Xuyên Không: Chỉ Có 1 Nhân Vật Chính Trong Truyện Này , Và Đó Là Ta!!!!

Chương 9: Được Gặp Thiên Thần Đáng Yêu !

LittleTarusCute

22/08/2016

Chương 9 :

( Bây giờ mình đổi ngôi nha ! Xưng tôi ấy ! )

" Ba má ơi ! Chết con rồi !!!!! "

Vừa chạy , tôi vừa gào thét lên . Trễ giờ nặng rồi !!!! Tại sao tối hôm qua tôi lại thức khuya làm việc chi chứ ? Giờ hại lại là phải chạy thục mạng tới trường .

May mắn cho tôi là ông bảo vệ chưa đóng cổng , phóng nhanh vào sân trường , chạy lên lầu , đang chạy hăng hái thì bất ngờ , một cậu học sinh năm nhất đi ngang qua , tôi thắng không kịp , hậu quả là ....

( Bốp !!!!! )

Một tiếng rõ đau vang lên khắp hành lang , tôi và cái cậu học sinh đó ngã nhào về hai hướng khác nhau , tiếp đất bằng mông làm mông cô đau khiếp , cậu học sinh cũng không khác gì bao .

" Ui da , đau quá huhuhu " - Tôi rên rĩ -

" Tôi xin lỗi , bạn không sao chứ ? " - Cậu học sinh kia lo lắng hỏi thăm tôi -

Không sao ư ? Có sao đấy ! Một học sinh năm nhất đang làm cái quái gì ở đây ? Trừ khi đi học trễ giống tôi ! Ngước đầu lên , định mẳng cậu ta để hạ cơn tức này , nhưng khi nhìn lên , cơn tức giận liền biết mất hoàn toàn . Ngồi trước mặt tôi là một cậu học sinh siêu dễ thương và đáng yêu !!!! Khuôn mặt trẻ con đáng yêu ấy với tóc mái thưa dài đúng kiểu Hàn Quốc màu hạt dẻ , hơn hết là đôi mắt to tròn đen nháy kia cùng với hai hàng lông mi dài kia . Một thiên sứ nhỏ từ Thiên đường đang ghé xuống trần gian thăm tôi hay sao ?!!!!!

( Phụt !!!!! )

Bố khỉ , máu biến thái của tôi lại nổi lên , máu mũi chảy ra đầy kia kìa . Riết tôi thành một con nhỏ biến thái mất ! Vội vàng lấy hai tay lại che mũi , ngăn máu chảy ra . Mà cứ nhìn thiên thần kia máu tôi lại chảy ra . Cậu học sinh kia thấy máu của tôi đâm ra hoảng hốt .

" Trời đất ơi ! Máu ! Này , bạn không sao chứ ?!!! " - Cậu ta lo lắng , lại gần tôi -

đừng có lại gần tôi như vậy chứ ?!! Nếu cậu ta lại gần thêm chút nữa thì mọi việc càng tệ hơn thôi ! Chết thật , tôi phải làm gì bây giờ ? đang ở trường mà lại .... đúng rồi , quên bét việc trễ giờ học ! Tại sao lại quên được chứ ! Tôi đứng dậy ,hai tay vẫn đang che mũi , tuy việc phải rời xa thiên thần làm lòng tôi đau như cắt nhưng mặc kệ , đỡ hơn việc phải xấu hổ trước mặt cậu ta như vậy ! Thế là tôi phóng nhanh về lớp , mặc cho cậu ta cứ gọi lại .

" ơ , này , khoan đã ! " - Cậu ta gọi tôi -

Tạm biệt thiên thần lòng tôi !!!!

____________________________________________________________________

Trở về lớp , đúng lúc hết tiết đầu , giáo viên đi ra khỏi lớp , lúc ấy tôi mới dám bước vào .



Cả lớp giật mình khi nhìn thấy tôi thê thảm như vậy , chúng nó chạy tới bàn tôi hỏi hăng đủ thứ , Shizu là cái đứa lo lắng cho tốt nhất .

" OMG !!!!!! Eun Ra ? Cậu bị làm sao vậy ? " - Shizu lo lắng hỏi -

" Có gì đâu , tớ không sao ! Có ai có giấy không ? " - Tôi cười trừ -

Một đứa trong lớp vội vã đi lấy khăn giấy cho tôi , lấy một ít ra , tôi nhét vào hai cái lỗ mũi mình , trông tôi bây giờ rất mắc cười , bằng chứng là tụi bạn ôm bụng cười hả hê khi thấy vậy . Bỗng nhiên , thầy chủ nhiệm bước vào lớp , tất cả ngừng cười chạy về chỗ ngồi , không ít đứa nhìn tôi rồi cười thầm .

" Hực... Cả lớp ! đứng ! ặc hihaha ... " - Thằng lớp trưởng hô to mà nó cũng đang nhịn cười -

" được rồi ,các em rồi , em Eun Ra , trò bị làm sao thế ? " - Thầy nhìn thấy tôi , hỏi -

" Em đâu có bị gì đâu thầy ?! Chỉ là ... tai nạn nhỏ ạ ! " - Tôi viện cớ nói với thầy -

" Vậy sao ... Cả lớp , hôm nay chúng ta thật vinh dự khi có một học sinh mới này gia nhập , em vào đi ! " - Thầy giáo vui vẻ tuyên bố -

Cánh cửa mở ra , cậu học sinh đó bước vào , tụi con gái trong lớp , đương nhiên bao gồm cả Shinzu hét ầm lên , lúc đó thì tôi lo úp mặt phía cạnh bàn để lau máu dính trên áo khoác , không để ý xung quanh , và tôi cũng đang đeo tai nghe nên éo biết mô tê gì xảy ra , cứ tưởng là thầy đang giảng bài mới . Cậu học sinh đó đứng kế bên thầy . Mỉm cười với lớp .

" Xin chào , em là Kim Jae Hyung , năm nay 15 tuổi , em học nhảy lớp , mong các anh chị giúp đỡ ! " - Cậu ta lịch sự cúi chào -

" Kyaaaaaa ~ !!!!! " - Tụi con gái lại hét lên nữa -

" Trật tự ! Bây giờ trò sẽ ngồi ở đâu nào ? " - Thầy giáo phân vân -

Sẵn tiện nói luôn , Kim Jae Hyung là một thần tượng trẻ khá nổi tiếng , cậu ta học rất giỏi đến nổi nhảy lớp , tất nhiên là các cô gái nào cũng muốn được ngồi kế thần tượng chứ , nên chúng nó đua nhau kêu ngồi kế mình .

" để thầy coi , ah , có một chổ trống kế bên trò Eun Ra , em xuống đó ngồi nhé ! Còn trò Eun Ra , từ nay giúp đỡ em Jae Hyung nhé ! Trò Eun Ra ? Lại nữa ..." - Thầy ấy phát hiện ra tôi , thở dài , ra hiện cho thằng ngồi trước tôi -

Hiểu ý thầy , quay xuống bàn tôi , dựt cái tai nghe ra . Bị dựt thấy nên tôi cũng hiểu mình bị bắt quả tang , vội và ngẩng đầu lên . Thầy giáo thì không nói gì , mà tại sao mấy đứa con gái trong lớp này trừng mắt nhìn tôi thế ? Lạnh gáy cả xương ! Tôi đần mặt ra khó hiểu .

" Dụ gì thế ? " - Tôi khó hiểu -

" Em Eun Ra , em có biết đây là lần thứ bao nhiêu không ? " - Thầy khoăn tay , đứng nhìn tôi -



" Phụt .. lần thứ ... 23 ạ , tính từ đầu năm tới giờ , kể cả việc ăn vụng , chơi game , làm chuyện riêng , không nghe thầy nói ạ hehehe ! " - Tôi tỏ ra hối lỗi , ngại ngùng nhìn thầy -

" Ai nhờ mày khai hết đâu ,con đần . " - Thằng lớp trưởng quay xuống nhìn tôi -

" Vậy là tôi biết em đã phạm những lỗi gì và bao nhiêu rồi nhỉ ? " - Thầy cười nham hiểm hiền dịu với tôi -

" Ah dạ ... không phải đâu thầy ! " - Tôi cố gắng viện cớ -

" Một lát nữa , giờ ra chơi , em gặp tôi ở phòng giáo viên . " - Thầy liếc tôi -

" Vâng ạ ... híc ... " - Tôi khóc không ra nước mắt -

" được rồi , em về chỗ đi "

Cậu ngoan ngoãn gật đầu , bước xuống bục , tiến về chỗ tôi trong sự hâm mộ và ghen tị của tụi con gái , nhưng theo tôi thì , có mà sự ghen tị và sát khí nồng nặc thì đúng hơn . Tôi ngồi đó ngó ra ngoài cửa sổ , hút gió , làm vẻ mặt " Tui hổng có biết gì hết nha , đừng có giết tui đó ! " . Cậu ta vào chỗ ngồi , quay sang tôi cười thân thiện , mùi sát khí chết người càng gia tăng , lạnh tới thấu xương , ánh mắt viên đạn nhìn về tôi . ông ơi , cháu gần như được đoàn tụ với ông rùi huhuhu ! Sợ khiếp chết mợ nó ! Quay qua nhìn lèn cậu ta , tôi bất ngờ , giật mình khi thấy thiên thần lòng mình đang ở đây , ngồi kế bên mình .

" Oái ! Là cậu ư ! " - Tôi ngạc nhiên thốt lên -

" Hử ? Oa ~ là chị sao ? Mà hồi nãy chị có sao không ? Sao chị không xuống phòng y tế chứ ? Em xin lỗi , em thành thật xin lỗi chị ! Làm ơn hay tha lỗi cho em ! " - Thằng bé lo lắng , rốt rít xin lỗi tới nỗi khóc luôn -

" Oh Hố ~ , không ngờ Choi Eun Ra nhà ta có máu biến thái * chậc , chậc * Biến thái quá đó nha hehe ! " - Một thằng khác cười đểu tôi -

" Thằng kia ! Mày có tin bố sẽ chẻ đôi mày ra không hả ? " - Tôi gân cổ lên cãi -

" Chồi ôi , đúng mà còn chối nữa kìa , eo ơi , ghê quá đi ! " - Thêm một thằng khác chọc tôi -

" Bố Tổ Chúng Mày !!!! Câm Mồm Hết Cho Tao !!!!! "

Chịu hết nổi , tôi đập bàn gào thét lên , âm lượng lớn tới nổi , hàng xóm lớp tôi còn nghe rõ từng chữ một luôn chứ ! Cả lớp , bao gồm cả thầy , giật mình quay xuống nhìn tôi . Thôi rồi lượm ơi ! Hố quá rồi ! Tôi vội che miệng lại . Thầy tức điên lên nhìn tôi , búng mạnh viên phấn , không biết vì cái lí do gì mà viên phấn ấy cứ như viên đạn , trúng trán tôi suýt chảy máu luôn . Làm tôi bật ngã ra sau .

" Oái ! đau quá .... Ahhhhhh !!!!!!! "

( Rầm !!!!!!! )

Báo hại tôi ngã ra sau , ê ẩm cả mông , chúng nó chỉ ngồi đó nhịn cười khi nhìn thấy tôi trong bộ dạng này , ngay cả cậu thiên thần cũng vậy , nhục như con cá nục ! Thầy ra hiện cho tôi , khỏi nói tôi cũng biết , tôi đứng dậy , vừa sờ trán vừa bị đứng phạt , vậy mà thời gian phạt của tôi kéo dài suốt 2 tiếng nữa chứ ! Khóc mà không ra nước mắt luôn , nó cứ chảy vào trong ấy . Không những thế , xong 2 tiết lại ra chơi , tôi phải vào phòng giáo viên nữa chứ , ôi cái cuộc đời của tôi ! Xui tận mạng luôn !!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không: Chỉ Có 1 Nhân Vật Chính Trong Truyện Này , Và Đó Là Ta!!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook