôi về hơi sớm đã phá hỏng chuyện tốt của hai người rồi. Cứ tiếp tục vui vẻ tôi sẽ dời đi ngay.

Hoắc Kiến Kiêu ra hiệu người phụ nữ nhanh chóng mặc quần áo vào rồi biến mất. Ngay lập tức anh ta quỳ xuống ôm lấy chân Triệu Y Y.



\- Y Y xin hãy nghe anh giải thích, thật sự mọi chuyện không như em nghĩ đâu.

Cô cười chua chát rồi nói.

\- Kiến Kiêu, những gì nên thấy tôi cũng đã thấy hết rồi , coi như tình cảm 9 năm của chúng ta ngày hôm nay chính tay anh tự phá bỏ nó. Được tôi giải thoát cho anh chúng ta kết thúc thôi , bây giờ anh có thể dọn quần áo và cút ra khỏi nhà tôi.

Hoắc Kiến Kiêu nghe cô nói vậy đứng dậy và rũ bỏ ngay khuân mặt hối lỗi mà thay vào đó là bộ mặt giả nhân giả nghĩa.

\- Triệu Y Y lời này là cô nói đó. Anh ta thu dọn quần áo rồi rời khỏi.

Cô ngồi bịch xuống đất, nước mắt từ nãy kìm nén đã tuôn trào . Kết thúc rồi , mối tình năm 17 tuổi của cô,mối tình đầu của cô cứ như vậy mà hết . Bao khiếu năm cố gắng thay đổi vì anh ta, cố gắng vun vén chăm lo cho tình cảm này, hi vọng về một tương lai tốt đẹp. Ấy thế mà người bị phản bội lại là cô, 9 năm thanh xuân cứ như vậy mà tan biến.

Thấy hay thì ủng hộ cho tui nhe❤

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi! Vì Không Ở Bên Em Sớm Hơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook