Xúc Thủ Sinh Xuân

Chương 29

Đường Ny

19/02/2014

Lại thêm một khoảng thời gian trôi qua, Triton vẫn như cũ, cứ chạy đến chỗ Kraken chơi, nhưng cơ hội nhìn thấy Ngu Dung càng lúc càng trở nên ít hơn. Bất an trong lòng Kraken cũng giảm đi, Triton không thể gặp mặt Ngu Dung, chắc không còn vấn đề gì nữa. Dù sao cũng là anh em, Kraken cũng không muốn làm căng với đối phương.

Cứ mỗi quý sẽ có một đợt thủy triều lớn, Kraken bắt buộc phải quay trở về đảo để chủ trì tế điển, bổ sung thần lực cũng như tăng kết giới và chúc phúc cho các thần dân của mình. Hắn tính sau khi trăng lên khoảng một tiếng sẽ rời đi, rồi tranh thủ trước khi mặt trăng lặn sẽ quay trở về, nếu thuận lợi, hắn chỉ phải xa Ngu Dung khoảng mười tiếng.

Kraken tính đem Ngu Dung theo, nhưng sau khi suy nghĩ kĩ hết mọi khả năng có thể xảy ra, hắn quyết định đi một mình, dù sao thần lực ở đây cũng nhiều hơn, tốt cho thân thể Ngu Dung và đứa nhỏ trong bụng hơn. Trước khi đi, Kraken dặn đi dặn lại Ngu Dung rất nhiều lần, nếu cảm thấy có bất cứ vấn đề gì không ổn, phải cho người đi mời bà Ulla đến liền, rồi mới lưu luyến rời đi.

Vừa rời khỏi đường hầm, Kraken liền cảm thấy bất an, so với loài người, giác quan thứ sáu của các vị thần chính xác gần như tuyệt đối. Loại cảm giác này không có làm cho hắn đứng ngồi không yên, cho nên hắn cảm thấy nó không nghiêm trọng lắm, nhưng để đề phòng bất trắc, hắn cảm thấy tốt nhất mình vẫn nên nhanh chóng hoàn thành tế điển rồi trở về sớm một chút. Vì thế, hắn nhanh chóng bơi đến hòn đảo kia, không thèm quan tâm đến trình tự phức tạp của tế điển, trực tiếp dùng thần lực gia tăng kết giới quanh đảo và ban lời chúc phúc cho người dân trên đảo, sau đó nhanh chóng rời đi.

Ai ngờ trên đường quay về lại bị người khác chặn đường… Sau khi đi qua đường hầm, có một đoạn không thể sử dụng thuật di chuyển tức thời, mà phải bơi qua, và ở ngay trước cửa đường hầm, có một hải tiên nữ đang đứng đó chặn đường của hắn.

“Có chuyện gì?” Kraken đang muốn nhanh chóng quay trở lại bên cạnh Ngu Dung, nên khi thấy có người chặn đường, ngữ khí không khỏi có chút nóng nảy.

“Làm gì mà gấp vậy ~” Nữ hải yêu chặn đường dùng dáng vẻ lẳng lơ lên tiếng.

Kraken nghe thấy thế liền nhíu mày, nữ hải yêu này, hình như mình đã từng gặp qua, không phải hắn nhận ra thông qua hình dáng của ả, mà là nhận ra qua thần lực của ả. Ả rất giống một trong số những người mà Triton mang theo đến nhà mình chơi, do đã lâu nên Kraken không có chút ấn tượng nào với ả.

“Em có đẹp không?” Nữ hải yêu tự kỷ nói, thân thể của ả từ trên xuống dưới đều là đang mô phỏng theo những thứ đẹp nhất của các nữ hải yêu khác.



“Rốt cuộc cô muốn gì?” Ngươi có đẹp hay không liên quan quái gì đến ta? Khẩu khí của Kraken vẫn không tốt lắm, hắn rất muốn bỏ đi trước, nhưng nể tình ả là tình nhân của Triton, nên vẫn đứng lại hỏi xem ả muốn cái gì.

“Em muốn gì hả ~ Haha ~” Âm thanh của nữ hải yêu như gió thoảng vang lên, kết hợp với ngoại hình xinh đẹp kia, không những không làm người ta yêu thích, mà còn làm người khác phản cảm.

Làm bộ làm tịch… Kraken nghĩ thầm.

“Em ~ muốn anh a ~” Nữ hải yêu kia nói xong liền xông lại ôm lấy Kraken, làm cho Kraken hết cả hồn, hắn vội vàng dùng xúc tu đẩy ả ra.

Nữ hải yêu này muốn cùng hắn yêu đương vụng trộm?!

Nếu Kraken là một người khác, chắc hẳn sẽ rất phấn khích. Các vị thần trên đỉnh Olympus đều rất nổi tiếng về khoản quan hệ lung tung này, bởi vì bọn họ trẻ mãi không già, cho nên việc yêu đương vụng trộm với những người thân trong gia đình rất phổ biến, giống như cha hắn vậy, đã từng có có quan hệ với Nữ thần Đất mẹ Gaia, còn sinh ra một đứa trẻ nữa, mà Gaia chính là bà cố của Kraken a!

Kraken bị bất ngờ nên cũng không dùng nhiều lực lắm, nữ hải yêu kia bị đẩy ra, lăn vài vòng liền đứng lên. Trong mắt ả, hành động vừa rồi của Kraken chính là do thẹn thùng mà ra.

“Nếu cô lập tức rời đi, tôi sẽ không tính toán với cô.” Kraken nói, hắn không muốn sau này phải chịu trách nhiệm với của nợ gọi là tình một đêm này, huống chi hắn căn bản không nghĩ đến điều này, nhất thời mềm lòng đi phát tiết với người khác có gì tốt? Không phải cứ càng nhiều là càng tốt, nếu hắn là người như vậy, không cần phải đợi đến bây giờ mới lấy vợ.

Chính hắn cũng là kết quả của một cuộc yêu đương vụng trộm mà ra. Hắn không thích mình là con riêng của Poseidon chút nào, nhưng vì Poseidon rất thích mấy đứa con của mình, đối xử với chúng rất bình đẳng, hơn nữa, mẹ của hắn là một nhân vật có sức mạnh cường đại, cho nên cuộc sống của hắn mới coi như không tệ. Còn như mấy đứa con riêng của Thần Zeus ấy, phần lớn đều bị Thần hậu giết chết, còn lại đều bị biến thành động vật. Nữ hoàng biển cả cũng là một nữ nhân, cho nên lòng đố kỵ cũng rất lớn, nhưng nàng lại không có sức mạnh cường đại như Hera để có thể uy hiếp Poseidon, cho nên đối với mấy cuộc tình vụng trộm của cha hắn, bà chỉ có thể mắt nhắm mắt mở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xúc Thủ Sinh Xuân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook