Xu Thiên Dẫn

Chương 24: Chương 23

Live

27/12/2016

“Một Ngao tộc nhỏ nhỏ, làm sao thể so sánh với nguyên đan của hắn!”

Ứng Long nghe tiếng quay đầu lại, thần trí Ngu Cương trấn tĩnh một mảnh, hiển nhiên đã khôi phục lại, chỉ thấy trong tay thi triển ảo thuật, trong nháy mắt, hình dáng chật vật khó nhìn này biến mất không vết tích, một thân vảy da xanh đen bị thiêu trụi chậm rãi biến mất, lấy lại dáng vẻ kiều mị động nhân như xưa.

Ứng Long thản nhiên cười: “Tự nhiên không thể nào so sánh, bất quá để mà chiếu sáng, tốt hơn dạ minh châu nhiều.” Vị trí có thể sánh cùng Tứ Hải long tộc, hiển nhiên bảo vật trong mắt hắn toàn bộ đều không là gì, “Bất quá thử một lần, cũng là hề gì.”

“Ứng…” Ngu Cương tựa hồ có điều do dự, “Ngươi vì sao trợ giúp thiên giới?”

“Trợ thiên?”

Ngu Cương cắn răng: “Người trợ giúp thiên giới, trước nay không được chết già.” Nỗi buồn về Chúc Long, đủ để ôm hận vạn năm.

“Định hay không, đó là qua chỉ là một cách nói phỏng đoán mà thôi.” Ứng Long nhìn nàng, từ từ nói tới, “Xưa nay cái được gọi là thiên mệnh, chúng ta thân là thần tộc, thấu hiểu hơn ai hết không phải sao.”

Ngu Cương nhíu mày, trên khuôn mặt hiện lên dáng vẻ trầm tư. Ứng Long thấy thế, khóe miệng xuất hiện một mạt ý cười nhàn nhạt ẩn chứa tà ý.

“Còn nữa, ai nói… Bản tọa trợ thiên?”

Tiếng nói vừa dứt, đột nhiên phía chân trời phía Bắc mãnh liệt truyền đến chấn động, bề mặt đất xóc nảy dữ dội, khoảnh khắc này hòn đảo bị ngăn cách này dường như y hệt chiếc thuyền lao đao trên sóng lớn. Lập tức theo phía sau, một trận gió xoáy gào thét đầy trời, cuốn phăng tất cả trên đảo. Cây cỏ bị nhổ bay cả gốc, ngay cả mười hai giáp vệ cũng khó tránh khỏi bị gió thổi lung lay sắp ngã!

Ngu Cương quá sợ hãi, trong lòng biết đây tuyệt không phải biển gầm núi lở bình thường, vội vã ngẩng đầu nhìn lên trời cao. Tận mắt thấy thiên thể nghiêng nghiêng, gió cuốn vân loạn một đoàn, lại nhìn về phía xa phương Bắc, Càn Khôn hợp lại, trụ trời sắp đổ! !

Cuồng phong ‘ồm ồm’ gào thét, vạt trường bào đen bị thổi trúng bay phất phới, Ứng Long vẫn thản nhiên như trước, không như Ngu Cương kinh hoàng thất thố đến vậy, tựa hồ đã biết trước chuyện này sẽ phát sinh, tất cả đều nằm trong dự liệu của hắn.

“Ứng, lẽ nào ngươi…”



Một bên tháp phía Bắc truyền đến cảm giác chấn động không ngừng, bầu trời bao phủ mây đen, không thấy trăng trong lúc sinh linh bủa vây trong sợ hãi, thì nam nhân đứng ngược gió, khiến cho người ta có cảm giác như nắm Càn Khôn biến ảo trong tay.

Ngu Cương bỗng nhiên cảm thấy một trận hàn ý thấu xương.

Ứng Long nhìn nàng một cái, cười nói: “Trụ phía Bắc gãy rồi, xem ra Kim ngao bảo châu không rắn chắc như dự đoán.” Sau đó nâng cước bộ, phân phó chúng vệ, “Chuẩn bị xe.”

Giáp vệ liệng long xưa nay một mực trung thành, bọn họ không hỏi nguyên nhân, chỉ nghe theo mệnh lệnh của Ứng Long. Ngay cả khi nhìn thấy tình hình trụ thời không bình thường kia, sắc mặt vẫn không chút thay đổi, dựa theo phân phó bị mã xa thật tốt, đợi bên sườn hầu hạ.

Ứng Long nhấc vạt áo bước lên xe, chợt nghe phía sau Ngu Cương gấp gáp truy hỏi.

“Ứng! ! Vì sao?”

Ứng Long ngừng bước, quay đầu lại.

“Thiên địa sẽ hủy, bản tọa… Bất quá chỉ đẩy nhanh chút thôi.”

Lời kia nói ra ý gì, mà khiến cho Ngu Cương nhất thời khó có thể phán đoán.

Cứ như thế đứng nơi đó, đờ đẫn gương mắt nhìn sáu con thú bốn vó nhóm lửa, mang cỗ xe bay lên trên không , sau đó mười hai giáp vệ hiện chân thân theo sát phía sau, đạp tầng mây, dần dần đi xa.

Bỏ lại phía sau, chân trời tiếp tục nghiêng lệch, vật đổi sao dời, chỉ thấy một mớ hỗn độn, hồng hoang muôn đời, u lệ lan tràn…

Quyển thượng hoàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xu Thiên Dẫn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook