Xin Lỗi, Vì Tôi Đã Không Còn Là Thiên Thần Của Ngày Xưa Nữa!!!

Chương 48

Girl

17/03/2015

Một ngày mới lại bắt đầu . Cũng như mọi ngày hn nó lại đến trg , đến nơi mà nó chán ghét nhất .

Vừa vào đến lớp , nó đã nhìn thấy ngay cái bản mặt đáng ghét , khó ưa của hắn . Mọi ng trong nhóm đều đã đến đủ rồi chỉ thiếu mỗi Bảo Nam .

Ai cũng đang lm chuyện riêng của mình .

Hà My thì đang ngồi tán đủ thứ chuyện với cả chụp ảnh tự sướng với Quang Anh . Chỉ mỗi tán chuyện thôi thì ko sao , cô nàng lại còn bắt Quang Anh tự sướng với mình để đăng lên Face khiến vẻ mặt của anh chàng '' chán hơn cả con gián '' .

Điều lạ là '' cái loa '' Thùy Trâm hôm nay lại im hơi lặng tiếng ko ns ko rằng một câu gì . Chỉ ngồi im một chỗ chơi game và nghe nhạc , mọi hôm ngay khi nó đến thì đã nghe thấy '' cái loa phát thanh '' tán đủ thứ chuyện của cô nàng rồi . Đã thế mặt Thùy Trâm còn hằm hằm sát khí , khí lạnh tỏa ra xung quanh khiến cho tất cả mọi ng trong lớp phải tránh xa vì ko muốn mình là '' bao cát '' để truốt giận cho cô nàng . Đến mấy boy trong lớp thường ngày thì lúc nào cũng xán vào ns chuyện để lm quen với Thùy Trâm thì hôm nay cũng phải tránh xa . Hey , chuyện này chắc chắn ai cũng đoán ra dc vì cô đang cãi nhau với Bảo Nam .

Còn hắn thì là tên nó thấy chướng mắt nhất . Nhìn mà thấy ghét , hắn đang nghe nhạc , nhắm mắt thư thái , gác 2 chân lên bàn đã thế lại còn lấn sang chỗ nó nữa chứ . Đã thế bọn con gái lại còn nhìn hắn với ánh mắt thèm thuồng , xen lẫn ngưỡng mộ và ham muốn , điều này ko hiểu sao lm cho nó cảm thấy khó chịu . Nó chỉ muốn đến để giết chết mấy đứa con gái kia . Nó cũng ko hiểu vì sao mình lại có cái cảm giác quái đản này nữa , thật là kì là ( ghen rồi chứ còn gì nữa ) .

- Tránh ra tên kia - nó đến chỗ vứt cái cặp vào trong rồi quay sang nhìn hắn . Vẻ mặt hắn vẫn thờ ơ như vậy đang nghe nhạc nên có biết nó đến đâu .

- Này tên kia bộ tai bị đui à , ngồi duyên nhỉ , tránh ra cho tôi vào cái coi - ko chịu dc nữa , nó tức giận dựt một bên tai nghe hắn ra cúi xuống mở loa to hết cỡ mà hét vào tai hắn .

Cả lớp thì đang nhìn nó với ánh mắt hết sức ngạc nhiên , chỉ trừ 3 đứa kia ra . Bọn con gái thì nhìn nó với ánh mắt hả hê , coi bộ lần này nó sắp bị hắn cho một trận rồi vì dám phá giấc ngủ của hắn ( anh ý nhắm mắt nghe nhạc chứ có ngủ đâu ) . Còn bọn con trai thì dùng ánh mắt thương cảm nhìn nó . Còn 3 ng kia thì biết nó với hắn thì lúc nào cũng chẳng như chó với mèo . Và họ chắc chắn cũng biết hắn sẽ ko lm gì nó cả vì có một lú do ... ( lí do gì thì tác giả ns sau nha )

- Cô bị điên à , thủng hết cả màng nhĩ tôi rồi - hắn đang tức vì có đứa nào dám lm phiền lại còn hét vào tai mình nữa chứ , định đứng dậy cho cái tên đó một bài học . Nhưng ai ngờ cái '' tên '' to gan đó lại chính là nó . Hắn có chút vui mừng vì nó đã đến , nhưng ko thể hiện ra bên ngoài . Gỉa vờ tức giận ns .

- Uk tôi điên đấy , tránh ra cho tôi vào to , ng thì to như cái thùng phi ý lại còn ngồi duyên như thế này - nó cũng chẳng vừa .

- Cô , cô ns ai là cái thùng phi , đừng thấy tôi hiền mà bắt nạt nhá - hắn vẻ mặt lộ rõ lên vẻ tức giận , mấy đứa con gái trong lớp thì cứ nhìn hắn mà há hốc cả mồm . Cái gì thế này , hoàng tử lạnh lùng hôm nay sao lại trẻ con đến mức này .



- Não anh bé thế , ko hiểu tôi ns gì à , giờ có tránh ra cho tôi vào ko

- Có chân tự trèo vào tôi ko rảnh - ns rồi hắn đeo tai nghe nhắm mắt lại , coi như nó ko tồn tại khiến cho nó tức xì cả máu .

- Tôi ns lại một lần nữa anh có tránh ra ko - giọng ns lúc này của nó thật là đáng sợ . Lạnh đến mức âm độ khiến cho ai cũng phải lạnh sống lưng . Nó bây giờ đã quên mất là mình phải đóng kịch và đã trở lại với đúng bản chất thật của mình .

Còn hắn hì vẫn ko biết nguy hiểm đang rình rập , vẫn thư thái , thản nhiên ngồi nghe nhạc .

Và điều gì đến cũng sẽ phải đến

Rầm , một tiếng động vang lên .

Tua lại nha .

Thấy thế nó tức giận dùng chân gạt cái ghế mà hắn đang ngồi ra . Kết quả như thế nào chắc ai cũng đoán ra .

Quay trở lại hiện tại .

Sau tiếng động đó hắn đang '' ngồi '' với một tư thế rất chi là đẹp mắt .

Mặt thì hôn đất mẹ , cả ng thì úp xấp xuống sàn .

Mọi ng trong lớp thấy thế thì ai cũng phải đổ môi hột , kể cả ba đứa kia . Nhưng lũ con gái thì bên trong đang cười toe tóe vì hành động ngu ngốc của nó . Dám lm thế với hoàng tử , coi bộ nó chết chắc rồi .



- Này con nhỏ kia , lm cái gì thế hả - thấy mình đang lm trò hề trong lớp hắn đứng dậy tức giận ns . Cái con nhỏ to gan này , dám biến tôi thành trò hề coi bộ lần này cô chết chắc rồi . Đừng tưởng là con gái mà tôi tha .

- Lm gì chắc anh cũng biết , tôi chỉ dẹp đi cái đống của nợ trc mắt thôi - nó trở lại với vẻ ngây thơ , về chỗ dương bộ mặt thách thức ra nhìn hắn . Trong đầu nghĩ thầm .

'' Chưa chết là may mắn lắm rồi đó con ''

Hắn ko ns gì , từ từ tiến lại phía nó với vẻ mặt hầm hầm sát khí phát hỏa như muốn giết ng .

Cả lớp thì đang xem kịch vui ko biết hắn lm gì nó tiếp theo chắc là cho nó die rồi . Nhưng thật ko may , tiếng chuông vào lớp reo lên .

Hắn thì chỉ đi đến thì thầm vào tai nó .

- Tí nữa cô chết chắc

- Để xem ai chết trc - nó nhếch mép cười đểu nhìn hắn , giọng ns nhỏ chỉ để cho hai ng nghe thấy .

Đúng lúc đó thì Bảo Nam đến lớp . Bọn con gái trong lớp thì mừng rỡ vì cuối cùng ba chàng hoàng tử cuối cùng cũng đến rồi . Giờ học sẽ quay xuống ngắm ba chàng ( bó tay ) .

Bảo Nam ko ns gì chỉ gật đầu chào mấy ng kia , đến chỗ ko ns gì với Thùy Trâm vứt thẳng cặp xuống rồi lấy cái phone 6s ra chơi ko thèm để ý gì đến cô nàng .

Thùy Trâm thấy Bảo Nam đến thì trong lòng cũng có một chút vui . Nhưng rồi thấy thái đô phớt lờ của anh cô cũng chỉ nở một nụ cười nhếch mép đau khổ nhưng chỉ là thoáng qua , rồi lại cúi mặt xuống chơi game .

Bảo Nam ngồi bên cạnh muốn bắt chuyện và xin lỗi Thùy Trâm lắm chứ nhưng lại sợ cô nàng sẽ ko đồng ý ( anh này hn cũng biết sợ nữa chứ ) . Ko biết lm gì anh cũng lấy cái phone ra chơi để giết thời gian .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi, Vì Tôi Đã Không Còn Là Thiên Thần Của Ngày Xưa Nữa!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook