Xuyên Đến Tây Du: Đường Tăng Cũng Quyến Rũ

Chương 2: Âm mưu của Như Lai

Bán Diện Trang

15/06/2022

Trinh Tịch mặt có chút đỏ lên, hơi cúi đầu nói: "Xong rồi... Lão Phật gia, ngài cứ yên tâm, Giang Lưu Nhi sẽ ra cổng quét cầu thang đá bên ngoài."

Người đàn ông khôi ngô tuấn tú được mệnh danh là Phật Tổ, có mái tóc dài đen như mực, không giống Phật tử, dung mạo khôi ngô như thần tiên bước ra từ trong tranh. Áo choàng màu vàng càng tôn lên vẻ đẹp của người đàn ông, trong mắt sâu thẳm của hắn lóe lên một tia gợn sóng, sau đó hắn vươn tay nâng cằm Trinh Tịch lên, khóe miệng nhếch lên một nụ cười quyến rũ: "Làm tốt lắm, ngươi muốn được ban thưởng cái gì cũng được, cứ nói bất cứ thứ gì ngươi muốn. "

Mặc dù Trinh Tịch đã cắt đi mái tóc dài xinh đẹp nhưng trông nàng ta vẫn rất xinh đẹp. Nàng ta đã ở đây 16 năm, cho dù đã xuất gia, đối mặt với mỹ nam như vậy nàng ta cũng không có chút miễn dịch nào. Truyện Nữ Cường

Nàng ta ngượng ngùng nói: "Đệ tử không muốn phần thưởng gì, chỉ là... xin Phật tổ nhớ tới đệ tử..."

Người đàn ông được gọi là Phật tổ tiến lại gần hơn, và mũi họ gần như chạm vào nhau: "Ngươi không thể tham lam, yêu cầu cái gì khác nhé? Chỉ là nên nhớ ít thôi... cho ta thể xác và linh hồn của ngươi, ta sẽ làm cho ngươi có trải nghiệm hạnh phúc vô song... "

Trinh Tịch đôi mắt lờ mờ, người đàn ông trước mặt cô dù có phải là Phật tổ hay không cũng khiến cô mê mẩn. Hai người họ đang nán lại trên ghế dài, Trinh Tịch có chút lo lắng nói: "Phật tổ... Chúng ta đều là người xuất gia, làm sao có thể..."

Người đàn ông nhẹ nhàng che miệng cô lại và nói: "Ngươi không tin vào Phật? Mọi việc Phật làm đều đúng, kể cả những thứ này." Nàng ta nhắm mắt gật đầu: "Ưm, đệ tử tin Phật tổ..."



Với một nụ cười chế giễu, người đàn ông cởi cúc quần áo của Trinh Tịch. Đúng lúc này, một giọng nói vang lên: "Đừng dùng danh nghĩa của ta để làm những việc bẩn thỉu này, và ngươi đừng làm trái những gì ta đã nói. Con khỉ Tề Thiên kia vẫn không biết đi đâu rồi, tốt hơn là nên đi chết ở đâu đó đi. Với vết thương nặng như vậy, e rằng chỉ còn nửa mạng. "

Người đàn ông thở dài một hơi giữa hai lông mày của Trinh Tịch, đứng dậy chỉnh lại quần áo rồi nói: "Như Lai, ngươi đừng làm hỏng việc tốt của người khác vào lúc này được không? Ta không nói cho tiểu ni cô này ta là Như Lai, ai sử dụng tên của ngươi? Đừng lo lắng, ta nhất định sẽ giúp ngươi thoát khỏi tiểu nha đầu không biết gì kia, chỉ là một con nhóc, mà có thể khiến ngươi quan tâm nhiều như vậy, thực sự không biết nàng ta là ai. "

Giọng nói không biết từ đâu lại vang lên: "Ngươi không cần quan tâm nhiều, người này rất kỳ quái, ta sợ có kẻ xen vào, chắc chắn là kế hoạch Bồ Đề Tổ Sư những người khác đã biết chúng ta đã giải quyết xong rồi chứ? Không thể giữ lại bất cứ ai sống."

Người đàn ông thản nhiên nói: "Ta hiểu rồi, ngươi đã nói hàng trăm lần rồi, tên Tề Thiên đó đã đi gặp Bồ Đề Tổ Sư trước khi lão ta chết, cho nên hắn ta nhất định phải biết mọi chuyện, hiện tại mấu chốt là phải nhanh chóng tìm ra con khỉ Tề Thiên đó, chỉ cần hắn chết, sẽ không ai cản trở chúng ta. Hiện tại đi thôi, ta cảm giác được tiểu nha đầu kia đã đi ra ngoài, ta đi xem xem."

Người đàn ông nói xong, trong nháy mắt xuất hiện trước cổng Tịnh xá, nhìn quanh không thấy bóng dáng của Đường Manh, trong lòng thầm nghĩ kỳ quái, rõ ràng cảm nhận được nàng ta đã đi ra.

Việc hắn ta phải làm là để những tiểu yêu quái ẩn nấp quanh đây thoát khỏi Đường Manh. Ni viện được bảo vệ bởi Phật ấn. Ngay cả Phật tổ cũng không được phép giết người trong đó, rất dễ bị điều tra ra, vì vậy họ phải sử dụng yêu quái để tạo ra tai nạn ngoài ý muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Tây Du: Đường Tăng Cũng Quyến Rũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook