Xin Ngươi Đừng Theo Đuổi Ta

Chương 11

Nhất Tiết Ngẫu

05/06/2022

XIn anh đừng theo đuổi tôi - Nhất Tiết Ngẫu

Chương 13

Lâm Vũ Chi cùng Đường Hành Thiên đối mặt trong chốc lát, thời điểm ánh mắt đối phương dần dần lướt dưới người cậu, Lâm Vũ Chi liền đập sau đầu Đường Hành Thiên một phát.

Đường Hành Thiên bị đập đến nghiêng đầu đi.

"..."

"Không chơi, ăn cơm." Đường Hành Thiên gõ gõ cái bàn.

Hai người ăn chưa lâu, Lâm Vũ Chi đã nhìn thấy một bóng người quen, mắt y có chút phát sáng lên, Đường Hành Thiên đương nhiên cũng trông thấy biến hóa của đối phương, nhíu nhíu mày, quay đầu nhìn hướng về hành lang sau lưng mình.

Là hai nam sinh, một người mặc màu đen cùng áo khoác da, một người mặc áo sơ mi màu vàng nhạt, mặc chiếc áo sơmi cái kia, kích cỡ không lớn, dáng dấp ngược lại là rất xinh đẹp, tóc hơi ôm theo gương mặt, xinh đẹp tới nỗi người khác muốn cất vào trong túi để giày vò một phen.

Từ biểu lộ của Lâm Vũ Chi có thể thấy được, rất hiển nhiên, y nhận biết hai người này.

Đường Hành Thiên dùng đũa chọt một chút vào cái trán Lâm Vũ Chi, "Em thích dạng đó?"

Mềm mại xinh đẹp, như kẹo đường ngọt ngào.

"Đáng tiếc, kia là một đôi." Đường Hành Thiên ngữ khí cười trên nỗi đau của người khác thực sự không nên quá rõ ràng như vậy.

Lâm Vũ Chi không có đáp lời hắn, đứng lên hướng về hai người kia phất phất tay, "Chiếu tử, Việt Phong!"

Sau khi thấy rõ Lâm Vũ Chi, Thẩm Chiếu cùng Việt Phong đều rất kinh hỉ, Thẩm Chiếu lôi kéo Việt Phong đi tới, đem Việt Phong đẩy vào chỗ ngồi bên cạnh Đường Hành Thiên, mình ngồi ở cạnh Lâm Vũ Chi.

Thẩm Chiếu ngồi xuống, cũng không chào hỏi gì, cứ vậy ôm Lâm Vũ Chi liền bắt đầu hồ hởi áp mặt tới, mặt của cả hai đều bẹp lại một chỗ, " Tôi rất nhớ cậu, cậu nhớ tôi không vậy?"( mặt của hai đứa kiểu áp má vào nhau ý, nó như dán nhãn 2 con thỏ z)

Đường Hành Thiên ném đũa, khoanh tay cánh tay dựa lên lưng ghế, giống như cười mà không phải cười nhìn Lâm Vũ Chi.

Nhưng hiển nhiên Lâm Vũ Chi đang đắm chìn trong vui sướng vì gặp lại bạn thân, không có chú ý tới biến hóa của hắn.

Lâm Vũ Chi ghét bỏ đem Thẩm Chiếu đẩy ra, xoa xoa mặt, y vẫn là tránh tị hiềm, Việt Phong dù gì cũng còn ở đây...

Lâm Vũ Chi nhìn về phía đối diện, Việt Phong chỉ trầm mặc,kẹp từng viên lạc ăn đến vui vẻ, hắn hiển nhiên là đã đối với những hành vi này của Thẩm Chiếu tập mãi thành thói quen, không quen cũng không được, coi như ngay từ đầu là Việt Phong sinh khí, cuối cùng cũng là Thẩm Chiếu dỗi ngược, hắn chạy đi dỗ mà kết thúc.( thôi em ngồi lên đầu anh luôn đi:)

Việt Phong miệng bên trong nhai lấy củ lạc, bắt đầu như quen thuộc, "Ngươi là Lâm Vũ Chi bằng hữu?"

- -mình chỉ đăng trên facebook với wattpad:) reup cl--

Đường Hành Thiên đẩy chai bia qua cho đối phương, nhẹ gật đầu.

Việt Phong lộ ra thần sắc may mắn, "May quá, ta còn tưởng rằng ngươi là bạn trai Lâm Vũ Chi."

Đường Hành Thiên dáng vẻ giả vờ như hiếu kì, "Là bạn trai em ấy thì sao?"

"Vậy khẳng định là bị tức chết, " Việt Phong mắt nhìn hai người đối diện không biết đang nói chuyện gì mà khí thế ngất trời, tiến đến bên tai Đường Hành Thiên,thành tâm nói, "Chúng ta là bạn cấp ba của Lâm Vũ Chi, ta cùng hắn không nói làm gì, nhưng Thẩm Chiếu cùng hắn, quan hệ giữa họ tốt tới mức có thể mặc cùng một cái quần, đây không phải so sánh cũng không phải ẩn ý, đây chính là nghĩa trên mặt chữ."

Đường Hành Thiên buông thõng mặt mày, nghe rất chân thành, "Sau đó thì sao?"

"Hai nhóc này, hồi cấp ba, liền thường xuyên ngươi hôn ta một cái ta hôn ngươi một cái, ảnh chân dung vẫn là cái gì mà anh em chủ nghĩa xã hội, chó má, xong lại nhìn ảnh tình nhân của bản thân:) **, trên điện thoại di động tán gẫu xong còn có thể moa moa mà kết thúc, call video nhìn mà chạnh cả lòng! Trời ạ, ngươi nhìn, hai người bọn họ có phải là rất giống một đôi, ta ngược lại con mẹ nó mới là kẻ dư thừa."

Đường Hành Thiên nhìn về phía hai người đối diện, bạn tốt của Thẩm Chiếu đang gắp gì đó cho Lâm Vũ Chi ăn, Lâm Vũ Chi cũng không coi là gì, thuận theo há mồm tiếp lấy.

"..."

Không chỉ Việt Phong cảm thấy mình là kẻ dư thừa, Đường Hành Thiên hiện tại cũng cảm thấy mình là đồ thừa rồi.

Việt Phong nhìn một lát, thở dài một hơi, uống một hớp lớn rượu, sầu.

Lâm Vũ Chi không biết nhìn ra điều gì, khi Đường Hành Thiên cùng Việt Phong thì thầm to nhỏ, quay sang hỏi Thẩm Chiếu, "Cậu cùng Việt Phong cùng một chỗ, cảm giác thế nào?"

Thẩm Chiếu chớp chớp mắt, "Rất tốt á, chính là hắn có chút thích sinh khí."

Lâm Vũ Chi vốn còn nghĩ hỗ trợ phân tích, kết quả phát hiện mình một chút kinh nghiệm đều không có, phân tích cái khỉ.

Y ngậm miệng, có vẻ Thẩm Chiếu còn muốn tiếp tục than phiền, chuẩn bị làm mộtthính giả yên lặng, nhưng Thẩm Chiếu cùng mình dù nhìn bề ngoài thì giống, nhưng tư duy lại nhảy vọt, một giây trước Thẩm Chiếu còn than bất mãn Việt Phong, một giây sau, Thẩm Chiếu miệng nhai thịt bò, ngóng chờ hỏi Lâm Vũ Chi ở trường học thế nào.

"Rất tốt."

Thẩm Chiếu khóe mắt liếc Đường Hành Thiên, "Vậy còn anh đẹp trai này là ai?"

Lâm Vũ Chi dừng một chút, đáp lời, " Học trưởng trong viện."

Thẩm Chiếu gật gật đầu, lúc nói chuyện cố ý kéo dài tiếng, có ý riêng cũng không nên quá rõ ràng, "A, học trưởng, ừm..."

Lâm Vũ Chi trợn mắt liếc Thẩm Chiếu một chút, "Cậu đang suy nghĩ cái đéo gì vậy?"

"Oa, mắng mình!" Thẩm Chiếu che ngực lên án, cậu nhìn về phía Đường Hành Thiên, "Anh bạn, Lâm Vũ Chi mắng tôi."

Lâm Vũ Chi, "..."

Đường Hành Thiên lại quay đầu nhìn Việt Phong, "Để nhóc nhà ngươi bớt trêu chọc đứa trẻ nhà ta đi."

"Nhóc nhà ta sẽ mắng người đấy." Nói xong câu đó, Đường Hành Thiên cũng nhịn không được mà cười, Lâm Vũ Chi biết mắng người? Sẽ cái quái gì, cái đéo gì, lật qua lật lại chỉ vài câu.

Thẩm Chiếu hơn nửa ngày mới phản ứng được đứa nhóc con trong miệng Đường Hành Thiên là ai, cậu ngơ ngác nhìn về phía Lâm Vũ Chi, nghi hoặc nói, " Nhóc con?"

"Anh ta kêu cậu sao?”

“...”

"Nhóc con cái gì cơ?"

Thẩm Chiếu càng không ngừng nghĩ linh tinh, Lâm Vũ Chi bị cậu niệm tới to đầu, tùy tiện nhét một miếng thịt vào miệng cậu, "Ngậm miệng."

Việt Phong "Này" một tiếng, sợ Lâm Vũ Chi làm bị thương Thẩm Chiếu, "Nhẹ tay thôi, miệng em ấy mềm."

Lâm Vũ Chi, "..."

Kẻ đầu têu vẫn nở nụ cười, Lâm Vũ Chi lạnh lùng nhìn qua, Đường Hành Thiên mới hơi thu liễm một chút, Lâm Vũ Chi vừa rời mắt một cái, hắn liền cười cười ra tiếng.

"..."

Qua hơn nửa ngày, Lâm Vũ Chi mới nhớ tới hỏi Việt Phong tại sao tới đây.

Việt Phong đưa tay chọc chọc mặt Thẩm Chiếu, cười nói, " Quốc Khánh bọn tôi được thả ra vài ngày, các ngươi không phải cũng được nghỉ Quốc Khánh hay sao? Có dự định đi ra ngoài chơi không?"

Lâm Vũ Chi suy nghĩ một chút, không nhẹ không nặng gõ chén rượu được cầm nắm trong tay để ở trên bàn, "Tôi? Chắc sẽ về nhà."

Thời gian trước, bởi vì việc báo danh nguyện vọng, Lâm Vũ Chi cùng trong nhà đều không thoải mái, thậm chí ông nội chỉ một mực sủng ái Lâm Vũ Chi, lần này cũng không đồng ý với y.

Dù biết Vương Giác Lệ, lão hữu của ông đang ở S đại, ông vẫn hi vọng Lâm Vũ Chi ở tại thành phố A, tài nguyên và nhân mạch người trong nhà cũng phần lớn ở thành phố A, ở đây, Lâm Vũ Chi có thể đạt được sự hỗ trợ tốt nhất.

Đã đi lâu như vậy, một chút quật cường trong lòng Lâm Vũ Chi đã sớm mềm xuống, nghĩ đến khi ở sân bay, mẹ y vành mắt đỏ hoe đến tiễn, Lâm Vũ Chi trong lòng đều đau.

Thẩm Chiếu đối với sự tình trong nhà Lâm Vũ Chi khi đó cũng biết đôi chút, nhìn thấy Lâm Vũ Chi sa sút, Thẩm Chiếu đưa tay vỗ vỗ đầu Lâm Vũ Chi, "Thương thương."

Việt Phong, "..."



Đường Hành Thiên, "..."

Lâm Vũ Chi đối mặt với Thẩm Chiếu động thủ động cước cùng đối mặt với Đường Hành Thiên động thủ động cước, phản ứng hoàn toàn khác biệt, cùng không có cảm giác khác lạ, mặc cho Thẩm Chiếu một hồi sờ đầu lại một hồi bóp mặt.

Việt Phong không cảm thấy kinh ngạc liếc mắt.

- - đăng facebook vs wattpad thivenhatdang nha:) lượt xem còn ít hơn web lậu, vl thật--

Càng về khuya, cửa hàng bên trong người càng nhiều, náo nhiệt hơn.

Không khí xung quanh đều nóng lên, chung quanh mấy bàn nâng ly cạn chén, ôm lấy vai dựng lấy lưng trêu chọc, xâu nướng lật lên thì là bột nướng bột ớt cùng hương thơm bay phiêu phiêu trong không khí, lửa than đem không khí nướng tới nóng hừng hực.

Đường Hành Thiên mắt nhìn thời gian, "Kí túc xá có giờ giới nghiêm, nên đi về rồi."

Chủ yếu là không nhìn nổi Lâm Vũ Chi cùng Thẩm Chiếu dính dính nhão nhão tựa vào nhau.

Hắn nói hết câu, Thẩm Chiếu lập tức nhảy dựng lên ôm lấy Lâm Vũ Chi, "Không được, ta muốn cùng Chi Chi ở chung một chỗ."(huhu, babe ơi, cute quá à)

Đường Hành Thiên không để ý tới cậu, ngược lại là nhìn về phía Việt Phong, "Nam nhân của cậu có phải uống say rồi không? Đưa hắn về đi."

Việt Phong đứng lên, hướng Thẩm Chiếu vẫy tay, "Chiếu Chiếu, tới, chúng ta trở về."

Thẩm Chiếu, "Không."

"..."

Lâm Vũ Chi dỗ dành Thẩm Chiếu buông lỏng tay ra, đem Thẩm Chiếu đưa vào trong tay Việt Phong, đối với Đường Hành Thiên nói, " Tôi đi tính tiền."

Đường Hành Thiên đang dịnh nói mình đi thanh toán, lần này là hắn mời khách, liền thấy Lâm Vũ Chi cũng không quay đầu lại đã đi xuống lầu, nhìn thân ảnh Lâm Vũ Chi biến mất phía hành lang, Việt Phong để Thẩm Chiếu ôm ghé vào trên bả vai mình, quay đầu nhìn về phía Đường Hành Thiên, "Ngươi thích Lâm Vũ Chi?"

"Không, là yêu." Đường Hành Thiên sửa lại.

Việt Phong, "..."

Trong trí nhớ, có thể như thế mặt không đổi sắc nói ra lời như thế khiến người người xấu hổ, cũng chỉ có một người nữa chính là Chúc Thanh Hoàn.

Việt Phong đồng tình nhìn Đường Hành Thiên, "Chúc ngươi may mắn, Lâm Vũ Chi chậm nhiệt tới chết mất, vất vả ngươi rồi."

Đường Hành Thiên suy nghĩ một chút, có chút không đồng ý, "Vẫn tốt, không thế nào vẫn chưa nóng."

Có đôi khi còn biết phản kích.

Lâm Vũ Chi thanh toán xong, Đường Hành Thiên cùng hai người kia cũng từ trên lầu đi xuống, giúp đỡ đem Thẩm Chiếu đặt vào trong xe, nói hẹn gặp lại, Lâm Vũ Chi cùng Đường Hành Thiên mới đón xe về trường mình.

Trên xe, Lâm Vũ Chi uống rượu, cồn phát huy tác dụng, taxi lại lung tới lay lui, Lâm Vũ Chi có chút không thoải mái nhíu mày.

Đường Hành Thiên thanh âm vang lên bên tai, "Em có thể dựa vào vai anh."

Lâm Vũ Chi không chút suy nghĩ liền cự tuyệt đề nghị này, "Không cần."

Đường Hành Thiên cũng không có cưỡng cầu, trong xe tĩnh mịch một hồi lâu, Đường Hành Thiên mới hỏi ra nghi vấn trong lòng, "Lâm Vũ Chi, em vì cái gì không còn muốn làm bác sĩ nữa?"

Hắn hỏi chính là, vì cái gì mà không còn muốn làm bác sĩ.

Mà không phải, y vì cái gì không muốn làm bác sĩ.

Cái trước là từng nghĩ tới, cái sau là chưa hề nghĩ tới.

Hắn biết Lâm Vũ Chi là cái trước.

Đoán chừng là có chút hồi tưởng nên mơ hồ, Lâm Vũ Chi không có suy nghĩ nhiều vấn đề trong câu nói của Đường Hành Thiên, trong lòng của y nghĩ như thế nào liền nói thế ấy, "Vì những người kia, không cần thiết."

Vì để tránh bản thân bị thương, Lâm Vũ Chi trực tiếp đem mình phong bế, một gậy liền đánh trả tất cả người về.

Ngươi cứu người, họ lại chỉ muốn xông tới chỗ ngươi kêu đánh kêu giết, sẽ chỉ làm ngươi đối với quần thể bệnh nhân thất vọng đến cực điểm.

Lâm Vũ Chi chính là nghĩ như vậy.

Xô ngã Mạc Hạ, là người đã từng đối với Mạc Hạ cảm động đến rơi nước mắt.

"Đây chẳng qua là ví dụ." Đường Hành Thiên nhẹ nói, "Lâm Vũ Chi, chúng ta làm bác sĩ, cho tới bây giờ đều không phải muốn được cảm kích hay mang ơn."

Lâm Vũ Chi không có suy nghĩ vì cái gì ngữ khí Đường Hành Thiên giống như đã biết tất cả, y uống rượu, tư duy trở nên chậm chạp, Đường Hành Thiên nói, y liền trả lời.

"Nhưng tôi cũng không muốn làm ruộng." Lâm Vũ Chi thản nhiên nói.

"Tôi sợ chết, lại không muốn chịu khổ, còn không được sao?" Lâm Vũ Chi lạnh lùng nói ra.

Đường Hành Thiên không tiếp tục nói nữa, trong lòng ngũ vị tạp trần.

Hắn là bởi vì Lâm Vũ Chi mới quyết định theo nghề y, nhưng lại là bởi vì trông thấy các lão sư cứu giúp bao nhiêu sinh mệnh mà chân chính bắt đầu thành tâm đối với cái nghề này, thần thánh cùng sứ mệnh.

Nhưng người dẫn dắt hắn lên con đường này, giờ đây lại trở nên ghét bỏ nó.

Đường Hành Thiên không có ép y, đưa tay sờ sờ tóc Lâm Vũ Chi, "Tốt, em không muốn làm chúng ta liền không làm."

Tóc Lâm Vũ Chi rất mềm, Đường Hành Thiên nhịn không được sờ thêm một lát, tay hắn chợt cứng đờ, bàn tay của hắn sờ vòng ra sau đầu y, giữa ngón tay sờ đến vết máu.

Lâm Vũ Chi hướng bên cạnh tránh, "Ngứa."

Đường Hành Thiên, "..."

Hắn cùng Lâm Vũ Chi đều quên đi một chuyện quan trọng, Lâm Vũ Chi hai ngày trước vừa bị thương, vết thương còn chưa khép miệng, hiện tại uống rượu...

"Đường Hành Thiên, con mẹ nó anh..." Lâm Vũ Chi bị Đường Hành Thiên vác lên vai, người lắc lư, trong dạ dày buồn nôn tới phiên giang hải đảo, Lâm Vũ Chi nện cho Đường Hành Thiên hai quyền, giờ y mới phát hiện, Đường Hành Thiên trên bờ vai cùng lưng đều là cơ bắp cứng rắn.

Đường Hành Thiên khiêng Lâm Vũ Chi hướng phía ký túc xá mà đi, may mắn là đêm khuya, nếu không Lâm Vũ Chi cảm thấy mặt mũi mình đều đã mất hết.

"Có thể hay không nôn ra?" Đường Hành Thiên hỏi.

Lâm Vũ Chi tự nhiên minh bạch ý tứ Đường Hành Thiên, y vừa xuống xe liền bị chặn ngang vác lên, Lâm Vũ Chi quả thực im lặng, "Con mẹ nó anh học y đấy? Uống rượu còn có thể từ trong dạ dày nôn ra?"

"Lang băm!"

"Vậy cứ giữ lại." Đường Hành Thiên không quan tâm nói, tựa như người chủ nghĩa duy vật cũng sẽ đi thắp hương bái Phật thỉnh cầu người yêu sống lâu trăm tuổi.

Lý trí chỉ tồn tại ở những kẻ không có tình yêu thôi.

Lâm Vũ Chi còn muốn mắng, một giây sau, hắn đã cảm thấy trong dạ dày bỗng nhiên cuồn cuộn lên, y đưa tay bóp Đường Hành Thiên một cái, "Thả, thả tôi xuống, tôi muốn ói."

Lâm Vũ Chi được đặt xuống, chạy đến thùng rác nơi đó nôn tới rối tinh rối mù, y buổi tối cũng không ăn cái gì, cùng Thẩm Chiếu ngươi một hơi ta một hơi uống không ít rượu, hiện tại nôn ra, cũng đều là chút nước lẫn rượu, mùi rượu gay mũi.

Đường Hành Thiên không chút nào ghét bỏ, từ trong túi lấy ra bao giấy vệ sinh, rút ra một tờ ngồi xổm ở trước mặt Lâm Vũ Chi, nâng lên cái cằm đối phương, nhu hòa cẩn thận lau sạch sẽ khóe miệng Lâm Vũ Chi.

Đối phương ánh mắt mông lung, mờ mịt một tầng sương mù, bờ môi xinh đẹp đỏ hồng, Đường Hành Thiên nhìn một lát, ngón tay vuốt ve tại cái cằm Lâm Vũ Chi, "Lâm Vũ Chi,tôi có thể hôn em một cái không?"

"Coi như cho tôi nợ."

"Chờ chúng ta cùng một chỗ, em có thể lấy lại vốn."



Lâm Vũ Chi chỉ là uống rượu, y không có say, đánh rụng tay Đường Hành Thiên, " Là tôi ngu hay anh ngu vậy, khó thế mà cũng nghĩ ra được? "

Hai người đều là ngồi xổm, ngồi xổm ở bên cạnh thùng rác, thật là một phong cảnh đặc biệt.

Đường Hành Thiên cười cười, "Lâm Vũ Chi, tôi phải làm sao mới theo đuổi được em?"

(Nguồn wp thivenhatdang, facebook, thế thôi)

"Tôi rất muốn hôn em, muốn ôm em, nhưng lại phải chờ em đồng ý, không thể làm ra mấy trò như mấy tên lưu manh được." Đường Hành Thiên đem Lâm Vũ Chi kéo lên, ngồi bên cạnh thùng rác nói những cái này thật không thích hợp.

Lâm Vũ Chi khó có lúc không phản bác, y sờ sờ lỗ tai nóng ran, có chút không biết nên làm ra phản ứng gì.

Cự tuyệt, Đường Hành Thiên sẽ không bỏ rơi y, nhưng người đều sẽ có điểm mấu chốt, hắn đuổi không được, chắc chắn sẽ có một ngày từ bỏ.

Nghĩ đến Đường Hành Thiên tương lai cũng có thể một dạng như vậy thân thiết bên người khác, cùng một người khác nói "Ta muốn hôn ngươi ta muốn ôm ngươi”, vậy phải làm sao đây, Lâm Vũ Chi không cách nào tưởng tượng ra cảnh tượng đó.

Đi một đường, rất nhanh đã đến dưới lầu ký túc xá Lâm Vũ Chi, Lâm Vũ Chi bỗng nhiên dừng bước lại, y giữ chặt cánh tay Đường Hành Thiên, đưa tay chỉ vào cây phong dưới lầu ký túc xá, "Đường Hành Thiên, chờ nó héo hết lá, tôi liền đáp ứng anh."( nếu không phải tình yêu thì bạn ăn block rồi đấy:)

Đường Hành Thiên nhìn xem cái cây còn có một nửa lá xanh non tươi tốt, rơi vào trầm mặc, ngày mai triệu tập Từ Dục bọn hắn dùng nước sơn vàng tô lên thì có tính không nhỉ.

"Tô vàng không tính." Lâm Vũ Chi nói bổ sung.

Người khác sẽ như thế nào Lâm Vũ Chi không rõ ràng, nhưng hơn cả cái cây này, Đường Hành Thiên cũng có thể làm ra được.

Đường Hành Thiên bị Lâm Vũ Chi đoán được tâm tư cũng không chột dạ, hắn nhíu mày, "Lâm Vũ Chi, em cho rằng tôi là người như thế nào? Tôi là kiểu đói khát tới mức không chờ nổi một chút tới vậy?" ( ừ =)))

Lâm Vũ Chi không nói chuyện, ánh mắt lại nói "Anh đoán xem?"

Đường Hành Thiên nhịn không được cười, "Được thôi, tôi đáp ứng em, không sơn nó."

"Nhưng nó nếu là nhất quyết không vàng, vậy tôi sẽ đem nó chặt xuống." Đường Hành Thiên chậm rãi nói, thần sắc không giống như là đang nói đùa.

"Vậy tôi đi trước." Lâm Vũ Chi hai tay cắm ở bên trong túi áo, lười nhác nghe Đường Hành Thiên ở đây lôi kéo, quay người liền chuẩn bị đi.

Ống tay áo bị Đường Hành Thiên giữ chặt, "Chờ một chút."

Đường Hành Thiên hỏi Lâm Vũ Chi, "Lâm Vũ Chi, đầu lưỡi em có dài không?"

Lâm Vũ Chi không hiểu, "Sao cơ?"

Đường Hành Thiên đang nắm lấy ống tay áo Lâm Vũ Chi chậm rãi đi xuống, nắm chặt tay Lâm Vũ Chi, không nhẹ không nặng nhéo một cái.

"Tôi rất lợi hại, mặc dù chưa từng nói chuyện yêu đương, nhưng bởi vì chưa từng trải, phương diện này, tôi khả năng có chút hơi ngắn."

"Em nếu là không đủ dài, tôi sợ cứng rắn ngậm vào miệng sẽ khiến em đau."

"Cho nên trước nói với em để em có thể dự phòng."

"Lâm Vũ Chi, em làm tốt tâm lý sẽ bị hôn tới khóc đi."

Lâm Vũ Chi nghe Đường Hành Thiên chậm rãi nói xong, hoàn toàn tiêu hóa mấy tin tức từ câu nói đó, mặt dần đỏ lên, y hất tay Đường Hành Thiên ra, vì che giấu sự xấu hổ, không kiên nhẫn mà nói, "Đi đi, lá cây có thể không vàng thật đau."

"Nói không chừng lá cây còn chưa kịp héo, hai chúng ta đã héo hơn cây rồi." Lâm Vũ Chi nói.

Đường Hành Thiên, "..."

Ngày thứ hai, buổi chiều, hết giờ học, Lâm Vũ Chi liền nhận được điện thoại của Vương Giác Lệ, kêu y đến tòa Y lầu năm, phòng thí nghiệm sinh vật học nằm cuối dãy.

Tại cửa vào lầu năm, Lâm Vũ Chi liền bị ngăn lại, gác cổng chỉ chỉ biến báo bên cạnh.

—— mời lấy quần áo lao động mới được đi vào ——

Lâm Vũ Chi năm nhất, không có lớp thí nghiệm, tự nhiên không có áo blouse.

Ngay tại tại chỗ do dự một lúc, bên cạnh truyền đến tiếng bước chân, hai ba bước, liền có người chạy tới.

"Học đệ, đây là quần áo của Thiên Ca, hắn kêu ta mang đến." Từ Dục còn mặc áo khoác trắng, quần áo mở rộng ra, trông thấy Lâm Vũ Chi dò xét nhìn mình, hắn có chút xấu hổ.

"Ngươi chớ học ta không có buộc áo, sẽ bị mắng." Từ Dục nói, "Ta là bởi vì vừa rời khỏi phòng nên cởi buộc áo, sau đó liền mất đi tư cách vào phòng thí nghiệm." Từ Dục nói, "Ta được bên văn phòng hỗ trợ mới lên được đây, không nút thắt vẫn là không được."

Lâm Vũ Chi mặc quần áo xong, cúi đầu trông thấy chỗ ống tay áo được dùng bút viết ký hiệu danh tự của Đường Hành Thiên.

Quần áo có hơi lớn, Lâm Vũ Chi rất gầy, chỉ đủ cao, ngũ quan ban đầu vốn xinh đẹp chói mắt, mặc váo áo blouse trắng, lộ ra thanh nhuận quạnh quẽ nhiều hơn.

Nhìn càng thêm khó hít thở nổi.

Từ Dục có chút sửng sốt, lại có chút mất tự nhiên dời ánh mắt khỏi người Lâm Vũ Chi, lại đem khẩu trang trong tay đưa cho Lâm Vũ Chi, "Đeo lên đi, Vương giáo sư rất chán ghét người không có quy củ."

Lâm Vũ Chi mặt nhỏ, khẩu trang che nửa gương mặt, đôi mắt lộ ra xinh đẹp, ánh mắt trong suốt sạch sẽ, cũng không phải là đơn thuần, mà là ôn hòa cùng thiện lương.

Ánh mắt, là nơi rõ rệt nhất thể hiện tâm hồn một người, Lâm Vũ Chi người này, không hề giống với tướng mạo có tính công kích của y, cũng chẳng phải khó tiếp xúc.

Từ Dục đem Lâm Vũ Chi đã được vào cửa khu thí nghiệm, chỉ cho y chỗ của Đường Hành Thiên, liền rời đi, bóng lưng mười phần đìu hiu.

Đường Hành Thiên đang giải phẫu con thỏ, trong tay đang cầm chiếc kẹp giữ da thịt con thỏ, kim khâu cầm máu giữa phần huyết nhục bên trong có mục tiêu mà xuyên đến xuyên đi.

Bên cạnh là một đống băng gạc dính máu, sử dụng xong kim khâu thì đến dao giải phẫu.

Giải phẫu đơn thuần, chính là dùng con thỏ, muốn quan sát sự biến hóa sinh lsy của nó sau khi được sử dụng thuốc, ngay từ đầu con thỏ còn cho làm điện tâm đồ, sau khi thêm dược, điện tâm đồ cũng sẽ sinh ra biến hóa, cuối cùng lại căn cứ vào một loạt biến đổi mà viết ra báo cáo.

"Đưa ta cái kim khâu cầm máu." Đường Hành Thiên hướng người bên cạnh vươn tay, hắn mang theo găng tay, kính bảo hộ cùng khẩu trang, cũng không tâm tư đi quản người đưa đồ vật cho mình là ai.

Lâm Vũ Chi tiếp nhận vị trí bên cạnh người Đường Hành Thiên,từ trong đống dụng cụ bên cạnh lấy ra kim cầm máu đưa tới.

"Cảm ơn." Đường Hành Thiên nói.

Lâm Vũ Chi nhìn xem con thỏ vẫn còn mở to mắt, nó đã được đánh thuốc tê, lại còn có thể nhìn ra bộ dáng bất đắc dĩ.

Lâm Vũ Chi cảm thấy có chút thú vị.

Đồng thời sinh ra hơi có chút kính ý, đối với con thỏ.

"Băng gạc."

Lâm Vũ Chi lại đưa băng gạc qua.

Lâm Vũ Chi đến phòng thí nghiệm, mọi người đều chú ý tới, duy chỉ có Đường Hành Thiên còn chưa có phát hiện, Mạnh Khiêm ở bên cạnh khoanh tay, một bộ dạng đang xem kịch vui.

Đường Hành Thiên rốt cục cảm thấy được không khí chung quanh biến ảo, hắn dừng lại động tác trong tay, không phải nhìn những địa phương khác, là trực tiếp nhìn người bên cạnh mình.

Có người đang ghim lỗ tai con thỏ, hắn còn tưởng rằng là Mạnh Khiêm lại nhàm chán.

Vừa nhấc mắt, liền đối mặt với cặp mắt xinh đẹp của Lâm Vũ Chi.

Mặc áo khoác trắng, nam sinh trong trí nhớ hoàn toàn trùng hợp.

Sạch sẽ, thần thánh, không thể khinh nhờn.

Đường Hành Thiên chậm rãi lấy lại tinh thần, chế nhạo cười nói, " Thỏ con, thấy có vui không?”

Tác giả có lời muốn nói: Thiên Ca: Mời chuẩn bị tâm lý thật tốt

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Ngươi Đừng Theo Đuổi Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook