Xin Ngươi Đừng Theo Đuổi Ta

Chương 7

Nhất Tiết Ngẫu

05/06/2022

Xin ngươi đừng theo đuổi ta - Nhất Tiết Ngẫu

Chương 8

Lâm Vũ Chi chưa từng thấy ngại ngùng tới vậy,vốc nước lạnh lên mặt trong toilet mấy lần, đợi đến nhiệt độ thoáng lui xuống y mới từ toilet đi ra.

Trừ Miêu Bân, Triệu Lương cùng Lưu Tiểu Thiên đều không hẹn mà cùng quay đầu nhìn y.

Đặc biệt là Triệu Lương, ánh mắt sáng ngời phải quả thực giống như phát sáng.

Lâm Vũ Chi không nói gì, bò lên giường, Triệu Lương trước không nín được, tay cậu chống tại đầu giường, nửa người trên vượt qua thành giường ngả vào mặt Lâm Vũ Chi, ", Cậu cùng học trưởng ở cổng trường học làm gì vậy?"

"Làm gì đâu mà vậy?"

Triệu Lương thị lực siêu tốt, ban đêm quan sát ngang với cú mèo, cậu tuyệt đối không nhìn lầm, Đường học trưởng vừa rồi từ phía sau lưng ôm bạn cùng phòng của cậu, động tác cực kỳ bá đạo, nhưng cụ thể là cái gì, Triệu Lương cũng không biết.

Lâm Vũ Chi nói, "Hắn muốn làm tiểu tam."

"..."

Câu trả lời này lượng tin tức thực sự là quá lớn, ai làm tiểu tam? Làm tiểu tam của ai? Vì cái gì lại làm tiểu tam? Triệu Lương vẫn cảm thấy đầu mình dù chỉ là quả dưa còn có thể có linh trí, lại sửng sốt không nghĩ được minh bạch câu nói này.

Thẳng đến khi Lưu Tiểu Thiên ngơ ngác hỏi, "Lâm Vũ Chi, cậu có đối tượng rồi?"

Đồng thời đối tượng còn không phải Đường Hành Thiên, không phải hắn muốn làm tiểu tam đấy chứ?

Lâm Vũ Chi nằm dài trên giường, "Tôi nói lung tung thôi."

"..."

Cũng không phải vì khôi hài, cũng không phải mượn câu nói này để Đường Hành Thiên biết khó mà lui, y chính là mồm nhanh hơn não, nói xong cũng hối hận, bị Đường Hành Thiên túm cổ bắt lại thì càng thêm hối hận.

Ở cấp ba tuy không được nói là học bá, nhưng luận đánh nhau, Lâm Vũ Chi không có thua qua mấy người,thân cao sức khỏe, nhưng ở trước mặt Đường Hành Thiên, đối phương kéo mình cùng kéo chơi giống như nhau.

Lâm Vũ Chi buồn bực trở mình, điện thoại liền "Đinh" vang một tiếng.

Là trưởng ban tuyên truyền gửi tới tin tức, trời tối ngày mai tại phố ăn vặt sẽ có liên hoan, toàn bộ chi phí sẽ được trừ vào chi phí công ích của hội sinh viên,để các bạn tân sinh viên có thể biết nhau và giao tiếp với mọi người, thuận lợi cho công việc sau này.

Lâm Vũ Chi trả lời thông báo, trở mình, đã nhìn thấy Miêu Bân từ trong chăn lộ ra một đôi mắt sâu kín nhìn mình chằm chằm.

Trong nháy mắt đó, Lâm Vũ Chi hô hấp đều đình trệ.

Miêu Bân không nói gì, Triệu Lương nhìn theo cũng trông thấy, cậu bị giật mình kêu lên, một cái gối đầu đập tới, "Cmn cậu có phải bị bệnh hay không?!"

Miêu Bân bị đập một cái, cũng không có sinh khí, lầu bầu nói, " Tôi chỉ buồn ngủ."

"..."

Triệu Lương liếc mắt, nằm xuống, đầu lại luồn vào trong chăn Lâm Vũ Chi, cái tư thế kỳ dị để Lâm Vũ Chi lần đầu sinh hoạt trong trường mở rộng tầm mắt, Lâm Vũ Chi nhìn cái đầu đang sát với mặt mình, hướng bên cạnh nhường, có chút không quen cùng người áp sát như thế.

Y lúc còn rất nhỏ, chí ít trong trí nhớ của mình, Lâm Vũ Chi chưa từng cùng bất luận kẻ nào ngủ cùng một giường, cả nhà theo nghề y, dù là ngày tết, cũng sẽ bởi vì cấp cứu mà hủy bỏ bữa cơm đoàn viên.

Triệu Lương ở bên tai Lâm Vũ Chi lặng lẽ nói, "Cậu chú ý Miêu Bân a, lúc này mới vừa khai giảng, cậu ấy sao để tôi cảm thấy rất gì đó."

Lâm Vũ Chi ồm ồm mà nói, "Cậu cũng thế."

Triệu Lương sững sờ, " Tôi cũng gì?"

"Chú ý a."

"Tôi vẫn luôn chú ý, tôi sống chết với cậu ấy " Triệu Lương thô cuồng vô cùng, "Tôi nhìn cậu thật giống như ở phương diện này không có kinh nghiệm gì mới nhắc nhở cậu một chút."

"Bệnh tâm thần trước khi bị phát hiện bị điên, đều nhìn như người bình thường." Triệu Lương phân tích nói.

Lâm Vũ Chi, "..."

Viện y học chương trình học nặng nề, từ sáng sớm đến tối đều học, đại học năm nhất không có môn thực hành, chủ yếu là một chút chương trình học cơ sở, lý luận giải phẫu sinh lý, lại thêm học viện khác đều có Anh ngữ, Marx Lenin, tin học.

Tổng hợp lại, Lâm Vũ Chi một tuần liền không có nghỉ ngơi, bởi vì tối thứ sáu liên hoan, y còn muốn sớm đem việc cần làm hoàn thành, càng không có thời gian nghỉ ngơi.

Cùng cấp ba khác biệt không lớn.

Vẫn là chọn sai chuyên ngành.( sự hối hận của nhiều người, bao gồm cả đằng này)

Lâm Vũ Chi hiện tại chính là mười phần hối hận lúc trước không tiếp tục phản nghịch, cùng Thẩm Chiếu một trường học tốt bao nhiêu, Thẩm Chiếu cùng y là đồng học, có đôi khi sẽ khiêng ghitar và loa đi trên đường ca hát, cũng mặc kệ có dễ nghe hay không, một trận loạn gào thét, có đôi khi có người vỗ tay, có đôi khi bị giữ trật tự đô thị đuổi theo.

Lâm Vũ Chi nhìn xem trên tay mình hơn sáu trăm trang sách chuyên nghiệp, thở dài.

Ngày thứ hai, buổi chiều, Lâm Vũ Chi đang viết bài tập khám nghiệm tử thi..

Triệu Lương từ bên ngoài trở về, trong tay bao lớn bao nhỏ xách một đống, dùng bả vai mở cửa, cậu đem mấy cái túi trên tay trái bỏ trên mặt bàn Lâm Vũ Chi.

"Có người kêu tôi đưa cậu."

"Ai vậy?" Lâm Vũ Chi phản ứng đầu tiên là Đường Hành Thiên, trừ Đường Hành Thiên, y nghĩ không ra còn có người khác.

Triệu Lương cười đến có thâm ý khác, "Mấy học tỷ, nhìn xem có vẻ rất có tiền, túi xách đều là mấy vạn cái chủng loại kia, trong các nàng khẳng định có người đối cậu có ý tứ."

Lâm Vũ Chi liếc mắt trên mặt bàn túi giấy, nam sinh nha,đơn giản thích mấy thứ như vậy, giày chơi bóng, tai nghe, bàn phím, nước hoa, hơi tốt một chút thì là đồng hồ, xe.



Lâm Vũ Chi cũng không thiếu tiền, y nhìn một chút liền nhận ra nhãn hiệu, nước hoa cùng giày chơi bóng đều có, giày bán hết trên trang web chính thức, còn cần phải mua với giá cao trên các trang web mua sắm khác, nước hoa ở trong nước cũng không có quầy chuyên doanh.

"Chẳng qua đáng tiếc a, chúng ta Lâm công tử cũng không thiếu tiền đâu." Triệu Lương than thở, cậu làm sao không có gặp được dạng phú bà này

Lâm Vũ Chi liếc mắt nhìn Triệu Lương, không trả lời đối thoại, thu dọn mấy túi đồ trên bàn rồi mới đi ra ngoài.

Anh chạy đến tòa nhà nhỏ, các cô gái còn chưa đi bao xa, liền nghe thấy tiếng bước chân phía sau, quay người lại, nhìn thấy Lâm Vũ Chi thì sửng sốt, lập tức trong đó một người mặc màu trắng đồ hàng len tiểu Mao đỏ mặt.

Lâm Vũ Chi do dự một chút, đem túi giấy đưa đến các nàng trước mặt, "Không có ý gì đâu... Quá quý giá, tôi không thể nhận."

"Không phải đâu học đệ, không thể gạt người nha." Học tỷ bên cạnh ý tứ sâu xa nói.

Ánh mắt lại là nhìn về giày trên chân Lâm Vũ Chi.

Là cùng một nhãn hiệu của người mẫu nào đó, có tiền mà không mua được.

Các nàng chính là nhìn Lâm Vũ Chi không thiếu tiền mới đưa những cái này, nhưng đối phương lại, cự tuyệt rồi?

Lâm Vũ Chi lắc đầu, "Tôi, tạm thời, không có dự định yêu đương."

Nữ sinh mắt sáng lên, "Cậu cùng Đường Hành Thiên, không phải người yêu?"

Lâm Vũ Chi, "..."

Trước đó y nghĩa chính ngôn từ lên án hành động Đường Hành Thiên truyền bá lời đồn, mượn danh người ta đi cự tuyệt người khác, Lâm Vũ Chi da mặt mỏng lại làm không được, nhưng nếu như thừa nhận, cũng là tại tự tìm phiền phức.

Trong lúc nhất thời, Lâm Vũ Chi là gật đầu hay lắc đầu đều không được.

Thời điểm đang chuẩn bị vò đã mẻ không sợ rơi nói không phải, Lâm Vũ Chi cảm giác bờ vai của mình người khác nắm lấy, hơi ngỡ ngàng ngẩng đầu, trông thấy sườn mặt Đường Hành Thiên.

"..."

Đường Hành Thiên cười hì hì mà nói, "Tỷ tỷ, làm gì vậy, làm sao còn đem chủ ý đánh tới trên người bạn trai nhỏ của tôi vậy?"

Đường Dao cười lạnh, "Cậu hỏi một chút Lâm Vũ Chi, y có thừa nhận hay không mình là bạn trai cậu?"

Đường Hành Thiên nghe vậy rõ ràng có chút kinh ngạc, "Tôi đơn phương tuyên bố cậu ấy là bạn trai tôi, không cần thừa nhận."

Lời này nói ra, người ở chỗ này đều trầm mặc, chủ yếu là đối với sự mặt dày của Đường Hành Thiên không phản bác được.

Bọn họ đều rõ ràng, với tính tình Đường Hành Thiên, nhìn như cà lơ phất phơ, nhưng muốn, liền nhất định sẽ đem tới tay.

Lúc ấy để chứng minh một cái kết quả thí nghiệm, ở trong phòng thí nghiệm ba ngày ba đêm, lão sư đều chịu không nổi hắn, viện y học ai mà không biết Đường Hành Thiên này vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn.

A, tân sinh còn không biết, trong đó bao gồm Lâm Vũ Chi.

Hiện tại Lâm Vũ Chi, đối Đường Hành Thiên, ấn tượng còn quá mức nông cạn, với việc đối phương không cần mặt mũi, trên thực tế, đối phương tại một ít thời điểm còn có thể không cần mạng.

Đường Dao mang theo tỷ muội rời đi, Lâm Vũ Chi tay Đường Hành Thiên ra, khó nói một câu cảm ơn.

Đường Hành Thiên nhìn y, sau một lát, mới chậm rãi nói, "Lâm Vũ Chi, tôi đã sớm nói, trước em hãy ở bên tôi, chí ít không ai sẽ quấn lấy em nữa a."

Lâm Vũ Chi sâu kín nói, "Không phải."

"Cái gì không phải?" Đường Hành Thiên hỏi lại.

"Anh quấn lấy tôi."

Đường Hành Thiên liền giật mình, lập tức cười, bất đắc dĩ ngữ khí lời nói ra lại làm cho người ngoác mồm kinh ngạc, ", Anh làm sao lại quấn lấy em rồi?"

Hắn cúi đầu, thấp giọng,

" Này là yêu nha."

Gió thu cùng lời nói cùng một chỗ bay nhảy tiến vào trong lỗ tai Lâm Vũ Chi, ở trong đầu quấy đến long trời lở đất.

Buổi tối, phố ăn vặt.

Đại học không giống cấp ba, chí ít đối với yêu đương là đều nhắm mắt làm ngơ, trên phố ăn vặt, hai bên đường là đủ loại quầy ăn vặt, tôm lạnh, bánh nướng ( cái này không phải cake đâu, mình nghĩ nó là cái bánh tròn mà mấy cô chú bán xiên hay nướng trên xe ý), móng heo nướng, bạch tuộc viên... Bởi vì phố ăn vặt mở trong trường ( trường to vãi vậy),

sau giờ học rất đông sinh viên các khóa.

Lâm Vũ Chi còn đụng phải mấy cái bạn cùng lớp, bình thường không nói chuyện, lên lớp cũng không tiếp xúc gặp mặt, Lâm Vũ Chi không có nhận ra bọn họ, lại bị đối phương một chút liền nhận ra, còn nhiệt tình cho Lâm Vũ Chi mấy cái quả táo.

"Không rửa thì không rửa, không sạch thì ăn cũng không sao, yên tâm" Bọn họ đối Lâm Vũ Chi nói.

"..."

Xác định chúng ta là học y sao?

Lâm Vũ Chi cầm mấy cái quả táo, nơi liên hoan nằm ở chỗ náo nhiệt nhất trên phố, đi theo cột mốc đánh dấu để lên lầu, bậc thang nhiều năm rồi, trên lan can có pha tạp vết rỉ, mấy bồn Lục La từ bên trên rủ xuống, còn quấn Tiểu Thải đèn ở phía trên.

Lâm Vũ Chi mở cửa đi vào, bên trong ồn ào náo nhiệt, tiền bối biết tân sinh có thể ngại ngùng không dám buông ra, liền dẫn đầu trêu chọc.

Lâm Vũ Chi bề ngoài không nhìn ra được cũng khá bình tĩnh, thật ra trong lòng có chút ngột ngạt, tìm một nơi yên tĩnh hơn trong phòng đánh cờ, nhìn bọn họ đánh bài.

Cho vui thôi, chơi vì tiền không có ai chơi, mà bị đánh cũng không phải bị đánh, vẽ lên mặt, nam sinh góp một đống, xuống tay tuyệt đối là nặng, Từ Dục lần thứ nhất thua, đầu óc co lại chọn bị đánh, ăn một tát suýt bay ra ngoài



Hết lần này tới lần khác, giỏi ăn nói lại ham chơi, trên mặt bị vẽ thành một đoàn, nếu không phải những người khác gọi tên hắn, Lâm Vũ Chi cũng không biết kia là Từ Dục.

Đường Hành Thiên, cẩu đầu quân sư.

Từ Dục bị gọi đi lột tỏi, liền thiếu một chân, Mạnh Khiêm duỗi cổ, ánh mắt dạo qua một vòng, cuối cùng dừng lại trên thân Lâm Vũ Chi.

"Học đệ, tới tới tới, đánh bài đánh bài."

Lâm Vũ Chi bị bắt ngồi xuống, bài liền phát qua.

Lúc mười giờ ba mươi, Lâm Vũ Chi mở cửa là chuyện rất bình thường, đến mười giờ, Mạnh Khiêm hỏi có muốn nữa không, Lâm Vũ Chi rất thành thật lắc đầu, "Không có nữa."

Trương Triều Dương gõ gõ cái bàn, "Học đệ không quan tâm tôi muốn, đến bốn tờ."

"J, K, Q, 10..." Mạnh Khiêm còn tưởng rằng là ngũ tiểu, tại nhìn thấy cuối cùng là 10, lập tức liền gào thét lên, hắn đem bài trong tay buông xuống, hỏi Triệu Triều Dương, "Bị đánh vẫn là vẽ con rùa, tự chọn."

Triệu Triều Dương vứt xuống bài, "Vẽ đi." Dù sao đã thành cái dạng này, còn sợ nhiều hơn một con rùa?

Lâm Vũ Chi đánh bài đều rất ổn, sẽ không thua, cũng sẽ không thắng, nhưng cũng không phải ổn như vậy, nam hài tử thực chất bên trong đều mang một chút mạnh mẽ, có đôi khi lại ganh đua kiêu ngạo, Lâm Vũ Chi vẫn là sẽ mạo hiểm nhiều muốn bài...

Đường Hành Thiên làm xong thí nghiệm, thời điểm đi đến, từ Từ Dục nơi đó biết được Lâm Vũ Chi đang chơi bài, liền đi qua, phòng đánh bài cửa không khóa, Lâm Vũ Chi sườn mặt hướng về phía cửa, cau mày đang nghiên cứu bài của mình đến cùng còn có thể hay không lại muốn, từ biểu cảm lộ ra, Đường Hành Thiên đoán trong tay y khẳng định là 6 hoặc là 7 lá.

Trên mặt còn bị vẽ mấy đóa hoa nhỏ.

Đám người này muốn bọn hắn lấy tay múa dao còn làm được, vẽ tranh Tứ Bất Tượng, kia mấy đóa hoa đại khái là bởi vì bị vẽ ở trên mặt Lâm Vũ Chi, Đường Hành Thiên sách một tiếng, làm sao lại thuận mắt như vậy nha?

Đường Hành Thiên thân cao, dựa vào cửa, trực tiếp ngăn trở đèn bên ngoài, Lâm Vũ Chi đánh bài quá nghiêm túc, căn bản không có chú ý tới người, vẫn là Mạnh Khiêm cảm thấy làm sao ánh sáng trở tối, quay đầu nhìn lại, lập tức nhiệt tình chào hỏi lên.

"Thiên Ca đến rồi? Thiên Ca nhanh ngồi!"

Đường Hành Thiên lắc đầu, "Ngươi ngồi."

Thuận tay từ bên cạnh xách ghế ngồi xuống bên cạnh Lâm Vũ Chi, cái cằm liền kém chút sẽ đặt trên bờ vai Lâm Vũ Chi, thấy rõ bài đối phương, quả nhiên là 6 lá.

"Không muốn." Đường Hành Thiên nói.

Lâm Vũ Chi bị thanh âm đột nhiên xuất hiện ở bên tai làm giật nảy mình, quay đầu đã nhìn thấy Đường Hành Thiên, người chung quanh nhiều lắm, cũng đều là hội sinh viên, Lâm Vũ Chi khó được bận tâm mặt mũi Đường Hành Thiên, không kêu hắn cút.

Mà là gõ gõ mặt bàn, "Tôi muốn bài, bốn lá."

Đường Hành Thiên cơ hồ có thể trông thấy lông tơ Lâm Vũ Chi trên gương mặt nhỏ bé, hắn cũng cảm giác được cậu nhóc sắp chống lại mình

Hắn vỗ vỗ Mạnh Khiêm bả vai, "Ta đến.“

Mạnh Khiêm ước gì, ngồi đây quá nguy hiểm, mau nhường liền.

Quân bài của Lâm Vũ Chi liền do Đường Hành Thiên phát.

"Bốn lá đúng không?" Đường Hành Thiên ngữ khí thanh đạm, vân vê bài trong tay, một lá tiếp một lá phát cho Lâm Vũ Chi, cuối cùng một lá lật qua, là quân 9, không cần nhìn phía trước đều biết Lâm Vũ Chi thua.

Lâm Vũ Chi không nói chuyện.

Đường Hành Thiên nhìn trên bàn mấy cái bút vẽ, nhướn mày, "Vậy tôi có thể vẽ rồi?"

Lâm Vũ Chi nhắm mắt lại.

Đỉnh đầu là đèn màu vàng nhạt chiếu sáng, phòng bài nhiệt độ có chút cao, Lâm Vũ Chi cảm thấy phía sau lưng mình thấm ra một tầng mồ hôi mỏng, khi Đường Hành Thiên đến gần thời điểm, cỗ nóng kia càng phát mãnh liệt.

Theo đối phương tới gần, còn có mùi thuốc lá nhàn nhạt.

Đường Hành Thiên xuống tay rất nhẹ, cũng có chút vụng về, gập ghềnh không biết vẽ trên mặt Lâm Vũ Chi cái gì.

"Tốt." Đường Hành Thiên thối lui.

Lâm Vũ Chi mở mắt ra, trông thấy chung quanh mấy cái học trưởng buồn cười, muốn nói lại thôi, lại không thể làm gì, biểu lộ chấn động vô cùng, rất phức tạp, Lâm Vũ Chi tâm liền động chút

Đường Hành Thiên tên cẩu này trên mặt mình vẽ cái quái gì vậy?

Mạnh Khiêm cảm thấy tiểu bằng hữu thật đáng thương, từ bên cạnh trên ghế sa lon lấy cái gương nhỏ của một cái nữ sinh.

"Học đệ xem một chút đi."

Lâm Vũ Chi tiếp nhận cái gương, tấm gương rất nhỏ, Lâm Vũ Chi nghiêng mặt qua, đem bên mặt bên trên bị Đường Hành Thiên vẽ để lộ vị trí kia thấy rõ rõ ràng ràng.

Màu mực đỏ chót, da Lâm Vũ Chi so người bình thường càng thêm trắng sáng vài phần.

Đối phương giống như sợ người khác nhìn đoán không ra, chữ viết rất cẩn thận, nắn nót.

Thiên Ca hai chữ, phía sau là một trái tim vẽ cực có tâm, Lâm Vũ Chi lại hạ mắt nhìn bên cạnh, trông thấy sau trái tim còn hai chữ.

"..."

Lâm Vũ Chi làm sao cũng không có nghĩ đến đối phương da mặt có thể dày thành cái dạng này, nhưng y còn chưa mở miệng, Đường Hành Thiên liền nắm lấy cái cằm, chậm rãi mà nói, " mặt của em quá nhỏ, tôi nghĩ viết Đường Hành Thiên yêu Lâm Vũ Chi cả một đời."

Hắn nghiêng đầu dò xét Lâm Vũ Chi một hồi, miễn cưỡng gật đầu, "Có điều, nhìn như này cũng chấp nhận được đi."

Tác giả có lời muốn nói:: Ngươi còn trách mặt Chi Chi nhỏ nữa?

Thiên Ca: A a a a a a, rất mịn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Ngươi Đừng Theo Đuổi Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook