Xin Lỗi! Vì Không Ở Bên Em Sớm Hơn

Chương 3: Nghỉ Dưỡng

Swalows

04/01/2021

Tối hôm đó tại bar Starts, Triệu Y Y đã vừa uống rượu vừa khóc để giải tỏa nỗi lòng với Thất Thiên Thiên. Ánh mắt vì rượu mà mơ hồ, giọng nói nỉ non trong tiếng nấc.

\- Thiên Thiên à, cậu nói xem tôi đối với anh ta có gì không tốt mà anh ta lại làm như thế, hay là chỉ vì tôi không cho anh ta đụng vào thân thể thôi sao.

Thất Thiên Thiên nhìn cô bạn thất tình lại còn bị đuổi việc mà đau lòng thay.

\- Tiểu Y ,tên họ Hoắc đó có gì đáng mà cậu phải hành hạ bản thân mình như này.

Triệu Y Y uống cạn ly rượu trong tay rồi òa khóc.

\- Thiên Thiên cậu có biết tôi yêu anh ấy nhường nào, mối tình đầu 9 năm trời chỉ vì thân thể phụ nữ mà vĩnh viễn tan biến.

Thiên Thiên dành lấy ly rượu mới rót từ tay cô

\- Y Y nghe tôi, chúng ta về thôi cậu say rồi.

Thiên Thiên đỡ cô đứng dậy rời khỏi bàn đang đi bỗng cô loạng choạng đâm sầm vào người một chàng trai.Anh ta thân hình cao lớn trông rất đồ sộ nhưng cô thì say mèm chẳng còn biết trời đất gì nữa. Thiên Thiên thấy vậy vội bối rối xin lỗi thì nhận ra chàng trai đó chính là Cố Phong Thần.

\- A..Anh Thần trùng hợp ghê sao anh lại ở đây.

Cố Phong Thần nhíu mày nhìn xuống 2 cô gái trước mặt, 1 người là em họ anh, người còn lại không hề quen biết. Anh khó chịu đang tính rời đi thì Thất Thiên Thiên lên tiếng.

\- Anh Thần nếu anh không phiền có thể giúp em đưa con ma men này ra xe được không?



Tuy không hề muốn nhưng Thiên Thiên đã mở lời thì anh cũng bất đắc dĩ mà gật đầu đồng ý.

Cố Phong Thần nhanh chóng nhấc bổng Triệu Y Y lên và đi về hướng xe đậu. Nhưng thật kì lạ cô gái nằm trong tay anh mùi rượu mặc dù rất nồng nặc nhưng mùi hương cam xả tươi mát đâu đó vẫn lan tỏa làm anh không hề khó chịu . Vốn từ đầu đến cuối chẳng nói lời nào,lúc định rời đi anh quay lại nói

\- Thiên Thiên ,lái xe cẩn thận .

Thất Thiên Thiên cũng lấy làm lạ, anh họ hôm nay sao vậy nhỉ .Nhưng ý nghĩ đó chưa bao lâu thì vội vụt tắt, con ma men trong xe đang bắt đầu quậy phá làm cô đau đầu.

Sang hôm sau Triệu Y Y thức dậy với cái đầu đau như búa bổ, hận không hiểu vì sao hôm qua uống nhiều như vậy. Cô vệ sinh cá nhân xong thì phải gọi điện ngay cho Thiên Thiên để xin lỗi vì chuyện tối hôm qua đã làm phiền.

Thiên Thiên chỉ cười cười rồi nhẹ nhàng an ủi.

\-Y Y à nhân lúc đang rảnh dỗi cậu hãy đi du lịch đi cho tinh thần khuây khỏa rồi lúc nào về tôi sẽ giúp cậu tìm việc, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Triệu Y Y vô cùng cảm động trước lời nói đó.

\- Thiên Thiên, chỉ có cậu là đối xử tốt với tôi .

Trò chuyện một lúc thì cô cũng cúp máy rồi dành hết số tiền tiết kiệm mà check luôn 1 vé đi du lịch Paris cho thỏa mãn mơ ước bấy lâu.

Các bạn ơi tui ở đây nè !!! Like cho tui đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi! Vì Không Ở Bên Em Sớm Hơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook