Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Chương 4: Anh Hùng Cứu Mỹ Nhân

thuyenhyun

31/08/2019

Sáng sớm hôm sau Thiên Hạo dừng tu luyện lại, từ từ thở ra một ngụm khí rồi mở hai mắt ra. Trải qua một đêm tu luyện, trong mắt của hắn đã xuất hiện một chút tinh quang, tinh thần cũng khá hơn rất nhiều.

-Đinh! Chúc mừng kí chủ tu luyện Âm Dương Chi Thuật, hấp thụ linh khí thiên địa thành công tiến vào Nhập Khí Cảnh tầng 1, ban thưởng điểm tích lũy 100, Hồi Huyết Đan x10.

-không ngờ lại nhanh như vậy ta có thể tiến vào Nhập Khí Cảnh tầng 1 rồi, có thể giải thích giúp ta không hệ thống!

--Bíp: Để thăng cấp kí chủ không chỉ dựa vào đánh quái tích điểm kinh nghiệm ( EXP) mà còn trong quá trình tu luyện vận dụng công pháp hấp thụ linh khí thiên địa hệ thống sẽ chuyển một phần điểm hoàn thiện công pháp thành điểm EXP để kí chủ tăng cấp.

-Ta không hiểu cho lắm a.........?

--Bíp: Nói một cách đơn giản nếu như kí chủ giết được một người hay một ma thú nào đó nhận được 1000 điểm EXP thì hệ thống sẽ chia số điểm đó làm hai phần, một phần đưa vào thăng cấp cho kí chủ, một phần còn lại sẽ dùng để thăng cấp cho công pháp .

Công pháp kí chủ đang tu luyện Âm Dương Chi Thuật( sơ cấp) được chia thành 3 bậc, hiện tại đã là bậc 1 rồi, mời kí chủ xem thông tin:

Kí chủ: Vương Thiên Hạo

Danh hiệu:...?...?...?

Căn cốt:6/10

Đẳng cấp: Nhập Khí tầng 1 (EXP: 100/300)

Điểm tích lũy: 100

Thuộc tính: không

Công pháp: Âm Dương Chi Thuật ( sơ cấp) bậc 1

Kỹ năng: Thất Sát Lôi Thiên Trảm

Trang bị: Tân Thủ Trường Kiếm

-Nếu như hấp thụ linh khí có thể tăng cấp thì ta không cần phải cực khổ đánh quái giết người nữa rồi đúng không

--Bíp: hoàn toàn không phải, do công pháp kí chủ đang tu luyện có thể tiến giai phẩm cấp, mỗi phẩm cấp được chia thành 3 bậc, Âm Dương Chi Thuật này có tổng cộng bốn phẩm gồm sơ cấp- trung cấp – cao cấp – thần cấp tức là sẽ có 12 bậc. Phương pháp hệ thống vừa nói ở trên hệ thống chỉ hỗ trợ để Âm Dương Chi Thuật tăng đến bậc 6, còn những bậc còn lại chỉ dựa vào sự lĩnh ngộ của kí chủ mà đột phá, sẽ không còn việc dùng điểm EXP để đột phá công pháp nữa.



-Thì ra là vậy! Muốn trở nên cường đại thật không dễ a..

- Đúng vậy, hệ thống chỉ hỗ trợ kí chủ những thứ cần thiết, còn việc đi đến đâu, mạnh được bao nhiêu thì hoàn toàn dựa vào bản thân kí chủ, nên nhớ không có con đường nào bằng phẳng đó nha!

-Ca ca......Đùi gà....Đùi gà.....!

Nghe tiếng kêu của Tuyết Nhi, hắn ngoảnh đầu đi lại lại phía giường, nắm chặt đôi bàn tay bé nhỏ thầm nói:

-Thì ra là mơ ngủ, từ lâu đã thiếu đi tình thương cha me, chỉ còn lại ta là người thân....Tuyết Nhi muội muội ngoan, ca ca sẽ bảo vệ muội cả đời sẽ không để ai khi dễ muội muội của ta..

Khẽ lay nhẹ Tuyết Nhi hắn gọi:

-Tuyết Nhi, dậy thôi dậy thôi nào, ca ca sẽ dẫn muội đi ăn một bữa thịnh soạn..

Dụi dụi đôi mắt nhỏ, Tuyết Nhi chu cái miệng nhỏ nói khẽ:

-Ca ca, huynh nói thật chứ....mà nhà chúng ta làm gì có tiền, gạo cũng hết rồi, chiếc vòng tay mẹ để lại muội cũng đã cầm cho hiệu thuốc trong thành để lấy thuốc cho huynh rồi hức hức....ca ca đừng mắng muội nhé...hức hức

Ôm Tuyết Nhi vào lòng hắn thầm trách mình quá vô dụng để cho muội muội mình chịu khổ rồi

-Nha đầu ngoan, ca ca không trách muội, ca ca sẽ dẫn muội đi ăn thật ngon, sẽ chuộc lại vòng tay mẹ để lại cho muội, còn bây giờ thì mau đi rửa mặt rồi đi vào thành thôi nào.....!

Chờ Tuyết Nhi xong hết, hai huynh muội dắt tay nhau băng qua khu rừng trên núi ngoại ô Vĩnh An thành. Trên đường đi bỗng có tiếng kêu cứu vang lên phía trước, thì ra là 5 tên nam nhân đang ức hiếp một tiểu cô nương.

-Tiểu cô nương xinh đẹp, mau đưa hết tiền trên người ra đây a rồi sau đó về sơn trại để trại chủ chúng ta vui đừa một đêm đi a- tên râu ria xồm xoàn lên tiếng.

-Đúng đấy, dáng người đẹp như vậy, chỗ lồi chỗ lõm mê người như vậy chắc trại chủ sẽ thưởng lớn à nha...he he – tên to con nhất đám phụ họa theo.

Lúc này cô gái mặt đỏ bừng nhìn chằm chằm vào bọn chúng hét lên:

-Vô sỉ ! các ngươi........cứu ta với...cứu ta vơi...!

-Ha ha vô ích thôi, cô có hét đến khan cổ thì chẳng ai cứu được cô đâu, nói xong hai tên tiến đến gần cô gái.



-Dừng lại

Thiên Hạo trên tay cầm lấy trường kiếm được lấy ra trong ô trữ vật của hệ thống rồi nhảy bổ vào hai tên đang tiến tới chỗ cô gái, bảy đạo lôi điện cực mạnh theo trường kiếm chém xuống làm hai tên côn đồ không kịp trở tay chết ngay lập tức, thân thể bị lôi điện đánh tan thành vũng máu.

-Đinh! Chúc mừng kí chủ kích sát thành công tu sĩ Nhập Khí tầng 2 nhận được EXP+400, 10 lượng bạc, tinh huyết dao găm x1, điểm tích lũy +200.

- Đinh! Chúc mừng kí chủ kích sát thành công tu sĩ Nhập Khí tầng 2 nhận được EXP+400, điểm tích lũy +200, Hồi Huyết Đan x10.

-Đinh! Chúc mừng kí chủ thành công thăng cấp Nhập Khí tầng 3.

Lúc này ba tên còn lại hoảng hốt rút đao chém về phía Thiên Hạo, trên tay trái Thiên hạo xuất hiện Tinh Huyết dao găm hắn nhanh chóng lách mình gát dao găm cứa mạnh lên cổ từng tên, máu tươi bắn tung tóe, từng tên từng tên ngã xuống.

-Đinh! Chúc mừng kí chủ kích sát thành công tu sĩ Nhập Khí tầng 4 nhận được EXP +800, điểm tích lũy +400.

-Đinh!...................................

-Đinh!................................

-Đinh! Chúc mừng kí chủ thành công thăng cấp Nhập Khí tầng 5, công pháp Âm Dương Chi Thuật thăng lên bậc 2 . Hệ thống mở khóa chức năng nhiệm vụ, mở khóa cửa hàng công pháp, mở khóa cửa hàng trang bị, mở khóa chức năng trao đổi.

Nghe âm thanh máy móc của hệ thống vang lên trong đầu, Thiên Hạo mỉm cười như điên, vừa bước chân ra khỏi nhà đã được thăng cấp, hệ thống lại được mở khóa các chức năng khác, thiệt là may mắn quá a.....Ha Ha.

Tuyết Nhi từ trong bụi rậm đi ra chạy về phía Thiên Hạo lí nhí giọng lo lắng hỏi:

-Ca ca, huynh không bị làm sao chứ, sao lại đứng cười như ngốc vậy chứ.

Tiểu cô nương gần đó cũng lại gần hắn, ánh mắt hoảng hốt nhìn Thiên Hạo nói:

-Công tử, cảm ơn huynh đã cứu ta, ta tên là Mộ Dung Uyển Linh nhà ở Vĩnh An Thành, không biết huynh có thể đưa ta về nhà để ta được cảm ơn huynh chu đáo được không?

Đưa mắt nhìn cô nương xinh đẹp trước mặt, Thiên Hạo khẽ cười nói:

-Được, ta cùng muội muội cũng phải vào thành, tiện thể đưa cô nương đi theo cũng được... chúng ta đi thôi!

Thế là ba người cùng nhau hướng về phía trước, bỏ lại sau lưng thi thể đám côn đồ nằm la liệt.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Dị Giới Vô Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook