Xin Lỗi, Vì Tôi Đã Không Còn Là Thiên Thần Của Ngày Xưa Nữa!!!

Chương 2: VỀ VIỆT NAM

Girl

17/03/2015

2 h chiều tại sân bay .

Chiếc BMW sang trọng đỗ trc cửa sân bay thu hút ánh nhìn của tất cả mọi ng . Nhưng cô gái từ trên xe bước ra mới là điều họ chú ý nhất . Cả sân bay như bị choáng ngợp trc vẻ đẹp của cô gái . Người thì xịt máu mũi , ng thì ngất tại chỗ , kẻ thì ghen tỵ đến phát khóc , kẻ thì trầm trồ ngưỡng mộ . Và vâng cô gái làm mọi ng thành ra như thế này ko ai khavs chính là nó . Nhị tiểu thư của gia tộc nguyễn ( họ chỉ biết nó rất giàu , nhưng ko ai biết thân phận thật sự của nó , vì nó chưa bao giờ để lộ mặt trc báo chí ) . Đủ mọi ánh mắt hướng về phìa nó nhưng nó chẳng thèm quan tâm mà cứ đi thẳng .

Hàn khí tỏa ra từ ng nó có thể đóng băng tất cả mọi tbuws xung quanh. Ngay cả hai tên vệ sĩ đi cạnh nó cũng phải sởn gai ốc.

Nó mặc nguyên trên ng một cây đen , cái kính tọ bự chảng đeo trên mặt càng làm tăng lên vẻ lạnh lùng của nó , nó đi một đoi bốt cao 15 phân ( đã cao còn đi bốt cao , ko biết ng dc mấy thước đây , em chỉ ước ng cao như chị ý mà còn chưa dc )

- Chào pa , nói với mama và 2 hộ con , con chưa kịp ns gì cho họ đâu - nó ns rồi lên máy bay luôn . Còn đây là câu ns dài của nó thứ 2 trong ngày .

Trên máy bay khu VIP :

Chỉ có một mình nó ngồi . Vẫn cái cảm giác lạnh lẽo , cô đơn đó . Đã bao nhiêu năm nay nó phải sống trong cái cảm giác đáng sơn này . Nụ cười trên môi nó đã hoàn toàn vụt tắt kể từ khi nó nghe dc câu chuyện ko nên nghe . Lúc đó pama nó nói chuyện với 2 rằng nó là con nuôi của 2 ông bà . Làm sao nó có thể chịu đựng dc . Nó là một đứa con rơi sao . Nghe pama nó giải thích là 2 ông bà đã cứu dc nó khi ở VN , lúc đó ng nó be bét máu , họ phải đưa nó sang mỹ để điều trị . Lúc thức dậy họ còn nói dối nó là nó bị tai nạn rồi mất đi trí nhớ . Thà rằng họ cứ nói thật với nó ngay từ lúc đó đi , để khi đén giờ nó phát hiện ra dc sự thật . Họ có biết là nó đau lòng lắm ko . Rốt cuộc nó là ai , nó thuộc về nơi nào , sao kí ức trong quá khứ của nó lại mất hết đi như vậy . Có phải trc đây quá khứ của nó kinh khủng lắm ko , điều đó đã buộc nó phải quên đi một phần kí ức của mình .

Lần này trở về VN sao tâm trạng nó lại hồi hộp như thế này , chưa bao giờ nó có cảm giác như thế cả . Nơi này cũng chính là nơi họ tìm ra nó . Có lẽ khi về đây nó sẽ tìm dc kí ức dc chôn giấu của mình . Nhưng liệ kí ức đó là vui hay buồn đây , khi nhớ lại nó sẽ phải đối diện như thế nào . Nó có nên tìm lại kí ức cho mình ko , hay là cứ để cho nó dc chìm vào quên lãng như chưa hề tồn tại .

Suy nghĩ nhiều quá nó thiếp đi lúc nào ko hay .

- Chuyến bay từ Hàn sắp đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất , đề nghị quý khách ổn định vị trí , rất cảm ơn quý khách - khi cô tiếp viên nói nó mới lờ mờ tỉnh dậy .

Nó xuống sân bay cảnh tượng ko khác gì ở Hàn cả . Mọi ánh mắt đều lại đổ dồn về phía nó . Nhưng nó chẳng quan tâm , vì những chuyện này xảy ra nhiều rồi .



( Từ đoạn này bắt đầu nói bằng TV )

Tiểu thư ,tôi là quản gia Lâm , ông bà chủ có dặn chúng tôi cho đón tiểu thư - một ng đàn ông tầm tuôir trung niien cung kính chào nó . Thì ra là quản gia .

Nó chỉ gật đầu rồi leo thẳng lên xe luôn .

Chiếc xe sang trọng hòa mình vào thủ đô tấp nập , đi đến căn biệt thự ở vùng ngoại ô thành phố .

Nó nhìn căn biệt thự mà ko khỏi ngạc nhiên . Chẳng phải đây là bản thiết kế đầu tay của nó đây sao . Lúc trc pa nó bảo sẽ hoàn thành bản thiết kế của nó , nó cứ tưởng ông đùa nhưng ông lại lm thật . 1 nụ cười hài lòng nở trên môi nó . Đây cũng chính lạ nụ cười đầu tiên mà nó cười lại sau một thời gian dài .

Căn biệt thự dc thiết kế rất tinh xảo nhưng ko kém phần sang trọng . Căn biệt thự này dc thiết kế theo phong cách giữa hàn và việt . Căn biệt thự rộng hơn 100ha , sân dc trồng rất nhiều cây theo sở thích của nó . Giuwa sân có một vòi phun nc rất đẹp . Căn biệt thự có bể bơi , sân gôn , tenics ....... 1 phòng khách chinhs , 2 nhà bếp lớn , 1 phòng ăn . 1 khu cho ng làm ăn ở , riêng khu của nó thì có 6 phòng ngủ , 2 phòng đựng quần áo , một phòng đựng giày dép ,1 phòng đựng vũ khí và hơn 20 phòng khác. Ko ai nghx căn biệt thự này lại do cô bé 13 tuổi thiết kế .

Nó vào trong thì đã thấy 2 hàng nguwoif hầu cúi đầu ddonhf loạt hô

CHÀO MỪNG CÔ CHÚ - Có vẻ nhue họ đã dc huấn luyện rất kĩ .

Nó đi thẳng lên phòng , đám gia nhân phía dưới có cảm thấy một chút ớn lạnh từ hàn khí trong ng nó . Nhưng họ cũng phải công nhận một điều là cô chủ của mình rất xinh đẹp .

Phòng của nó rộng hơn 200 m dc thiết kế có màu chủ đạo là trắng và đen . Nơi đây có tất cả các đồ dùng cá nhân sang trọng . Nó mở tủ lấy một bộ đồ để đi tắm . Khi đến đây nó ko mang theo cái gì cả trừ phone , laptop , túi xách , thẻ tín dụng và tiền . Nó định dau khi tắm và dùng bữa xong sẽ đến Lotte mua một số đồ dùng cá nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Lỗi, Vì Tôi Đã Không Còn Là Thiên Thần Của Ngày Xưa Nữa!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook