Xin Ngươi Đừng Theo Đuổi Ta

Chương 1

Nhất Tiết Ngẫu

05/06/2022

XIN NGƯƠI ĐỪNG THEO ĐUỔI TA - Nhất Tiết Ngẫu.

Chương 1

Điền nguyện vọng vào đại học S, một nửa là vì Thẩm Chiếu, vì Lâm Vũ Chi cảm giác mình là thích người ta, một nửa là vì trong lòng y không chịu nghe theo sự sắp đặt của bố mẹ.

Mọi việc dù đều chỉ là nhìn mà làm*, nhưng người khác chọn so với mình chọn thì không có giống nhau.

Trên máy bay đi tới thành phố S, Lâm Vũ Chi cũng không biết mình bị ma xui quỷ khiến sao mà nói Thẩm Chiếu thử bên nhau đi, đối phương sửng sốt một chút, thật lâu sau, cậu nhã nhặn từ chối y, nói mình thích người khác. Khoảnh khắc này, Lâm Vũ Chi trong lòng ngạc nhiên chấn động cùng phần nhiều khổ sở.

Y cũng không biết mình có phải thích Thẩm Chiếu hay không, nhưng toàn bộ thời trung học, hoàn toàn chỉ có nam sinh này chuẩn xác đi vào trong lòng y, Lâm Vũ Chi coi đây chính là thích.

Thời điểm tới trường học, đã là buổi chiếu, y vượt qua những nam sinh muốn thay y xách hành lý, kéo dài ra khoảng cách, nhưng rất nhanh một nam sinh gặp phải Lâm Vũ Chi, đến bên cạnh y, nhướng mày “ Học đệ, vì giúp các người khiêng hành lý vào ngày khai giảng, tôi dành thời gian nghỉ hè ở nhà để tập luyện, hiện tại cuối cùng cũng phát huy tác dụng nha. “

Đường Hành Thiên biểu hiện mười phần thẳng thắn hào phóng, Lâm Vũ Chi thấy hắn quyết tâm muốn giúp mình, tới bây giờ vẫn là một vẻ tươi cười, 10 điểm chính phái. Lâm Vũ Chi không nhịn được hỏi “ Anh hôm nay giúp tân sinh viên xách hành lý cả ngày? “. Đường Hành Thiên lắc đầu “ Cậu là người đầu tiên đó“, Lâm Vũ Chi “...”. Đường Hành Thiên nhìn một bên mặt Lâm Vũ Chi, tay này của lão tử, là để khua dao giải phẫu, cậu cho rằng hành lý ai tôi cũng khiêng?

Ráng chiều chiếu nửa bầu trời, tầng lầu ký túc xá nhuộm một mảnh ánh sáng mập mờ mà ôn nhu. Lâm Vũ Chi trên vai đeo một cái ba lô màu đen, đẩy cửa bước một chân vào phòng ký túc xá, ba người bạn cùng phòng đến sớm hơn y đồng thời nhìn ra cửa. “...” ( hi:))). Không khí thoáng ngưng đọng trong chốc lát, Miêu Bân hắng giọng một cái, cất tiếng chào “ Cậu là Lâm Vũ Chi đúng không? “

Cả ba nhất thời không kịp phản ứng, cũng bởi nguyên nhân gương mặt này của bạn cùng phòng bọn hắn, sát thương cực lớn, nháy mắt bọn hắn cảm thấy mặt mình có chút bụi bẩn. Đứng ở cửa, phía sau là hành lang và bầu trời ráng hồng, nam sinh có một gương mặt không gì sánh được.

Lâm Vũ Chi nghi hoặc “ Cậu biết tên của tôi? “. Miên Bân đang muốn trả lời, liền thấy phía sau nam sinh có một thanh niên, xách theo hành lý, mắt nhìn bảng số trên cửa ký túc xá, đem hành lý để xuống, chống tay trên cửa thở dốc mấy lần, hắn nói “ Tên của cậu dán ở trên giường ngủ, bọn hắn khẳng định biết “. Lâm Vũ Chi không nhìn hắn, đoạt lấy hành lý hắn đang cầm trong tay, nhìn cũng không nhìn hắn một chút “ Anh có thể đi rồi “

Đường Hành Thiên sững sờ, lập tức cưới “ Học đệ, lạnh lùng như vậy không tốt lắm đâu.". Hắn cường ngạnh lôi Lâm Vũ Chi kéo đến hành lang, cửa tự động đóng, để lại ba bạn cùng phòng của Lâm Vũ Chi hai măt nhìn nhau, “ Nếu tôi nhớ không lầm, ở viện y học lớn nhất chính là tòa nhà dưới kia, vừa rồi có ảnh chụp nam sinh này..”

“ Cái nào, cái nào? Cậu nói là bạn cùng phòng xinh đẹp mới đến của chúng ta sao? “

“ Xinh đẹp? “

“ Đúng vậy, tôi xem kỹ hắn!! “

“ Tôi không nói hắn, là nam sinh khác kia cơ “

“ Nam sinh kia làm sao? “

“ Năm ngoái thành phố S có trận xe buýt gặp tai nạn, cậu biết không, nam sinh này khi đó đi ngang qua, cứu người, ép tim, hô hấp, cầm máu, cùng nhau còn có bạn học của hắn, ở dưới kia, đều là anh em bọn hắn, sau đó còn được khen ngợi “

“ Cmn trâu bò vậy? Vậy sao hắn lại quen biết bạn cùng phòng chúng ta? Còn giúp xách hành lý? “

“ Có thể là người thân.”



Bọn hắn vừa mới lên đại học, ngây thơ đơn thuần như con gà con, căn bản không biết mỗi tên học trưởng đều là lòng sâu như biển, tâm nhọ hơn nồi. Lâm Vũ Chi hất tay Đường Hành Thiên ra, nhìn hắn “ Bệnh à? “ Đường Hành Thiên ghé vào trên ban công, ra hiệu Lâm Vũ Chi xem lầu dưới ký túc xá “ Cậu xem, phía dưới các học tỷ học trưởng hỗ trợ nhiều như vậy, cuối cùng ít nhiều đều được cảm ơn “. Lâm Vũ Chi nhìn sang, hoàn toàn chính xác, tân sinh viên được hỗ trợ đều sẽ mua nước, mua trà sữa cho học trưởng, học tỷ. Im lặng vài giây đồng hồ, Lâm Vũ Chi rút điện thoại di động ra. Nhíu mày chút, Đường Hành Thiên trông thấy động tác của hắn, rất biết điều nha, còn biết thêm bạn bè. Sau đó hắn cũng rút điện thoại ra, mở mã kết bạn Wechat, đang chuẩn bị giơ lên trước mặt Lâm Vũ Chi, mặt khấp khởi ý vui mừng. Chỉ nghe Lâm Vũ Chi lãnh đạm nói “ Mở mã chuyển tiền ra đi, tôi quét gửi anh hai khối tiền, chính mình đi mua chai nước đi. “ Đường Hành Thiên “...” Hắn phí cười, cất lại điện thoại “ Tôi còn thiếu một chai nước của cậu à? “ Lâm Vũ Chi nhìn Đường Hành Thiên một hồi, tắt điện thoại, từ trong túi lấy ra hai đồng tiền xu “ Tôi không thích thiếu của người khác, cách xa tôi một chút “

Bản thân y sợ người lạ, thời cấp ba, chơi bóng rổ hay cái này cái kia cùng Thẩm Chiếu là ngoài ý muốn, tên kia da mặt quá dày, Lâm Vũ Chi chính là cái loại trời sinh có tính bị động, có thể cởi mở chơi đùa với mọi người nhưng thực tế không ai có cách đi vào trong lòng y. Đường Hành Thiên nhận mấy đồng xu trong tay Lâm Vũ Chi, đặt những ngón tay một lát, đột nhiên hỏi “ Học đệ, cậu có bạn gái hay không? Hoặc là bạn trai? “

Lâm Vũ Chi nhíu mày, “ Có quan hệ gì tới anh? “ Đường Hành Thiên hai tay cắm trong túi, cúi người xuống, hormone mãnh liệt lập tức đập vào mặt, không giống với nam sinh trung học ngây ngô khác, hắn chậm rãi nói “ Lâm Vũ Chi, tôi nha, nói một không hai, từ trước đến nay giỏi nhất là chơi một cách thẳng thắn “ Đây là lần đầu tiên hắn nghe bạn cùng phòng gọi tên y, nếu không thì hắn cũng không có biết được tên đối phương, chẹp. “ Cậu có người theo đuổi sao?” Lâm Vũ Chi sững sờ giương mắt nhìn Đường Hành Thiên, ánh mắt nghi hoặc hết sức rõ ràng. Đường Hành Thiên rủ mi mắt xuống, cúi xuống, đỉnh đầu lướt qua bên quai hàm “ Chuẩn bị một chút, tôi muốn theo đuổi cậu. “ Lâm Vũ Chi sửng sốt, không thể tin. Truy cái khỉ à, y cùng Đường Hành Thiên tổng thời gian quen biết chưa quá nửa giờ. Y chỉ cảm thấy người này lỗ mãng và nông nổi. Y cười lạnh, đẩy Đường Hành Thiên ra “ Tôi đối với anh không có hứng thú “. Đi qua người hắn, “ Phanh “ cửa phòng đóng lại, Đường Hành Thiên nâng người lên, cười ra tiếng, xoay người đi xuống lầu, chưa được mấy bước, lúc đi ngang qua góc cua sát vách dãy phòng ký túc, một nam sinh không nhìn đường, trực tiếp đâm đầu vào người Đường Hành Thiên. Hắn nhìn thấy rõ dáng vẻ của nam sinh thì nhíu mày “ Cậu đã làm xong việc rồi? “ Nam sinh ngẩng đầu, run rẩy bả vai, nhỏ giọng nói “ Vâng “ Đường Hành Thiên nhìn thấy cậu đỏ bừng ở cổ, không chút do dự vạch trần cậu “ Đây không phải là lần đầu, trưởng ban của cậu thuật lại với tôi rằng câu chưa bao giờ tham gia vào công việc này, nhưng vẫn cùng hưởng thành quả, ngày mai có thể bị bệnh, mấy cậu tự mình lên nói “. Có thời gian tỏ ra ấm áp, giúp đỡ học đệ nhưng lại không có thời gian làm bài thí nghiệm. Đường Hành Thiên bước xuống lầu, nam sinh phía sau nhìn theo bóng lưng hắn, trong mắt lóe lên sự tức giận. Lâm Vũ Chi trở lại phòng, cùng ba bạn cùng phòng chào hỏi. Sau khi biết tên của họ, y bắt đầu dỡ hành lý của mình, đem quần áo, máy tính từng món lấy ra sắp xếp.

Khi thấy Lâm Vũ Chi đặt đôi giày cũng phải 2-3 vạn (~71-106 chẹo) lên tủ giày tầng thứ ba, Triệu Lương nhịn không được hỏi “ Lâm Vũ Chi, nhà cậu làm nghề gì vậy? “

Lâm Vũ Chi tiện tay quăng đôi giày vào tủ, phịch một tiếng, Triệu Lương cả tâm can đều đau nhói. Đóng lại cửa tủ, Lâm Vũ Chi đứng lên “ Cha mẹ tôi đều là bác sĩ, không có nhiều tiền, rất nghèo “ Thật sự không có tiền, tiền lương bác sĩ không có cao như người ngoài nghĩ, lương một năm mấy trăm vạn, xa sang, biệt thự, đều là thổi phồng lên. Triệu Lương “a” một tiếng, “ Kia không sao..”

. “Nhưng…” Lâm Vũ Chi suy nghĩ chút rồi nói “ Họ làm việc trong bệnh viện của ông bà tôi. “ Triệu Lương “... ==! ”

Làm ơn nói hết cả câu đi thiếu gia!!

Một bạn khác tên Lưu Tiểu Thiên lại hỏi tiếp, cẩn thận mở miệng từng li từng tý “ Vừa rồi, học trưởng mới cùng cậu đi lên, cậu quen hắn? “

Lâm Vũ Chi đang chỉnh lý quần áo thì ngừng lại một chút “ Không biết, trên đường thì gặp “

Triệu Lương hướng Miêu Bân hếch cằm, xem, tôi nói mà, học trưởng kia là có tâm muốn giúp học đệ xách hành lý thôi.

Miên Bân trầm mặc lắc đầu, không tin, Đường Hành Thiên ở trong trường không cần cùng bạn học tạo thiện cảm như vậy, với hắn là không đáng giá.

Đối lập với đó, vì ý chí cống hiến bản thân cho sự nghiệp y học, Đường Hành Thiên xử sự rất có nguyên tắc bản thân, đối với bạn cùng lớp cũng là mười phần nghiêm ngặt. Chọn ngành y, bản thân so với mọi người càng cần phải cố gắng và cẩn thận, người khác hạ tay xuống, là bàn phím, văn tự, mà bác sĩ động tay chính là một mạng người, một gia đình.

Lâm Vũ Chi chỉnh lý xong hành lý, buồn bực ngã xuống giường, điều hoà không khí hô hô thổi hơi lạnh, thổi tới nỗi khiến đầu óc y mê man. Y không thích thành thị y chuyển tới, không thích ngôi trường y theo học, cùng không thích ngành nghề mà y chọn. Y cảm thấy nghẹt thở tới muốn khóc.

Y mở điện thoại ra, thấy được tin nhắn Thẩm Chiếu gửi từ mười phút trước

[ Chiếu Chiếu: Tôi nhớ nhà:<. ]

Đại khái là lập tức cảm giác được người cần đến, Lâm Vũ Chi tiêu tác không dấu vết sự uất ức trong lòng, y suýt quên, Thẩm Chiếu ở trường bên, ngay trong thành phố này, người y thích ở bên, cảm giác không còn lạnh lẽo trống rỗng nữa.

[Lâm Vũ Chi: Mới đi bao lâu cơ chứ, cậu chưa cai sữa hả? ]

Trước đây đều là đấu võ mồm, quen thuộc và thân mật như vậy giống hệt khi học cấp ba. Nhưng không biết nghĩ tới điều gì, đôi mắt Lâm Vũ Chi trầm xuống một màu u xám. Thẩm Chiếu mặc dù trì độn, nhưng cậu không thích chính là không thích, thích chính là thích. Nhưng Lâm Vũ Chi phát hiện bản thân cũng không có cảm giác tuyệt vọng khổ sở như trời sụp xuống kia. Chỉ là có chút thất vọng và mất mát, không có bất kỳ cảm giác khác, rồi chợt y nhận ra đây là cảm giác thương tâm và thất tình.

Đường Hành Thiên từ lầu ký túc xá đi ra, bên cạnh bồn hoa có mấy nam sinh cao to, ngươi dựa ta, ta dựa ngươi, trong tay là quả bóng rổ hờ hững đập đập xuống đất. Thấy hắn đi tới, càng ra sức đập đập.

Trông thấy Đường Hành Thiên, Từ Dục đem bóng rổ cầm trên tay “ Thiên ca, sao rồi? “

Đường Hành Thiên lấy di động ra lắc lắc trong tay, không nói chuyện.



Từ Dực hai mắt sáng lên “ Được nha, phương thức liên lạc cũng có luôn “

Đường Hành Thiên cười lạnh, "Wechat đều không có, nhóc cho tôi hai xu, kêu lão tử biến “ ( ôi con sông quê, con sông quê)

“...”

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha."

"Cmn học đệ trâu bò ha ha ha ha ha ha ha ha ha."

“ Cho Thiên ca yêu dấu một cái ôm, ha ha ha, không được, hôm nay vậy mà tôi có thể trông thấy Thiên ca lật ca, vui vẻ, trở về phòng tôi phải phát vòng kỷ niệm ngày này “

Đường Hành Thiên nhấc chân đạp tới, "Cút."

Từ Dục một tay dựng vào Đường Hành Thiên bả vai, "Thiên Ca cậu cái này không được òy."

Đường Hành Thiên dừng một chút, nghiêng đầu nhìn về phía Từ Dục, hạ xuống khóe miệng, chậm rãi hỏi nói, " Thật sao? cậu cũng cảm thấy tôi không được sao?"

Từ Dục trong lòng run một cái, làm bằng hữu tốt nhất của Đường Hành Thiên, hắn quá biết Đường Hành Thiên nét mặt bây giờ đại biểu cái gì, đại biểu cho tình thế bắt buộc, đại biểu cho nghiền ép cùng đồ sát.

Mỗi lần gặp cái gì khó lúc làm thí nghiệm cũng đều như vậy, lúc trước một trận thí nghiệm rất khó, mỗi tiểu tổ hai con thỏ, đều không thể hoàn thành, cuối cùng để Thiên Ca đến, đầy phòng thí nghiệm đêu là con thỏ, Thiên Ca liền đứng trước chiếc lồng, mang theo dao, cái gì cũng không làm, con thỏ lại như bị điên rít gào kêu gọi,nhảy loạn khắp nơi, một đám đồng học quan sát học bá làm thí nghiệm trợn mắt hốc mồm.

Hắn nghĩ tới buổi chiều nhìn thấy Lâm Vũ Chi, cũng chỉ nhìn thoáng qua, phỏng đoán Thiên ca hiện tại khả năng ở ký túc xá cùng bạn cùng phòng nói chuyện phiếm chơi game, hắn căn bản còn không biết, Thiên Ca ngấp nghé cùng vận sức chờ phát động.

Một nhóm nam sinh đi bộ về ký túc xá của riêng họ.

Đường Hành Thiên đang nghịch điện thoại di động, Từ Dục nhìn không thấy rõ, hỏi: "Thiên Ca cậu làm sao vậy?"

"Đăng thông báo tuyển dụng hội sinh viên mới."

Hội sinh viên của mỗi trường đại học trực thuộc tổ chức của trường, hàng năm đều tuyển thêm thành viên nhưng không phải thông báo của hội sinh viên mới của trường y được phát hành hai ngày trước, việc gì đây?

Từ Dục tò mò mở nhóm thông báo của Hội sinh viên.

Một giây tiếp theo sau khi nhìn thấy thông báo của nhóm, Từ Dục đứng nguyên tại chỗ.

- Hội sinh viên chuẩn bị tuyển sinh viên mới, tân sinh viên vẫn nhiệt tình và xuất sắc như mọi khi, trong đó đặc biệt xuất sắc là Lâm Vũ Chi đến từ lớp lâm sàng 1 của trường cao đẳng, đặc biệt xuất sắc chiếm được cảm tình của chủ tịch hội sinh viên. Vui lòng chuyển lời tới các trưởng ban và các nhóm của các bộ phận và phòng ban của họ. Khi nhóm đang tuyển dụng thành viên mới, làm ơn tất tận hết sức lực đem Lâm Vũ Chi chiêu mộ. Các thành viên tuyển dụng được Lâm Vũ Chi sẽ nhận được một bản sao độc quyền nghiên cứu ghi chép do chủ tịch Đường Hành Thiên vào cuối nhiệm kỳ, xin chờ phản hồi của các trưởng ban và các bạn đã xem.

Từ Dục:...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Ngươi Đừng Theo Đuổi Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook