Xuyên Đến Tương Lai - Tôi Không Phải Robot

Chương 30: Máu bát quái lại nổi lên rồi

Lương Tuyết Băng Nhi

12/06/2018

Trên màn hình, người đàn ông sắc mặt lập tức đổi. Ông gượng cười.

-Sao cậu có thể nói thế? Đây chẳng qua là một chút sơ xuất...

-Đủ rồi đấy, giám đốc Tần. -Dạ Sở Hiên lên tiếng -Chúng tôi rất bất mãn việc công ty mấy hôm trước tự tiện đổi người quản lý hợp đồng. Chúng tôi yêu cầu đổi lại như cũ. Nếu bên phía công ty không đồng ý, vậy chúng tôi sẵn sàng trả chi phí cho việc đưa ra tòa yêu cầu hủy hợp đồng. Và chúng tôi cũng có yêu cầu bồi thường cho những vi phạm của công ty. Tôi muốn trong vòng tuần tới, chúng ta có thể gặp mặt nhau và nói rõ vấn đề này.

-Cậu Sở Hiên, chuyện này không thể nói trong ngày một ngày hai được. Cậu biết đấy, công ty đang nghiên cứu sản phẩm mới...

-Chúng tôi có tham gia nghiên cứu sản phẩm này. -Khâu Thiết Hàn đẩy kính mắt. -Và chúng tôi có thể thông cảm cho công ty. Nhưng việc này đã tới giới hạn của chúng tôi. Ông biết đấy, AL-003 là sản phẩm vượt trội, ngang bằng với sự xuất hiện của NR-001 của năm đó. Việc để nó làm sản phẩm của công ty sẽ mang đến nhiều lợi nhuận.

-Tôi biết, tôi biết...

Giám đốc Tần lấy khăn lau mồ hôi. Nếu không phải do giám đốc Lưu phải lo cho sản phẩm phía bên kia, cũng không tới lượt ông ta quản lý cái hợp đồng này. Nhưng mà xem ra, chỉ có giám đốc Lưu mới có đủ tín nhiệm của đám người này để quản lý hợp đồng. Ông cũng không muốn vướng vào việc của đám người trẻ tuổi bốc đồng này.

-Việc này tôi không thể tự giải quyết được. Cậu biết mà, còn phải xin lệnh của cấp trên.

-Tôi có thể thông cảm. -Dạ Sở Hiên gật đầu -Vì vậy tôi hy vọng trước khi phía trên công ty gửi xuống công văn đổi lại người quản lý hợp đồng, chúng ta có thể gặp mặt bàn bạc một chút.

-Cái này...

Cái này không phải nói ông nhất định sẽ bị đổi sao?

-Ông không có thời gian?

Giám đốc Tần thở dài.

-Tôi sẽ sắp xếp lịch. Còn về hợp đồng, tôi sẽ trình báo cho tổng giám đốc. Về sau có thông tin gì, vậy tôi sẽ liên lạc. Trong tuần này nhất định sẽ giải quyết cho các cậu.

-Được. Cảm ơn ông, giám đốc Tần.

Khâu Thiết Hàn vươn tay tắt máy liên lạc. La Tử Ân vươn vai.

-Việc này chắc đã xử lý xong?

Dạ Sở Hiên trầm ngâm.

-Xem ra thời gian tới phải cẩn trọng. Người bên KM nhất định có tính toán sẵn.



-Cũng không làm gì được họ -Khâu Thiết Hàn lau kính mắt rồi đeo lại -nếu họ có sẵn kế hoạch. Tốt nhất bây giờ nên chữa trị cho Tiểu Kỳ đã.

Dạ Sở Hiên gật đầu. Anh đứng dậy đi ra ngoài. Dù có thế nào, anh cũng phải bảo vệ cô. Cả thế giới này, anh cũng chỉ còn có cô là người thân ruột thịt, anh không thể để cô có việc gì.

***

Dạ Sở Kỳ tỉnh lại, bởi tiếng máy tính bên tai. Cô ngồi dậy, nhíu mày vì cơn đau đầu. Cô vừa định đưa tay xoa trán, liền bị vướng phải một đống dây điện. Phía bên kia, Tả Y Y đang đi qua đi lại.

Tả Y Y tốt nghiệp trường đại học sinh học, chuyên nghiên cứu các loài sinh vật. Nhưng qua những năm này tại trong nhóm nghiên cứu, cô đã học được không ít điều về máy móc. Vì thế có một số việc cô vẫn lo được, kể cả việc quản lý hệ điều hành. Vì quản lý hệ điều hành không quá khó, nhất là khi có sự trợ giúp của siêu robot DP-002. Hơn nữa, các nghiên cứu về virus của Lã Phí Điềm cũng rất có tác dụng phá các hệ thống xâm nhập. Việc quản lý hệ điều hành của Dạ Sở Kỳ nhờ đó, trở thành việc quan sát hành động mà thôi.

Do thế, Tả Y Y bất giác trở thành người trông coi Dạ Sở Kỳ, cũng rất thân với cô. Dù sao thì cả nhà cũng chỉ có 2 người là nữ, thân thiết cũng không lạ.

-Y Y... -Dạ Sở Kỳ mở miệng yếu ớt gọi.

-Tiểu Kỳ? Em dậy rồi?

Tả Y Y đỡ Dạ Sở Kỳ ngồi dậy. Hiện tại Dạ Sở Kỳ đã không cần sợ dây điện, vì thế giữa một đống dây cô vẫn bình thản. Còn Tả Y Y... Vẫn là cẩn thận không để bị điện giật chết rồi.

-Anh Hai đâu ạ?

Dạ Sở Kỳ nhìn quanh quất. Mọi lần anh rất thường xuyên ở trong phòng thí nghiệm cơ mà!?

-Anh ấy vừa ra ngoài. Em thấy thế nào?

Dạ Sở Kỳ thử cử động, cẩn thận không để vướng phải đống dây điện bên người.

-Cử động rất tốt ạ. Còn lại thì hình như cũng không có gì khác lạ.

Tả Y Y gật đầu.

-Không có vấn đề là được rồi.

Dạ Sở Kỳ tròn mắt không hiểu. Tả Y Y cười.

-Chủ yếu chỉ là nâng cấp các hệ thống sạc và bình năng lượng của em thôi.



-Ồ... -Dạ Sở Kỳ gật đầu, và giật nhẹ mấy sợi dây trên mình -Vậy bao giờ thì tháo mấy cái này ra được ạ?

-Cái đó phải hỏi Sở Hiên rồi. Nhưng mà chỉ là nhập dữ liệu thôi, bao giờ anh ấy về rồi sẽ tháo ra cho em.

Tả Y Y đứng dậy lại gần máy tính điều hành. Cô chăm chú quan sát, và gõ gõ gì đó.

-Đã lưu dữ liệu rồi. Chị gọi cho Sở Hiên hỏi thử nhé?

-Thôi chị ạ. Cứ để anh ấy làm xong việc đã.

-Ừ. Mà em muốn ăn gì không? Trong tủ lạnh có kem...

Tả Y Y thấy mắt Dạ Sở Kỳ sáng lên thì bỏ dở câu nói. Cô cười lắc đầu.

-Sở Hiên bỏ kem trong tủ lạnh là một quyết định đúng đắn.

Nói rồi cô đi ra ngoài. Dạ Sở Kỳ nghiêng đầu qua một chút, khớp cổ phát ra tiếng máy nhỏ êm tai. Cô thấy có cái gì đó ở đây nha. Máu bát quái lại nổi lên rồi đây...

-Có kem trong tủ lạnh đấy tiểu Kỳ. Nhưng mà giữa một đống dây điện thì vẫn nên dùng thứ khác đi. Có nho khô, em ăn không?

Dạ Sở Kỳ gật gật đầu. Tả Y Y đưa hộp nho khô màu đỏ cho cô, cô cầm lấy nhìn một hồi. Rõ ràng nho tươi rất đỏ, nhưng mà khô thì lại thành màu đỏ nâu chán mắt. Hay thật ha!

Nhìn một hồi Dạ Sở Kỳ mở hộp nho khô ra ăn. Tả Y Y kéo ghế ngồi cạnh cô, làm gì đó. Cô lén lén nhìn qua, đánh giá. Tả Y Y không xinh đẹp, nhưng rất dễ nhìn, chỉ cần chăm chút cho bản thân một chút thì nhất định không thua kém ai. Cô có khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu, lúc trước có đeo kính nhìn càng đáng yêu hơn, nhưng do công việc bận rộn nên cô bỏ kính đi để khỏi vướng rồi.

Nhìn Tả Y Y một hồi, Dạ Sở Kỳ cuối cùng không nhịn được hỏi:

-Y Y, chị thích anh Hai đúng không?

Tả Y Y giật mình, nhận thức được câu hỏi khuôn mặt nhỏ liền đỏ ửng.

-Tự nhiên em lại hỏi thế?

Dạ Sở Kỳ cười đắc ý.

-Em biết mà, chị nhất định là thích anh Hai! Anh Hai đẹp trai như vậy, lại tốt bụng, còn rất biết quan tâm người khác nữa, chị không thích mới là lạ. Nhưng mà, anh Hai ngốc lắm, lâu vậy vẫn không biết. Em là em sớm đã nghi ngờ rồi.

Tả Y Y càng nghe mặt càng đỏ. Con bé này, lại bát quái!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến Tương Lai - Tôi Không Phải Robot

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook