Xuất Thanh Hoàn Mỹ Triều Nam

Chương 1: Mở đầu

Mã Kì Đóa

22/07/2020

Hỏi chủ đề hot nhất những năm gần đây á? Tất cả các cô gái sẽ trả lời cho bạn một đáp án, đó chính là ‘thẩm mỹ viện Hách’, một phòng khám được mọi cô gái yêu thích.

Bạn muốn chỉnh hình hay cắt mắt? Bạn muốn trị hết mụn trên mặt? Bạn muốn tắm trắng hay làm giảm nếp nhăn? Tất cả đều không thành vấn đề vì ở đây có một đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, cam kết không cần phải đến Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ, da muốn trắng thế nào thì trắng thế đó, mặt muốn đẹp thế nào thì đẹp thế đó, hoàn toàn không thể nhận ra vẻ không hoàn hảo trước kia, hơn nữa viện phí cũng rất hợp lý, bảo đảm làm cho khách hàng cảm thấy đáng tiền.

Vậy nên không ít khách hàng nổi tiếng đã truyền tai nhau, hơn nữa chỉ cần đến viện thẩm mỹ Hách, bạn có thể bỏ bớt một nửa đống chai chai lọ lọ trên bàn trang điểm.

Nhưng con gái trừ ham muốn làm đẹp cũng khó tránh khỏi những lúc ốm đau, những cô gái sinh con ‘một mình’ cũng có, nên viện thẩm mỹ Hách còn một phòng khám khá phổ biến — Khoa phụ sản.

Khoa phụ sản của thẩm mỹ viện Hách không theo đuổi phong cách làm việc thân thiện và dễ gần như các bệnh viện khác, nhưng những người từng đến đây sinh con hay khám bệnh đều rất sẵn lòng về giới thiệu cho bạn bè, vì bác sĩ ở đây sẽ khám bệnh nhanh gọn lẽ nhất có thể, vừa chuyên nghiệp vừa tốt bụng nhắc nhở bệnh nhân những chuyện cần chú ý, dù bác sĩ không quá nhiệt tình nhưng ngày nào phòng khám cũng đông một cách đáng sợ.

Đây không phải là một mẫu quảng cáo tô vẽ lên sự thật nhằm mục đích kéo khách, mỗi một chữ trên đây đều có sự bảo đảm của những người nổi tiếng và các quý bà.

Mọi người có muốn trở nên đẹp hơn không? Vậy thì mọi người nhất định phải đến thẩm mỹ viện Hách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuất Thanh Hoàn Mỹ Triều Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook